Điểm Tin Nhanh Crypto Ngày 20/01/2022

💥Cộng đồng Gaming Guild hàng đầu Việt Nam Ancient8 huy động 4 triệu USD từ loạt các quỹ đầu tư nổi tiếng. Với kế hoạch như phát triển DAO, mở rộng cộng đồng, cũng như giới thiệu khái niệm metaverse trong năm 2022.

💥Ngân hàng lớn nhất của Maroc tham gia RippleNet. Với sự tham gia này sẽ cho phép ngân hàng thực hiện các giao dịch tức thời với các đối tác của mình.

💥OpenSea “Thâu Tóm” Dharma Labs. Việc mua lại này sẽ giúp phát triển quy mô sản phẩm, mở rộng các nỗ lực về an toàn và độ tin cậy cũng như đầu tư vào hệ sinh thái Web3 và NFT.

💥Google đang có kế hoạch cho phép người dùng lưu trữ tiền điện tử trong thẻ kỹ thuật số, khi thuê cựu nhân viên Paypal làm lãnh đạo bộ phận thanh toán.

💥300 ngân hàng nhỏ của Hoa Kỳ được thiết lập sẵn để có thể cung cấp dịch vụ giao dịch Bitcoin vào quý 2 năm nay.

nếu có update thêm sẽ ở dưới cmt
 
Update 1:
"Liên tục trong những ngày gần đây các ông lớn trong ngành truyền thống và quốc gia gia nhập mạnh mẽ vào các lĩnh vực liên quan Crypto. Anh em có tin tưởng hơn vào một tương lai mới cho Crypto không nào? Follow để cập nhập các tin tức mới nhất hằng ngày nhé! "

🚀 Động thái của Google: Google của Alphabet đã thuê cựu giám đốc điều hành PayPal Arnold Goldberg để điều hành bộ phận thanh toán của mình, Việc thuê Goldberg là một phần của chiến lược rộng lớn hơn để công ty kết hợp nhiều loại dịch vụ tài chính hơn, bao gồm cả tiền điện tử. Xem thêm

🚀 Trung Quốc đẩy mạnh CBDC: Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC), đơn vị tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương Trung Quốc hiện có 261 triệu người dùng. Hơn nữa, các giao dịch trị giá 87,5 tỷ nhân dân tệ (13,78 tỷ USD) đã được thực hiện bằng đồng nhân dân tệ kỹ thuật số và hơn 8 triệu thương nhân hiện chấp nhận e-CNY. Xem thêm

📍Các ngân hàng được FDIC hậu thuẫn đã test thành công việc gửi Stablecoin bằng USDF trước. Stablecoin mới ra mắt đã được gửi từ tài khoản Ngân hàng NBH đến một khách hàng của Ngân hàng Cộng đồng New York. Xem thêm

📍Mastercard và Coinbase hợp tác để làm cho NFT dễ tiếp cận hơn với mọi người. Xem thêm
👉Thẻ Mastercard có thể được sử dụng để mua hàng trên thị trường NFT sắp tới của Coinbase.

📍 CEO của Crypto.com thừa nhận 400 tài khoản khách hàng đã bị tấn công. Xem thêm
👉 Tuy nhiên, Kris Marszalek cho biết tất cả các tài khoản bị ảnh hưởng đã được hoàn trả.
Trước đó, Crypto.com đã mở rộng quy mô quỹ của mình lên 500 triệu đô la, từ 200 triệu đô la mà công ty đã công bố vào tháng 3 năm 2021. Xem thêm

📍Nền tảng NFT thể thao và giải trí Autograph đã huy động được 170 triệu đô la vòng Series B. Xem thêm
👉 Autograph do cầu thủ NFL Tom Brady đồng sáng lập và đã ra mắt NFT từ Tiger Woods, The Weeknd và những người nổi tiếng khác.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,321
Messages
7,070,030
Members
170,450
Latest member
Gemshunter44

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom