Điểm Tin Crypto Ngày 07/01/2022

💥Samsung hợp tác với Decentraland ($MANA) để tiến sâu vào Metaverse. Tập đoàn quốc dân Hàn Quốc sẽ mở một cửa hàng flagship ảo của mình trong thế giới của Decentraland.

💥Thái Lan được báo cáo có kế hoạch đánh thuế thu nhập vốn 15% đối với lợi nhuận tiền điện tử.

🦑Địa chỉ ví thuộc sở hữu Binance đã mua thêm 43,000 BTC vào thứ Ba với giá trung bình là $46,553.68, nâng tổng giá trị của ví lên $5,5 tỷ. Mục đích của việc này là phát hành một số mã token được chốt bằng tiền điện tử trên Binance Chain.

💥Pakistan cân nhắc chiến lược tiền điện tử quốc gia để sớm có thể thay đổi vị thế của mình trong nền kinh tế mới, trong đó các quỹ giao dịch trao đổi tiền điện tử (ETF) sẽ được ưu tiên.

💥Nền tảng layer 1 Tezos ($XTZ) ký kết hợp tác với Vitality- đội tuyển Esports hàng đầu của Pháp. Vào tháng 6/21, Tezos cũng đã ký kết hợp tác với các đội đua xe F1 là McLaren Red Bull Racing để tung ra những bộ sưu tập NFT độc đáo.

💥 Bitcoin giảm 5% khi Fed xác nhận việc tăng lãi suất BTC đã giảm khoảng 5% trong ngày hôm nay, trong khi ETH và phần còn lại của thị trường tiền điện tử đã giảm tới 6%. Thị trường lao dốc có thể liên quan đến lo ngại lạm phát xung quanh kế hoạch tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.

💥 BTC sụt giảm khi các công ty khai thác ở Kazakhstan ngừng hoạt động. BTC giao dịch dưới 44.000 đô la khi các công ty khai thác ở Kazakhstan ngừng hoạt động do chính phủ quốc gia này buộc phải ngắt kết nối Internet

💥 Samsung lựa chọn Veritree, một nền tảng giải pháp khí hậu trong hệ sinh thái Cardano để triển khai kế hoạch “trồng cây gây rừng
Samsung đã đặt mục tiêu trồng hai triệu cây xanh ở Madagascar vào cuối quý đầu tiên của năm 2022. Veritree có thể quản lý sáng kiến trồng cây bằng cách khai thác công nghệ blockchain để xác minh và theo dõi từng bước của quá trình trồng rừng.

🥶Sự sụt giảm của Bitcoin xuống chỉ còn hơn 42.000 USD đã dẫn đến sự sụt giảm lớn đối với chỉ số Sợ hãi và Tham lam BTC xuống còn 15 - trạng thái “Sợ hãi tột độ”.

🍟Lại bắt đáy: Cá voi Bitcoin lớn thứ 3 vừa "nuốt" thêm 551 BTC với giá trung bình là 45.219 USD - trị giá 24 triệu USD.

🥖Tỷ phú Ray Dalio đề xuất phân bổ "hợp lý" 1% –2% danh mục đầu tư vào Bitcoin trong năm 2022.

💬WeChat, ứng dụng nhắn tin lớn nhất Trung Quốc và là một trong những dịch vụ thanh toán phổ biến nhất của đất nước, sẽ bắt đầu hỗ trợ tiền kỹ thuật số của chính phủ Trung Quốc.
 
Giờ thì sóng lên xuống quá khó lường hơn xưa! 2022 thị trường hai lần 0 hai (mình đoán vậy)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,367
Messages
7,070,693
Members
170,490
Latest member
Mmo247h

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom