News Edge Capital huy động 66,7 triệu USD cho hai quỹ DeFi

Quỹ đầu cơ Edge Capital Management vừa huy động thành công hai quỹ DeFi mới với tổng trị giá 66,7 triệu USD.

Edge-Capital-raises-66-million.jpg

Edge Capital Management, một quỹ phòng hộ tập trung vào DeFi, đã huy động được 2 quỹ riêng biệt với tổng trị giá 66,7 triệu USD.

Theo hồ sơ của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), quỹ nằm ở quần đảo Cayman được chung tay góp vốn bởi 8 nhà đầu tư có trị giá 38,6 triệu USD và một quỹ khác được thành lập tại Delaware với 6 nhà đầu tư trị giá 28,1 triệu USD.

Được biết Edge Capital vẫn đang trong quá trình huy động thêm vốn. Được thành lập bởi cựu giám đốc Bank of America Vadim Khramov vào tháng 5/2020, công ty đặt trụ sở tại Florida.

Thông tin công khai về quỹ đang khá ít ỏi, tổ chức mô tả mình là “một nhà quản lý tài sản kỹ thuật số, blockchain và tài chính phi tập trung (DeFi)” bằng các chiến lược đầu tư vĩ mô.

Trước đây, Edge Capital từng đăng tuyển trên LinkedIn tìm kiếm một nhà phân tích DeFi “chịu trách nhiệm định hướng và đầu tư vào các giao thức DeFi, có thể sinh lợi nhuận cao thông qua các chiến lược vĩ mô và yield-farming”.

Động thái gọi vốn của các quỹ lớn đang diễn ra khá sôi động trong thời gian qua. Minh chứng gần nhất là đơn vị quản lý tài sản nổi tiếng Blocktower đã công bố quỹ 150 triệu USD, hỗ trợ các dự án DeFi và thúc đẩy cơ sở hạ tầng blockchain vào đầu tháng này. Hay ngược về tháng 8, quỹ tài sản kỹ thuật số của tỷ phú Brevan Howard Asset Management đã gọi vốn thành công hơn 1 tỷ USD.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,455
Messages
7,059,029
Members
169,789
Latest member
FindingNemo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom