Điểm Tin Thị Trường Crypto Ngày 04/01/2022

💥Các nhà đầu tư từng anti-crypto như Thomas Peterffy, Ray Dalio đang đổ xô vào Bitcoin và các đồng tiền điện tử vì những lo ngại về lạm phát tiền tệ fiat.

💥Chủ tịch của Square Enix, công ty phát triển trò chơi hàng đầu Nhật Bản, đã bày tỏ quan điểm về việc đưa blockchainmetaverse vào chiến lược kinh doanh trong tương lai.

💥Bitcoin Hashrate đạt đến đỉnh mới là 203,5 exahashes mỗi giây. Độ khó khai thác Bitcoin dự kiến sẽ tăng lên 24,98 nghìn tỷ vào cuối tuần này, chỉ cách mốc 25 nghìn tỷ đã được ghi nhận vào tháng 5 trước khi có lệnh cấm của Trung Quốc.

💥Mozilla Foundation - một nhánh công ty khác của trình duyệt Mozilla Firefox đã chấp nhận các khoản đóng góp bằng Dogecoin và một số đồng tiền điện tử khác.

💥Samsung đang tung ra một Nền tảng tổng hợp NFT. Người dùng sẽ có thể truy cập vào các mẫu TV thông minh để mua những sản phẩm NFT một cách dễ dàng.

🎂Ngày 3 tháng 1 đánh dấu Ngày khởi đầu của Bitcoin, được cộng đồng tiền điện tử kỷ niệm như là ngày khối BTC đầu tiên được phát hành vào năm 2009.

🏃Theo dữ liệu được tổng hợp bởi CryptoRank Santiment, Cardano là dự án phát triển nhất trên GitHub vào năm 2021, với hơn 140.000 hoạt động.

🚔Polymarket, một trang web cá cược tiền điện tử, hôm nay đã bị Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai phạt 1,4 triệu USD.

🏦Số ETH bị khóa trên hợp đồng ký gửi Ethereum 2.0 đã đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là 8,8 triệu ETH, trị giá gần 34 tỷ USD.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,597
Messages
7,073,511
Members
170,694
Latest member
MiracleThings
Back
Top Bottom