Về việc Verify acc PM ở bước 2:
Yêu cầu:
- Thông tin khai báo trong tài khoản phải đúng với trong các tài liệu cung cấp (đúng tên, đúng địa chỉ)
- Verify ID ( là Chứng minh nhân dân, bằng lái xe, passport) mình xài thử bằng lái xe và CMND thì luôn thành công
- Verify address: bạn có thể dùng bất kỳ giấy tờ nào miễn là thông tin trên giấy tờ đó đúng với thông tin bạn đã khai báo trong tài khoản và phải là giấy tờ có SONG NGỮ hoặc bằng TIẾNG ANH. Bước này bạn cần lưu ý 2 vấn đề sau:
+ Tên trong bill trùng khớp với tên trong tài khoản, còn địa chỉ có thể khác địa chỉ trong ID bạn cung cấp (VD như một số bạn CMND ở HN nhưng bill ở SG cũng được)
+ Bill thanh toán hiện nay của mình đa số không có SONG NGỮ hoặc bằng TIẾNG ANH nên việc verify hay bị từ chối. Nên ưu tiên dùng bill của Ngân hàng (ra ngân hàng nói họ sao kê tài khoản và đóng dấu treo)
Một số trường hơp bạn up đầy đủ các yêu cầu như trên nhưng vẫn bị từ chối thì đừng cố thay đổi thông tin tài khoản rồi đi mượn giấy tờ khác up lại, các bạn hãy giữ nguyên và làm lại bước ở trên (chỉ việc up lại ID và bill cũ, không sửa đổi bất cứ thứ gì).
Bước verify phone thì đơn giản rồi, chỉ là nghe điện thoại, ghi lại các con số và nhập vào, trường hợp nhập sai thì đợi sau 24h rồi gọi lại và nghe lại lần nữa.
Chúc bạn sớm thành công!