Help Đóng dispute Paypal có thể mở lại được không

gặp phải thằng cáo già chắc đây k phải lần đầu, đóng là tịt nó sẽ k trả đâu yêu cầu bồi thường đầy đủ k chơi ăn theo % cần thiết bảo nó là tao sẽ trả hàng lại cho mày gửi tao cái lable ship rồi tao đưa qua
còn k d nữa thì yêu cầu paypal, hình như trong phần contact có đấy
Bác cứ nói với nó, refund 100% và gửi prepaid label ship cho tui, tui sẽ gửi hàng trả lại.
là nó ngán ngay.
Paypal sẽ bảo vệ bác trước vì item hok đúng như mô tả.
Chắc chắn nó sẽ phải refund cho bác.
Trễ mất rồi, mình chấp nhận tỷ lệ % roài, như hai bác nói thì đòi 100% là ăn chắc nhỉ :(
 
một khi mình đã đóng dispute đi thì ko mở lại đc nữa đâu. Còn tranh chấp leo thang khi KQ paypal xem xét là khác nữa
 
một khi mình đã đóng dispute đi thì ko mở lại đc nữa đâu. Còn tranh chấp leo thang khi KQ paypal xem xét là khác nữa

Dispute đã đóng vẫn mở lại được, nếu cậu có bằng chứng mới + thuyết phục được PayPal!
 
Mình có mua con android box từ site nước ngoài nhưng lại nhận được 1 sản phẩm khác với hình sản phẩm được đăng có cấu hình thấp hơn nên đã mở dispute đòi nó hoàn 1 phần tiền. Bên site nó gửi mail liên lạc mình đề nghị hoàn 1 phần tiền ít hơn phần tiền mình yêu cầu và đề nghị trước khi hoàn tiền mình hãy đóng dispute đi đã.
Mình muốn hỏi là nếu đóng dispute lại mà bên kia nó lại ko chịu hoàn tiền thì mình có mở lại tranh chấp được không.
Cám ơn các bác trước :D
Thực tế đóng rồi vẫn mở lại đc nha bạn.

Tuy nhiên case không như mô tả, có một dòng cho phép bạn điền cụ thể số tiền bạn muốn refund mà. Chỉ cần thảo luận qua đó, Ok phát là refund và tự close. Mình nghĩ bạn mở case ko đúng nên ko có dòng đó. Tomtop nó kinh doanh lâu năm, bạn chụp hình chat trong site với support nó cũng ko dám lám bậy. Nếu chat ngoài skype, yahoo thì yêu cầu nó refund trước
 
Thực tế đóng rồi vẫn mở lại đc nha bạn.

Tuy nhiên case không như mô tả, có một dòng cho phép bạn điền cụ thể số tiền bạn muốn refund mà. Chỉ cần thảo luận qua đó, Ok phát là refund và tự close. Mình nghĩ bạn mở case ko đúng nên ko có dòng đó. Tomtop nó kinh doanh lâu năm, bạn chụp hình chat trong site với support nó cũng ko dám lám bậy. Nếu chat ngoài skype, yahoo thì yêu cầu nó refund trước
Ko phải vậy bạn, mình mở đúng như bạn nói, đầu tiên nó gửi mail cho mình dụ mình là đóng cáse đi rồi nói trả tiền, thế là mình đăng lên đây hỏi, mọi người bảo kệ nó cứ bắt nó trả tiền trước, thế là mình cương với nó, mail lại là ko trả tiền trước thì để paypal giải quyết, nó im 2 ngày sau đó mình nhận đc mail paypal báo thằng tomtop nó đề nghị trả khoản tiền để close case, mình vào paypal ok cái thì tiền vào. Nếu mình ko biết nghe mail đầu của nó ko biết có nhận đc tiền ko
 
Ko phải vậy bạn, mình mở đúng như bạn nói, đầu tiên nó gửi mail cho mình dụ mình là đóng cáse đi rồi nói trả tiền, thế là mình đăng lên đây hỏi, mọi người bảo kệ nó cứ bắt nó trả tiền trước, thế là mình cương với nó, mail lại là ko trả tiền trước thì để paypal giải quyết, nó im 2 ngày sau đó mình nhận đc mail paypal báo thằng tomtop nó đề nghị trả khoản tiền để close case, mình vào paypal ok cái thì tiền vào. Nếu mình ko biết nghe mail đầu của nó ko biết có nhận đc tiền ko
Nghe email đầu của nó vẫn nhận đc tiền nếu nội dung chat trong site hoặc email @tomtop.com. Đó là nội dung chính thống của nó, nó ko dám làm bậy đâu bạn. Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể mở case lại + report fraud business

Còn quy trình đương nhiên là bạn ra số tiền refund => thương lượng => accept => close, nó gần như auto
 
Cáe đong lại rôi, mở lại lằng nhăng lắm.
Bạn cũng chấp nhận số tiền nó đê nghị, và Nó cũng đã refund cho bạn rùi.
Thôi bỏ qua cho xong bạn ơi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,482
Messages
7,059,289
Members
169,811
Latest member
nyaumeo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom