Dịch vụ đăng ký tên miền ở Bkhost tốt ra sao?

Sidramomo

Newbie
Joined
Dec 11, 2019
Messages
1
Reactions
0
MR
0.000
Nguyên do tại sao bạn nên lựa chọn mua địa chỉ tên miền, đăng ký domain ở Bkhost? Chất lượng, giá rẻ, đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 đảm bảo sẽ là một trong những lợi ích hàng đầu tại Bkhost. Không chỉ vậy mà bạn sẽ được có thêm không ít các dịch vụ khác từ chúng tôi!
Tính năng nổi trội tên miền tại Bkhost
Quản lý DNS: DNS có chức năng tra vấn các DNS server khác để cho ra một cái tên đã được phân giải. DNS server của mỗi domain thường có hai việc đặc biệt. Đầu tiên, chịu trách nhiệm phân giải tên từ các máy bên trong miền về những địa chỉ Internet, cả bên trong cũng như bên ngoài miền nó quản lý. Điều thứ hai là, chúng trả lời nhiều DNS server bên ngoài đang phân giải những cái tên nằm trong miền nó quản lý.
DNS server có thể ghi nhớ lại những tên vừa phân giải. Để sử dụng cho những yêu cầu phân giải nhiều lần sau. Số lượng những tên phân giải được lưu trữ lại dựa vào quy mô của từng DNS.
Địa chỉ đăng ký mail chuyên nghiệp: Việc sử dụng gmail chuyên nghiệp giúp bạn gia tăng khả năng nhận dạng trong hệ thống (nhất là với nhận dạng thương hiệu), chú trọng tính chuyên nghiệp. Giảm thiểu tình trạng spam, hay gmail không cần thiết. Không những vậy thì dịch vụ Bkhost đảm bảo cho bạn về tính bảo mật quá trình gửi và nhận (server riêng), khả năng quản lý online, giao diện trực quan đồng thời rất dễ để sử dụng,…
Tự động gia hạn địa chỉ tên miền: hỗ trợ tự động gia hạn domain giúp cho khách hàng không phải lo lắng về tình trạng hết hạn tên miền, khiến khách có nguy cơ bị mất tên miền đang sử dụng hoặc phải nộp thêm chi phí bổ sung lớn để chuộc (lấy lại) tên miền.
Đăng ký siêu nhanh, đơn giản: khi tiến hành đăng ký domain tại Bkhost, bạn chỉ cần thực hiện một vài bước rất đơn giản theo hướng dẫn. Từ chọn tên miền, thanh toán,…mất không quá 5 phút và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ domain tại Bkhost
  • Dịch vụ tên miền hàng đầu về chất lượng, chi phí thấp, chi phí gia hạn domain thấp.
  • Hệ thống bảo mật thông tin người dùng tốt nhất.
  • Hỗ trợ mua domain miễn phí hoặc giá rẻ.
  • Nhân viên hỗ trợ trực 24/24 sẵn sàng, tận tình giải đáp tất cả các vấn đề của khách hàng.
  • Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
BKhost là một nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực cung cấp domain và hosting tại Việt Nam. Với gói dịch vụ đăng ký địa chỉ tên miền tại Bkhost, đa dạng địa chỉ tên miền chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng trong lần đầu tiên sử dụng dịch vụ!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,537
Messages
7,072,869
Members
170,632
Latest member
lalina
Back
Top Bottom