Điểm Tin Thị Trường Crypto Ngày 03/01/2022

💥Gã khổng lồ ngân hàng của Nga Sberbank đã giới thiệu quỹ giao dịch trao đổi (ETF) đầu tiên của nước mình, cho phép các nhà đầu tư truy cập vào không gian blockchain.

💥Chính phủ Israel đang nỗ lực kiểm soát các cá nhân và công ty có liên quan đến việc tài trợ cho khủng bố thông qua tiền điện tử. Các nhà chức trách đã thu giữ $840,000 từ một công ty.

💥Ngân hàng Trung ương Ấn Độ đã cảnh báo về nhiều rủi ro mà tiền điện tử gây ra đối với sự ổn định tài chính của đất nước. Ngân hàng cho rằng chúng dễ bị lừa đảo và biến động giá cực mạnh.

💥Ứng cử viên Tổng thống của Hàn Quốc đồng ý chiến dịch phát hành NFT, người dân ủng hộ quyên góp bằng các loại tiền điện tử như BTC, ETH và 3 đồng tiền điện tử khác.

💥Ngôi sao Shark Tank Kevin O'Leary đã chia sẻ chiến lược đầu tư tiền điện tử của mình. Khi nói đến việc nắm giữ tiền điện tử, anh ấy cho rằng Ether có vị trí lớn hơn Bitcoin.

🔥Chủ tịch SEC Gary Gensler đã bổ nhiệm Corey Frayer làm cố vấn cấp cao cho việc hoạch định chính sách liên quan đến sự giám sát của cơ quan quản lý đối với tài sản tiền điện tử.

🌪Vitalik Buterin thừa nhận đã hoàn toàn bỏ lỡ làn sóng NFT mặc dù đã từng dự đoán đúng về DeFi.

💥Tổng thống ủng hộ Bitcoin của El Salvador đã đưa ra một số dự đoán về Bitcoin cho năm 2020: sẽ cán mốc $100,000 và có thêm 2 quốc gia chấp nhận là tiền tệ hợp pháp.

☂️Người sáng lập Cardano lập luận rằng các cơ quan quản lý có khả năng sẽ kìm hãm các NFT vào năm 2022 và hơn thế nữa.

☃️Hơn 20.000 máy ATM Bitcoin mới đã được lắp đặt trên khắp thế giới kể từ đầu năm 2021 - gấp đôi so với tất cả các năm trước cộng lại, theo Coin ATM Radar.
 
Last edited:
Coin vẫn là mảnh đất màu mỡ nhiều người chực chờ khai thác! 'Ai có tin tốt' khả năng sẽ hốt nhiều hơn!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,322
Messages
7,070,045
Members
170,450
Latest member
Gemshunter44

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom