ĐIỂM TIN NGÀY 02.01.2022

1. SEC có cố vấn cấp cao mới về tiền điện tử
Năm 2022 dự kiến có nhiều thay đổi khi SEC bổ nhiệm Corey Frayer, nhân viên chuyên nghiệp của Ủy ban Ngân hàng Thượng viện làm cố vấn hoạch định chính sách tiền điện tử.

2. Nhà lập pháp Hàn Quốc sẽ bắt đầu quyên góp tiền điện tử vào năm mới
Lee Kwang-jae, một nhà lập pháp Hàn Quốc, tuyên bố rằng ông sẽ quyên góp tiền điện tử bắt đầu từ giữa tháng 1 năm 2022. Kế hoạch này thể hiện nỗ lực của ông nhằm nâng cao nhận thức về tiền điện tử và NFT tại Hàn Quốc.

3. Sàn giao dịch WazirX của Binance bị chính phủ Ấn Độ nhắm mục tiêu vì cáo buộc trốn thuế
Cơ quan thuế ở Mumbai đã thông báo hôm thứ Sáu rằng họ đã phát hiện ra hành vi trốn thuế của sàn giao dịch tiền điện tử WazirX thuộc sở hữu của Binance.

4. Binance ngừng giao dịch C2C ở Trung Quốc đại lục
Binance sẽ tạm ngừng giao dịch C2C cho người dùng Trung Quốc đại lục. Tuy nhiên, Binance đã đề xuất thay thế bằng đối tác đã được xác minh của sàn giao dịch, một nền tảng giao dịch C2C có tên Pexpay.

5. Quảng cáo Dogecoin của Mozilla dẫn đến phản ứng dữ dội
Mozilla Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận giám sát Mozilla Corporation, đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội sau khi quảng cáo Dogecoin và cố gắng hợp pháp hóa tiền điện tử.

6. Square Enix - Một trong những công ty trò chơi nổi tiếng nhất thế giới sẽ có nhiều kế hoạch về game blockchain trong năm 2022
Chủ tịch Square Enix, Yosuke Matsuda nhấn mạnh vào yếu tố trò chơi phi tập trung và kỳ vọng nó sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,430
Messages
7,058,770
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom