Điểm Tin Nhanh Crypto Ngày 14/01/2022

💶NEAR Protocol đã hoàn thành 150 triệu USD gọi vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng, bao gồm Alameda Research, Su Zhu’s Three Arrows Capital, Dragonfly Capital, Andreessen Horowitz (a16z) và những cái tên khác.

🐕Nhà sản xuất ô tô điện Tesla đang thử nghiệm một tùy chọn thanh toán Dogecoin (DOGE) đã được nhắc đến trước đây, theo mã nguồn trang web của hãng.

💳Gần 1/4 số doanh nghiệp nhỏ từ 9 quốc gia cho biết họ có kế hoạch chấp nhận thanh toán bằng tiền kỹ thuật số vào năm 2022, theo một cuộc khảo sát từ Visa.

🎭Tội phạm mạng tại Bắc Triều Tiên đã phát động ít nhất bảy cuộc tấn công chống lại các nền tảng tiền điện tử vào năm 2021. Theo công ty phân tích chuỗi khối Chainalysis, các cuộc tấn công này đã thu về gần 400 triệu USD tài sản kỹ thuật số.

💭WhaleStats vừa phát hiện một giao dịch được thực hiện bởi cá voi nắm giữ nhiều BNB nhất, người này đã mua một lượng khổng lồ 82,048 Ethereum, tương đương với 277.5 triệu USD.

🎯 TONGA tiếp bước El Salvador đưa Bitcoin trở thành đồng tiền hợp pháp của quốc gia này!

🎯DeFi Alliance trở thành ‘Alliance DAO’ sau khi huy động được 50 triệu đô la từ 300 nhà lãnh đạo web 3.
👉 DeFi Alliance được biết đến là vườn ươm của nhiều nền tảng khác nhau, từ Sushi đến Olympus DAO.

🎯Trung Quốc sẽ ra mắt nền tảng NFT tiền điện tử được Nhà nước hậu thuẫn — thông qua cơ sở hạ tầng blockchain được phép. Link

🎯Iota được chọn cho Giai đoạn 2A của sáng kiến blockchain của Liên minh Châu Âu-với nhiệm vụ phát triển công nghệ blockchainsổ cái phân tán trong khu vực EU. Link

🎯BroadbandTV Corporation (BBTV) ra mắt giải pháp thanh toán tiền điện tử để kiếm tiền từ phương tiện truyền thông. Những người sáng tạo nội dung trên BBTV sẽ sớm có thể được thanh toán bằng tiền điện tử.
👉 BroadbandTV là công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số thành lập năm 2005 bởi Giám đốc điều hành Shahrzad Rafati. Công ty hiện sở hữu tài sản video lớn thứ ba trên thế giới sau Google Facebook. Link

🎯 Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ (SNB), ngân hàng trung ương của đất nước, đã hoàn thành giai đoạn hai của Dự án Helvetia với các đối tác của mình bằng cách tích hợp CBDC vào các hệ thống và quy trình hậu cần hiện có của năm ngân hàng: Citi, Credit Suisse, Goldman Sachs, Hypothekarbank Lenzburg và UBS. Link

☘️Sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã thành lập một quỹ trị giá 2 tỷ đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp trong ngành công nghiệp tiền điện tử.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,529
Messages
7,072,808
Members
170,627
Latest member
biennhuthinh
Back
Top Bottom