Dùng VPS ngoại có bị tìm ra ở VN ko?

Thủ thuật đơn giản của mình và mọi công ty mình từng làm có liên quan từng dùng :
Dùng Surfshark vpn connect => Liên kết với VPS ( VPS được mua và thanh toán bằng thông tin ảo, mua cái master card online , reg vultr ) => Mọi thông tin sử dụng đều đặt trên vps, không lưu tài liệu, không lưu địa chỉ password vps trên máy, khi cần thì đăng nhập bằng tay tự nhập ip và pass .
Bên cạnh đó Email pass của mail lập tk vultr cũng không được lưu trên máy tính cá nhân, Đăng nhập vào Vultr bằng Tor Browser. Theo tên đăng nhập và pass đã nhớ. Tièn trong tài khoản Vultr giới hạn luôn ở mức 3$ với VPS có chi phí tháng dưới 20$ và 5$ cho VPS có chi phí tháng 20 - 40$ và 15$ cho VPS có chi phí cáo hơn .

Lúc có biến thì chỉ đơn giản là cho dù bạn không kịp xóa VPS thì cũng cứ kệ nó . Ngoài trừ khi bạn bị hù vài cái kiểu như : " Họ nói họ đã biết hết bla bla bla , IP VPS ( Họ có thể nói chính xác , tất nhiên chuyện đó là bình thường , nhưng họ không thể có bằng chứng khẳng định bạn là người sở hữu VPS hãy luôn nhớ điều đó , điều họ muốn là bạn vô tình xấc nhận điều đó trong biên bản ) " . Giữ im lặng và thật sự tỏ ra mình vô tội :3

Họ cũng chẳng thể vu oan cho bạn đâu <3 Và chúc mừng bạn hoàn toàn an toàn .

Bên cạnh đó nhớ kĩ, tiền bạn chuyển vào đầu thẻ Master card online thì đừng ngu đến mức dùng tài khoản ngân hàng cá nhân. Hãy làm như sau : Lập một tài khoản của một trang cờ bạc bất kì. Sau đó xác thực tài khoản rút tiền là đầu thẻ Mastercard . Sau đó nạp tiền vào đó và tiến hành rút tiền ( Có nhiều trang bạc không có giới hạn vòng cược với số tièn nạp - Tự kiếm nhé ) tiền và tiền sẽ về đầu thẻ mastercard.

Làm đúng và đủ, có Chúa mới tìm được bạn là ai. Amen.
TH vĩnh long đã xem!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,302
Messages
7,069,802
Members
170,434
Latest member
leanhtuan

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom