Dịch rảnh có thể làm task kiếm vài $ uống cafe cực đơn giản! Đã rút 105$

khanghuyaf

Newbie
Joined
Jun 17, 2021
Messages
4
Reactions
4
MR
0.087
Proof thanh toán sau 2 tháng cày cuốc:
picocc.PNG


>> Đăng ký Picoworkers ngay https://picoworkers.com/

Như các bạn đã biết, một số các nền tảng kiếm tiền bằng cách làm nhiệm vụ phổ biến đó là Timebucks, Olacity, Followfast…sẽ khiến bạn hụt hơi khi làm các nhiệm vụ như trả lời khảo sát, xem video mà tiền thưởng không được bao nhiêu. Đó là các nhiệm vụ đơn giản mà các bạn có thể làm và có tiền ngay lập tức, tuy nhiên các bạn cần phải hiểu rằng “cái gì dễ dàng có được thì thường rẻ mạt”.


Hôm nay tôi xin giới thiệu cho các bạn một trang web giúp các bạn làm nhiệm vụ “đơn giản” nhưng “tiền thưởng lại cao” hơn nhiều, trang web mà tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là Picoworkers.com. Picoworkers không phải là trang web mới, nó đã hoạt động được 8 năm rồi và cũng đã đủ uy tín trên thế giới thu hút được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp cũng như cộng đồng Freelancer tham gia. Nào hãy cùng tôi xem nó có phải là trang web kiếm tiền mà bạn đang cần không nhé!

Picoworkers là gì?​

Bạn đã nghe nhiều về Freelancer chưa? Hiểu một cách đơn giản là như thế này:

Nếu ngoài đời thực, những người làm việc tự do (không có công việc/ nghề nghiệp cụ thể) sẽ làm tất cả những việc gì mà họ có đủ khả năng để kiếm tiền thì trong thế giới ảo của Internet danh từ “Freelancer” cũng có ý nghĩa tương tự. Tức là bạn sẽ bán sức lao động của mình cho người khác – những người muốn thuê bạn, trả công cho bạn.

Picoworkers chính xác là một cái chợ ảo, nơi giới thiệu các công việc online cho các Freelancer. Những công việc này có đủ mọi thứ từ dễ đến khó và nó sẽ phân cấp các Freelancer theo công việc mà họ có thể hoàn thành. Nếu bạn có thể hoàn thành càng nhiều và đa dạng các công việc ở các mức độ khó khác nhau thì độ uy tín của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng, từ đó cơ hội kiếm tiền của bạn cũng sẽ nhiều và dễ dàng hơn những người khác.

Có 3 cấp độ mà bạn cần đạt được: mới tham gia bạn sẽ ở Level Starter (người mới), sau đó là Advance (nâng cao), cuối cùng là Expert (chuyên gia).

Picoworkers-ranking-table.png



Bảng thứ hạng các Freelancer

>> Đăng ký Picoworkers ngay Tại đây

Bạn tham gia Picoworkers với tâm thế như thế nào?​

Nếu bạn không có nhiều kỹ năng thì bạn cũng cứ yên tâm, vì có đủ mọi công việc từ dễ đến khó cho các bạn làm. Bạn có thể xem video, đăng ký tài khoản của một trang web nào đó, làm khảo sát, tìm kiếm, download ứng dụng, follow kênh, like bài viết, làm marketing, vv…..

Bạn cần chuẩn bị những gì khi tham gia?​

Đây là những công việc online rất nghiêm túc nên việc tiếp cận chúng với thái độ nghiêm túc cũng sẽ giúp bạn kiếm tiền lâu dài với nó hơn. Bạn cần làm đó là:

  • Chuẩn bị một chiếc máy tính/ Laptop. Tôi không khuyến khích các bạn dùng Smarphone vì công việc này đòi hỏi nhiều thao tác cái mà một chiếc điện thoại thông minh sẽ khó đáp ứng một cách hoàn hảo.
  • Bạn cần phải có địa chỉ ví Paypal để tiện cho việc rút tiền sau này. (Bạn nào chưa có ví Paypal có thể xem hướng dẫn đăng ký tại đây)
  • Suy nghĩ (tâm thế) của bạn về công việc này như thế nào thì nó sẽ giúp bạn kiếm được số tiền tương ứng. Hãy chuẩn bị tâm thế cho bạn là “một người muốn học hỏi và muốn kiếm tiền”.

Những ai phù hợp để tham gia?​

Bạn tiếp cận với kiếm tiền online với tâm thế là: “làm ít mà vẫn có nhiều tiền” thì bạn mãi mãi không thể kiếm được tiền dù là nhỏ nhất từ internet. Ý tôi muốn nói là bạn hãy nghĩ rằng bạn học được một điều gì đó rất hay từ những công việc sắp tới trên Picoworkers và có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn trong tương lai có lẽ sẽ giúp bạn say sưa hơn với việc kiếm tiền đấy.

Mọi người đủ tuổi công dân đều có thể tham gia kiếm tiền trên Picoworkers, tuy nhiên những ai có nhiều thời gian rảnh vào buổi tối hoặc ai đó nhiều thời gian hơn vào ban ngày sẽ rất phù hợp cho công việc này. Kể cả các bà mẹ bỉm sữa, dân công sở, công nhân viên công ty, hay sinh viên…đều rất phù hợp để tham gia.

Nếu tính mỗi nhiệm vụ trên Picoworkers trung bình có giá $0.1 thì bạn cần hoàn thành khoảng 100 nhiệm vụ/ ngày đối với Level Starter để đạt $10 một ngày. Tuy nhiên sau một thời gian kỹ năng và mức độ uy tín của tài khoản bạn được nâng lên AdvanceExpert thì sẽ có nhiều công việc với số tiền cao hơn bạn tương ứng được tiếp cận. Con số $10 tôi đưa ra là điều hoàn toàn các bạn có thể đạt được nhưng nếu là người mới hãy luyện kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ của mình trước và vui vẻ với $2 – $3 một ngày.

Đăng ký tài khoản Picoworkers thế nào?​

Bước 1:​

Truy cập địa chỉ website: https://picoworkers.comSign Up ⇒ điền các thông tin cơ bản vào biểu mẫu như bên dưới ⇒ Ấn nút “Sign Up”

Picoworkers-register-1.png



Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đăng ký

Chú ý quan trọng:

Một chú ý mà bạn cần biết đó là khi đăng ký địa chỉ email cho tài khoản của Picoworkers bạn cần đảm bảo rằng địa chỉ email này phải trùng với địa chỉ đăng ký tài khoản Paypal của bạn. Nếu chúng không trùng nhau, bạn sẽ không thể rút tiền về tài khoản Paypal được.
>> hướng dẫn đăng ký tài khoản Paypalclick vào đây

Bước 2:​

Xác nhận email của bạn để kích hoạt tài khoản

Picoworkers-register-3.png



Click vào link kích hoạt trong hòm thư của bạn

>> Lưu ý sau khi đăng ký tài khoản:

Picoworkers-register-4.png

Đọc kỹ các nguyên tắc này để tránh việc tài khoản bạn bị khóa

Hoàn thiện hồ sơ Picoworkers​

Trước khi bạn tiến hành làm nhiệm vụ kiếm tiền thì bạn cần điền một số thông tin rõ ràng để Picoworkers và các nhà tuyển dụng tiện theo dõi và đánh giá.

Bạn vào biểu tượng hình người góc phải bên trên và vào mục “Account Settings”

Picoworkers-profile-setting-1.png

Chọn Account Settings
  • Tải ảnh Avatar (tăng mức độ uy tín của tài khoản)
  • Cài đặt ngôn ngữ
Picoworkers-profile-setting-2.png



Cài đặt ngôn ngữ
  • Viết thêm một chút về bạn bằng tiếng Anh (nếu bạn không biết viết tiếng Anh thì có thể dùng Google dịch viết bằng tiếng Việt rồi copy phần dịch tiếng Anh vào)
Picoworkers-profile-setting-3.png

Hoàn thành một số thông tin về bạn để củng cố hồ sơ

Cách tìm và thực hiện nhiệm vụ Picoworkers​

Sau khi hoàn thành các bước ở trên bạn đã có thể bắt tay vào săn nhiệm vụ kiếm tiền rồi đó. Bạn có thể chọn các nhiệm vụ phù hợp với kỹ năng mà bạn đang có, thông thường nhiệm vụ xem video Youtube, like Facebook, share bài viết sẽ được các bạn lựa chọn nhiều nhất.

Tuy nhiên với lần đầu click chuột vào nhiệm vụ bất kỳ bạn cần điền một thông tin nữa như hình bên dưới:

Picoworkers-find-jobs-2.png

Bạn cần khai báo thông tin này cho một lần duy nhất
Bạn cần chú ý hạng mục “Your city (or city closest to you)” nếu bạn không thể tìm được tỉnh/ thành phố mà bạn đang sinh sống thì có thể nhập các địa điểm gần với bạn nhất. Trong trường hợp của tôi, tôi chọn Hà Nội.

Câu hỏi và câu trả lời bảo mật bạn tự nghĩ ra nhé, tuy nhiên càng đơn giản càng tốt. Trong ảnh trên là ví dụ của tôi, các bạn có thể tham khảo.

Bạn tiến hành tìm nhiệm vụ, tốt nhất là chuyển toàn bộ trang web sang tiếng Việt để dễ xem.

Picoworkers-find-jobs-1.png

Minh họa cách tìm nhiệm vụ
Với các nhiệm vụ như xem video Youtube bạn sẽ dễ để bắt đầu hơn, trong hình là nhiệm vụ xem video Youtube với số tiền được trả sau khi hoàn thành là $0.04, nhiệm vụ này đã được 21/100 người hoàn thành. Những nhiệm vụ dễ thì thường bạn cần phải nhanh tay chọn, nếu không nó sẽ được hoàn thành bởi những người khác.

Bạn cũng có thể chọn các cách kiếm tiền khác dựa vào mục lọc công việc như hình bên dưới:

Picoworkers-find-jobs-3.png



Chọn các nhiệm vụ bạn thấy phù hợp nhất
>> Đăng ký Picoworkers ngay Tại đây

Hướng dẫn làm nhiệm vụ và rút tiền Picoworkers​

Tôi sẽ cập nhật video hướng dẫn làm nhiệm vụ và rút tiền tại đây. Các bạn hãy theo dõi trang web và ủng hộ để tôi sớm có bằng chứng rút tiền.

Có video tôi sẽ gửi thông báo qua email, vậy nên bạn hãy đăng ký theo dõi qua form đăng ký nhận E-book miễn phí ở bên dưới (đối với giao diện Smartphone) và bên phải (đối với giao diện máy tính).

Phần kết​

Nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền về ví Paypal thì Picoworkers là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Nâng cao kỹ năng làm nhiệm vụ là điều tôi khuyến khích các bạn, nó sẽ rất tốt cho các bạn sau này nếu muốn kiếm tiền lâu dài trên internet.

Đừng quên đăng ký theo dõi website, kênh Youtube hoặc Fanpage của tôi để các bạn không bị bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền mới nhé!

Chúc các bạn thành công!
 
Mới làm 2 tháng lấy đâu ra con số đó, đây cầy hơn tháng mới lên đuợc advance ,starter bị limit rate success suốt ,có chăm cách mấy nó cũng có cho kiếm đâu mà đòi ngày kiếm tưng kia, phải lên đuợc expert thì có thể nhưng ngày tưng đó chắc phải cầy sml luôn
 
Mới làm 2 tháng lấy đâu ra con số đó, đây cầy hơn tháng mới lên đuợc advance ,starter bị limit rate success suốt ,có chăm cách mấy nó cũng có cho kiếm đâu mà đòi ngày kiếm tưng kia, phải lên đuợc expert thì có thể nhưng ngày tưng đó chắc phải cầy sml luôn
Mình làm được hơn 100 usd rồi và phải mất hơn 2 tháng. Nhìn cái proof là biết từ hồi xa lo xa lắc nào rồi
 
=)))) làm sml ra chứ ở đấy mà đơn giản, cắm mặt cả ngày vào chắc đc 6 - 7$, nhiều nick nhiều thiết bị thì được, nhưng phải chăm
 
À giờ mới để ý người viết bài này đã bị sửa lại tiêu đề ở vài bài viết về pico. Bạn muốn kiếm ref thì phải viết thật thì người ta còn vào góp ý. Pico còn rất nhiều vấn đề, nó có thể band acc mà không một lời thông báo
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,923
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom