Đẹp trai dĩ nhiên có tội, Nhưng xấu zai tại sao cũng có tội???? (cần thảo luận)

E giờ mún tìm con e nào còn zin ! Chứ tìm con e nó mất zin làm tình chả có tí cảm xúc nào ! haizzz trong đầu cứ tưởng tượng ra cảnh nó với thằng ng y cũ abc xyz . Nhiều khi vẫn biết là còn zin hay ko ko quan trọng . nhưng chắc là do cảm xúc có vấn đề các thím ạ ! Chả thấy hứng thú gì :mad::mad: Gặp nhiều gái mất zin quá em sợ roài :oops:

tìm dc chắc cũng hơi khó bác ợ, có lẽ mấy bạn ở quê thì k sao, chứ ở trong thành phố thì ... :( ( em k nói hết tất cả nha )
 
Thực ra đối với một người không đẹp trai muốn gây ấn tượng với gái thì có 3 cách cơ bản (trừ cách vung tiền ra) như sau:
- Loại thứ nhất là loại dẻo miệng, hài hước, hót được chuyện trên trời dưới đất. Loại này luôn tự làm mình nổi bật trong buổi gặp mặt đông người, chắc chắn tạo ấn tượng mạnh, nhắc đến ai cũng nhớ.
- Loại thứ hai là có tài lẻ như đờn - ca - sáo - nhị - thổi kèn... nếu tìm đúng cơ hội thích hợp để thể hiện thì chắc chắn cũng sẽ gây ấn tượng.
- Loại thứ ba là IM LẶNG và NGUY HIỂM, loại này thích hợp cho những người không thuộc 2 loại trên. :D :D

cái loại thứ 3 thì người ta hay gọi là chảnh chó , mặc dù mình k phải là thế, cứ bị người đời gắn cho :(
 
haha bạn không cần quan tâm việc nó nghĩ mình có hay không có n.y, bạn nên tập trung vào việc xin số và nói chuyện, còn việc bạn có hay không thì đối phương sẽ tự tìm hiểu. Kể cả 1 đứa con gái có nghĩ bạn sở khanh cũng chả sao, chỉ cần bạn tiếp cận được, nói chuyện được thì nó sẽ tự động tìm hiểu về bạn và càng tìm hiểu thì càng thích (dĩ nhiên là nếu bạn "sạch"). Con gái càng xinh, càng kiêu thì tính tò mò càng cao, chỉ cần bạn khiến nó tò mò về bạn thì bất kỳ đối tượng nào bạn cũng có thể cưa đổ. Còn vớ phải con nào thích soi chim, soi ví thì xin chúc mừng bạn đã gặp được dâm nữ, nô lệ của vật chất, mấy loại này chỉ chơi chứ không yêu thật được :D:D:D
thâm cmn thúy :D
 
Tình hình như này các bác, các bạn....(xin phép vì khó xưng hô quá)

Mình hiện tại độc thân, cũng đã dài hạn như cơn mưa nặng hạt. tối nay ông anh mời đi uống cafe để ông ấy tán gái, em gái ông ấy tán thì lại dẫn theo một em nữa, ở trọ cùng nhau... đại loại nó là như thế.

Mình cũng chả có ý định tán tỉnh gì đâu vì mình KHÔNG ĐƯỢC HANDSOME, xác định có tán thì đi một mình thôi, đi làm nền cho ông anh là chính(anh em hiểu nhau)..... Lúc ngồi cafe nghe hát ầm quá cũng chỉ ngồi im mắt lim dim, thuốc cũng chả dám hút, Cũng tử tế kéo ghế cho e ấy ngồi, mời em ấy hát bột bài song ca, thi thoảng hòi thăm em ấy làm gì, nhà ở đâu ..v.v. gọi là xã giao, dần dần cũng ậm à được vài câu.

Lúc về (đường khá dài) cũng định mở lời xin số em ấy, ng ta bảo thích là xin số ko phải ngại, rồi cũng bắt chuyện chém gió (đã lạnh gió càng lạnh hơn), em ấy cũng trêu lại mình, hai đứa cũng có vẻ..... thoả mái hơn trước. Rồi em ấy nói câu như này :"Chắc anh có người yêu rồi"... Mình bảo Hiện tại anh không? rồi đi được một đoạn e ấy lại nói kiểu như minhf có ng yêu rồi bỏ ý định xin số đi....

Trước đây ng ta thường nói, Con trai đẹp mã đã là cái tội có thể bị trục xuất khỏi việt nam, vậy mình Xấu Zai sao cứ làm quen em nào là y như rằng bị gán cho cái tội "có người yêu", mặc dù mình cũng quan tâm từ cái nhỏ nhất

Taij sao vậy? ai trả lời được không? tình trạng như này bao giờ mới kiếm cho mẹ Một Nàng Dâu
Nghe phong phanh giang hồ có 1 quyển bí kíp gọi là " bí kíp tán gái " :D. Tìm và tu luyện đắc đạo rồi hãy đi tán gái. Chúc bạn thành công :)
 
cái loại thứ 3 thì người ta hay gọi là chảnh chó , mặc dù mình k phải là thế, cứ bị người đời gắn cho :(
Loại 3 áp dụng với boy handsome và diều kiện chứ với mình là càng chìm sâu vào u mê
 
Nghe phong phanh giang hồ có 1 quyển bí kíp gọi là " bí kíp tán gái " :D. Tìm và tu luyện đắc đạo rồi hãy đi tán gái. Chúc bạn thành công :)
Bí kíp đấy mình nghĩ thất truyền rồi, vì nhiều ng vẫn F.A mà
 
xấu đẹp ko quan trọng, quan trọng là có nhiều tiền.
Như em đây, vừa xấu lại vừa không tiền nên chả lo nghĩ. cứ kiếm ngày gói mì ăn khỏi đói được rồi. gái gú chi tốn gạo :p:p:p

bác này đùa vui ghê :3
 
xấu đẹp ko quan trọng, quan trọng là có nhiều tiền.
Như em đây, vừa xấu lại vừa không tiền nên chả lo nghĩ. cứ kiếm ngày gói mì ăn khỏi đói được rồi. gái gú chi tốn gạo :p:p:p
Thế là hỏng rồi bạn
 
đẹp trai ko bằng trai trai mặt, nghe câu này tưởng chừng như đơn giản nhưng nó ko hề giản đơn chúc bác sẽ sớm nghộ hết
 
cách hay ho nhất bây giờ là bác cứ nghĩ cái suy nghĩ mình đang có gấu như thế đi tán gái nó sẽ thoải mái , cái này là kinh nghiệm của bản thân em thôi . Ngày trước khi còn F.A đi tán gái chỉ nói được mấy câulà kết thúc buổi nói truyện vì giới hạn chủ đề , nhưng từ khi có gấu thì khác . Nói chuyện tự nhiên hơn hẳn chả phải giới hạn chủ đề gì nữa , bậy , bựa .v.v.:D đều chơi hết , vì có người yêu rồi lên bọn nó có nghĩ mình thế nào cũng không quan tâm . Ấy thế mà tự lúc ấy có nhiều đứa con gái chủ động nới chuyện rồi rủ đi chơi cùng . Có hôm "gái" nhờ lai về , đang đi đường tự nó vòng tay ôm luôn đang đi cùng với bạn bè chứ không phải đi riêng , hỏi nó lý do nó chỉ kêu "lạnh cho ôm nhờ một cái ":rolleyes: bọn đi bên cạnh cứ trêu nó thì cứ im lặng mà ôm chả nói năng câu gì , còn một em nữa tối đó về nt trách em " sao lần trước tao đi với mày , mày không cho tao ôm như ..v.v." :D, cả 2 đứa đều biết em đang có gấu
=> thực ra em nghĩ tán gái không phải là quá khó đâu , mỗi người một suy nghĩ , chủ yếu là do cách bác nói chuyện thôi , cứ suy nghĩ thoải mái không bị gò bó thì sẽ dễ nói chuyện , em ấy thích nói chuyện với bác coi như đã thành công 1 phần rồi:)
 
Chào Cô Gái
Theo như cmt bạn mình đóan bạn là phái nữ. Bạn rất tâm lý nhưng bạn thử đặt ở vị trí là mình, gặp đến 4-5 bạn gái trong năm nay, với ai mình cũng rất thực tế không thêm bớt, có lúc đi cùng bạn bè có lúc cũng đi một mình nhưng sau một thời gian tiếp xúc, hầu như ai cũng nghĩ mình có bạn gái rồi, ngay từ cái nhỏ nhất này đã khó để tìm hiểu rồi bạn à.

Mình đang nhờ các bạn, có cách nào phù hợp để lần tới gặp ai đó tạo cho họ sự tin tưởng mình chưa có người yêu.....~.~

:/ do lắm lời chăng . Thửc tế dễ ế :D
 
bạn cứ sống thật với chính mình rồi bạn sẽ tìm dc người .... ko phải vì bất cứ ai mà đánh mất chính mình. mỗi người có cách xử lý và hành động khác nhau, và trường hợp áp dụng cũng khác nhau. giống như tuỳ bệnh mà uống thuốc. bạn nói chưa có người yêu mà người khác ko tin thì cũng chả sao cả, mình ko nói dối là dc rồi, tin hay ko thì tuỳ, ko cần phải chứng minh hay biện luận. ai tin sẽ tin, ai chấp nhận người thật của mình sẽ chấp nhận.
 
Hiểu tâm trạng thớt =]] mình bị quài, nhưng lâu lâu cũng gặp mấy em biết mình có gấu r vẫn thích mình =]]
 
Thường những ai tư vấn chuẩn thường FA =))
Vậy để xem mình tư vấn có chuẩn ko nhé :D
Ông bà từ xưa đã có câu: "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt". Muốn tán em nào thì đừng có mà thật thà quá - rớt ngay từ vòng gửi xe nhé. Bây giờ các girl khó hơn ngày trước nhiều, ngoài việc họ yêu bằng tai họ còn phải thấy được sự quan tâm của bạn nữa thì may ra mới có cơ hội. Ví dụ ngày Valentine này, ngoài việc hẹn cafe thì bạn phải có quà cáp gì chứ nhỉ? Không cần đắt tiền, 1 bó hoa chẳng hạn (mà ngay valentine hoa nó cũng đắt vãi ra :rolleyes:), bó hoa ngoài hoa hồng là chủ đạo (tất nhiên) nhưng lựa chọn hoa hồng màu gì và hoa nền là cả 1 vấn đề nhé. Mình thấy ít có bạn trai nào để ý vấn đề này. Hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng, hoa hồng vàng, ... nó đều có ý nghĩa riêng. Để thể hiện sự quan tâm và muốn bắt đầu mối quan hệ thì theo thiển ý của mình: 1 bó hồng đỏ - vàng + hoa nền là 1 trong các loại hoa mà nàng thích (cái này thì bạn phải chịu khó hỏi bạn bè của cô ấy rồi ;)). Hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu, hồng vàng tượng trưng cho tình bạn. Mới gặp lần đầu (hoặc 1 2 lần đầu) thì bó hoa này có vẻ hợp.
 
Mềnh thì mềnh chỉ thấy tội nghiệp những thằng đã F.A lại còn bị nhiễm nặng tư tưởng PHẢI CÓ TIỀN MỚI CÓ GẤU, còn suy nghĩ ngớ ngẩn như thế thì đáng kiếp:mad: Nên nhớ gái tham tiền thì chỉ là 1 bộ phận nhỏ, bộ phận đó chắc cũng nhỏ như mấy thằng con trai tham tiền thôi. Cái gọi là có tiền có gấu thì đó không phải là tình yêu, tiền thì chỉ đổi được tình dục thôi:cool::cool: Lại còn tư tưởng khoai to mới nực cười chứ, QHTD không phải cứ mang cối giã vào chày thì mới sướng đâu, nếu biết cách thì chỉ cần tay và môi (không cần lưỡi) là đã đủ cho gái nó sướng điên lên rồi :D:D Rút lại là muốn tán được gái thì chỉ cần "chém gió" giỏi, chém giỏi chứ không phải chém nhăng quậy, chém lung tung, chém giỏi là nói giả như thật mà nói thật thì như giả, chém làm sao để gái biết ta chém mà vẫn thích:p:p Nói thật chứ giờ tán gái là vô cùng dễ dàng, vì con gái ngày nay không còn e thẹn quá nhiều như xưa, cứ thích là nhích thôi:D:D:D
P/S: với gái tham vật chất mà các bợn muốn chén được thì chỉ cần bỏ chút tiền ra thuê 1 em xe xịn xịn, rủ đi chơi 1,2 lần là chén được ngay ấy mà, ai lái được ô tô thì càng dễ, đưa đi chơi xa 1 tí là thịt từ lần đầu:D:D:D - dĩ nhiên chi phí tốn khoảng 2,3 triệu, nhưng được " làm" cả đêm (thậm chí cả ngày) thì vẫn hời hơn đi CV cao cấp, lại còn "sạch" nữa (hi vọng là "sạch") :p:p:p:p:p
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,902
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom