Điểm Tin Crypto Ngày 10/01/2022

💥Coinsuper sàn giao dịch được hỗ trợ bởi Pantera Capital, đã bị chỉ trích sau khi khách hàng không thể rút tiền hoặc token kể từ tháng 11, một số người hiện đang báo cáo vấn đề với cơ quan thực thi pháp luật.

💥LCX Exchange bị tấn công, 6,8 triệu đô la được chuyển vào ví tin tặc. Hiện tại, LCX AG đã tạm ngừng gửi tiền và rút tiền để điều tra vụ việc.

💥Pakistan yêu cầu Binance cung cấp thông tin về vụ lừa đảo hàng triệu đô. Sau khi nhận được nhiều đơn khiếu nại về việc đánh lừa các nhà đầu tư gửi tiền từ ví Binance sang ví của bên thứ 3 không xác định.

💥Vương quốc Anh chung tay thành lập Nhóm vận động tiền điện tử và hỗ trợ đổi mới tiền điện tử. Quốc gia này cũng sẽ xem xét để đảm bảo áp dụng các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng phù hợp.

💥Giải quần vợt hàng Australian Open (AO) sẽ tổ chức giải đấu trong Decentraland và chính thức tham gia vào Metaverse. BTC sẽ phát hành bộ sưu tập NFT độc đáo chủ đề “Art Ball NFTs”.

🛒Trong bảy ngày qua, các từ thịnh hành nhất về tiền điện tử là “Dip”, “Mua” và “Fed”. Thêm vào đó, từ “bán” đã lọt khỏi 10 chủ đề thịnh hành nhất.

🗑ImmuneFi cho biết 10,2 tỷ USD trộm cắp và gian lận đã ảnh hưởng đến ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt năm 2021. Trong đó, 7,55 tỷ USD đã bị đánh cắp thông qua rug pull, trong khi 2,66 tỷ USD bị đánh cắp thông qua các cuộc tấn công bên ngoài nhắm vào các nền tảng khác nhau.

💰Serum đã huy động được 70 triệu USD trong số 100 triệu USD theo kế hoạch. Số tiền được dùng để phát triển chính Serum cũng như hướng tới các dự án mới xuất hiện trong hệ sinh thái của mình. Serum là một thành phần quan trọng trong hệ sinh thái DeFi của Solana với TVL gần 2 tỷ USD.

👀Gã khổng lồ công nghệ tài chính PayPal Holdings của Mỹ đã xác nhận ý định tung ra stablecoin của riêng mình có tên PayPal Coin.

🙅‍♂️Vitalik Buterin từ chối các ứng dụng chuỗi chéo, trích dẫn "các giới hạn bảo mật cơ bản của cầu nối" là lý do chính khiến ông không chấp thuận.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,473
Messages
7,059,212
Members
169,803
Latest member
HFMVietnam

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom