Điểm Tin Nhanh Crypto Ngày 19/01/2022

💥Ngân hàng Quốc gia Campuchia trở thành một trong những ngân hàng trung ương đầu tiên trên thế giới phát hành đồng tiền kỹ thuật số quốc gia hoạt động trên nền tảng Blockchain.

💥Anh Quốc quản lý ngành công nghiệp tiền điện tử và tài chính phi tập trung. Nguyên nhân là do thiếu thông tin và quảng cáo gây hiểu lầm,tạo ra rủi ro cho khách hàng đang sử dụng blockchain.

💥Microsoft mua lại nhà sản xuất trò chơi điện tử Activision Blizzard với giá 68,7 tỷ USD. Trở thành giao kèo lớn nhất ngành công nghiệp game và biến Microsoft thành tập đoàn game lớn thứ ba, đứng sau Tencent và Sony.

💥Cựu CEO Twitter, Jack Dorsey thông báo người dùng có thể gửi Bitcoin miễn phí trên toàn thế giới thông qua ứng dụng Cash App thuộc công ty mới của anh ấy.

💥Mặc dù có mức phí giao dịch “cắt cổ” nhưng doanh thu mạng Ethereum lại tăng 1.777% vào năm 2021 với mức phí gas trung bình tại 26 đô la.

nếu có update thêm sẽ ở dưới cmt
 
Last edited:
update thêm
🚀Động thái tham gia Metaverse của gã khổng lồ Microsoft: Mua Activision với giá 69 tỷ đô la. Xem thêm
👉Activision Blizzard được biết đến với thương hiệu trò chơi mang tính biểu tượng như Call of Duty, Overwatch, Candy Crush, World of Warcraft và Tony Hawk’s Pro-Skater.

📍Animoca Brands, một nhà đầu tư vào các dự án NFT và metaverse, đã huy động được gần 360 triệu đô la với mức định giá 5,5 tỷ đô la- tăng gấp đôi trong 3 tháng. Xem thêm

📍BitMEX mua một trong những ngân hàng lâu đời nhất của Đức. Xem thêm
👉 Bankhaus von der Heydt- được thành lập vào năm 1754 và trở thành một trong những tổ chức được quản lý đầu tiên ở Đức cung cấp các dịch vụ tài sản kỹ thuật số.

📍Metaplex, một công ty cho phép người dùng xây dựng thị trường NFT trên Solana, đã huy động được vòng tài trợ 46 triệu đô la do Multicoin Capital và Jump Crypto dẫn đầu. Xem thêm

📍Hubble Protocol đã huy động được 10 triệu đô la tiền tài trợ trước khi ra mắt mạng chính vào cuối tháng này. Xem thêm
👉 Các nhà đầu tư trong vòng gọi vốn bao gồm Three Arrows, DeFiance Capital, Delphi Digital, Digital Currency Group (công ty mẹ của CoinDesk), Crypto.com Capital, ParaFi, Jump Capital, Decentral Park Capital, CMS, Spartan, DeFi Alliance và Mechanism Capital.

📍Event badge app POAP hôm nay đã công bố rằng họ đã huy động được 10 triệu đô la. Xem thêm
👉 Việc huy động vốn được dẫn dắt bởi Archetype và Sapphire Sport LLC, với sự tham gia của Collab Currency, 1KX, Libertus Capital, Red Beard Ventures, 6th Man Ventures, Delphi Digital, A Capital, Sound Ventures, Advancit Capital và The Chernin Group.

📍OpenSea sẽ mua lại công ty ví Ethereum là Dharma Labs. Xem thêm
👉 Việc này sẽ giúp OpenSea phát triển vào năm 2022 và cải thiện "độ tin cậy kỹ thuật" của các sản phẩm hiện đang có xu hướng ngừng hoạt động.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,216
Messages
7,068,665
Members
170,367
Latest member
iwinappclub
Back
Top Bottom