Tutorial DTYT2020 | Bài 02 – Bạn Cần Những Gì Để Trở Thành Youtube Partner

D
Created at
Index progress
Incomplete

Loạt bài viết hướng dẫn cơ bản về YouTube

DannyTuan

Verified
Joined
Jul 26, 2011
Messages
1,646
Reactions
2,049
MR
0.017
Insuree Balance
0
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Skype
Chat with me via Skype
? Bài viết này thuộc seri bài viết : DTYT2020
? Mục lục DTYT2020 : https://mmo4me.com/threads/dtyt2020-kiem-tien-youtube-co-ban-nang-cao-2020.416485/

Khoa Hoc DannyTuanYT.jpg


Công thức tính tiền của Youtube như thế nào?
Không có công thức chính xác cho việc bạn nhận được bao nhiêu tiền từ một video vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tác động.Ở đây mọi người thường lấy 1000 view ra đổi dễ quy đổi ra số tiền nhận được. Mình cũng sẽ lấy vậy để phần tích.Việc tính tiền từ video của bạn phụ thuộc vào những yếu tố sau:
  • Lượt view của bạn là bao nhiêu
  • Bao nhiều click vào quảng cáo khi xem video.
  • Tương tác của người xem có tốt không (sub,comment).
  • Người xem đang ở vùng lãnh thổ nào.
  • Bao nhiêu người mua sản phẩm khi click vào quảng cáo.
Còn nhiều yếu tố khác nữa mà mình cũng chưa nói ra và cũng có thể chưa biết đến được vì thuật toán của Youtbe là bí mật .Tạm thời bạn cứ hiểu như vậy đã.

thu-nhap-tu-youtube1.png
P/S: ảnh trên mình dùng photoshop để làm ví dụ vì thế những ai chia sẽ doanh thu để nhằm mục đích gì đó thì khuyên các bạn không nên tin hoàn toàn nhé,không gì là không thể Fake được cả.

Vì sao youtube lại trả tiền cho người đăng video?
Không có lí do gì mà nó lại trả tiền không không cho bạn được nhỉ.Khi xem video thì bạn cứ để ý xung quanh đi quảng cáo nó gắn khắp nơi đấy,nếu mà kênh bạn đang coi là đối tác của Youtube rồi.Thông thường khi xem video bạn sẽ thấy 2 quảng cáo cơ bản và đây chính là nguồn thu cao nhất từ video của bạn đấy.Bạn có thể xem ảnh dưới đây.Quảng cáo này thường sẽ hiện vào mỗi lúc đầu và 7 phút sao hiện lại nếu bạn cài đặt cho nó.

quang-cao-tren-video-youtube.jpg
Người chủ nhân của quảng cáo này đã bỏ tiền ra để có thể hiện được quảng cáo trên Youtube,và Youtube bỏ nó lên video của bạn thì tiền bạn nhận được chính là tiền từ người thuê quảng cáo của Youtube (Google).Đương nhiên Youtube ở giữa ăn % rồi,và nếu như khi xem video người xem click vào quảng cáo thì bạn sẽ được tiền và nhiều hơn nếu click vào mà tương tác với quảng cáo đó.Tuy nhiên đừng dại mà tự click hay nhờ ai click dùm nhé,bạn ko qua mắt được Youtube đâu.Hãy làm ăn chân chính là tiêu chí hàng đầu khi làm Youtube Partner.

Không chỉ quảng cáo đem lại tiền cho bạn mà số lượt view hiện quảng cáo cũng đem lại thu nhập cho bạn ví dụ như video 30 phút trong có có 2 phút hiện được quảng cáo thì bạn cũng kiếm được tiền vì thế độ dài video cũng ảnh hưởng đến số tiền kiếm được đấy nhé.

Đây là 2 cái chính mang lại thu nhập cho bạn tuy nhiên vẫn còn nhiều yếu tố mình sẽ phân tích từ từ ở bài viết khác nhé.

Những thứ cơ bản phải có
Khởi đầu kiếm tiền trên Youtube dễ hay khó bạn cũng nên chú ý vào những thứ cơ bản không thể thiếu:
  • Một chiếc máy tính.
  • Kết nối internet.
  • Tai nghe hoặc loa, micro: Không phải video nào cũng cần thứ này nhưng đa số là cần.
  • Phần mềm chỉnh sửa video: Hãy dùng phần mềm bạn thấy phù hợp và thích dùng nhất, không phải cứ dùng phần mềm phức tạp mới ra một video chất lượng đâu.
Những thứ không thể thiếu để kiếm tiền trên Youtube dễ dàng hơn
  • Cần phải có tài khoản Gmail để tạo kênh, PayPal để nhận tiền từ Youtube.
  • Tài khoản ngân hàng, thẻ Visa.
  • Sử dùng thành thạo phần mềm hỗ trợ.
  • Tài khoản mạng xã hội.
  • Kỹ năng Seo video.
  • Tư duy kiếm tiền Youtube: không phải cứ chăm chỉ là có thể kiếm được tiền mà bạn cần biết tạo và nắm bắt cơ hội. Bạn không làm một mình mà ngoài kia còn có hàng ngàn đối thủ cạnh tranh khác.
  • Lập kế hoạch xây dựng video rõ ràng: Nội dung, cách quảng bá…
Cách đăng kí kênh youtube để kiếm tiền
Để đăng kí thành công thì các bạn phải chuẩn bị sẵn một tài khoản Gmail ,đăng kí mới hay cũ đều được cả và nhớ làm phải dùng số điện thoại của mình hay người thân xác nhận Gmail đi nhé. Đề phòng rủi ro về sau nó bắt xác nhận mà không có thì toi đấy.

Sau khi tạo xong Gmail rồi thì các bạn tiến hành đăng nhập vào trang của Youtube để đăng kí tạo kênh. Mặc đinh Youtube sẽ lấy Gmail chính của bạn với tên chủ nhân gmail đó làm kênh mặc định.

dang-ki-kenh-youtube.png

TỔNG KẾT BÀI 2
Sau khi hoàn thành bài học này bạn đã có được gmail & kênh youtube để làm Youtube rồi. Nhưng ở bài học 03 sẽ có sự khác biệt về việc làm thế nào để bật kiếm tiền cho kênh Youtube ở thời điểm hiện tại 2020. Mình cũng sẽ hướng dẫn các cách nhanh nhất để bạn có 1 tài khoản Youtube Bật Kiếm Tiền !
 
Last edited:
Bài hay
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,915
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom