News DeFiance Capital hoàn thành vòng gọi vốn đầu tiên cho quỹ thanh khoản 100 triệu USD

DeFiance Capital – quỹ đầu tư mạo hiểm của Arthur Cheong đã chính thức trở lại đường đua crypto sau nhiều liên đới nghiêm trọng và lùm xùm với Three Arrows Capital (3AC).
DeFiance-Capital-completes-first-close-of-100-million-liquid-token-fund.jpg

Theo The Block, DeFiance Capital đã hoàn thành đợt huy động vốn đầu tiên cho quỹ token thanh khoản mới trị giá 100 triệu USD, từ các quỹ đầu tư và investor hiện tại. Số tiền gọi được khoảng “tám con số”, nguồn tin thân cận tiết lộ. Với số vốn này, quỹ sẽ bắt đầu công tác đầu tư ngay trong tháng 3 này.

Đầu tháng 10/2022, DeFiance Capital đang trong quá trình lập quỹ 100 triệu USD đầu tư vào “token có thanh khoản” – khái niệm dùng để chỉ các dự án có phát hành token đã được niêm yết hoặc đang chờ niêm yết trên các sàn giao dịch. Lúc bấy giờ, gần một nửa số tiền đã được cam kết, song chỗ vốn đó đã sụt giảm đáng kể sau khi sàn giao dịch FTX sụp đổ.

DeFiance Capital ra đời vào năm 2020 tại Singapore bởi Cheong, một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng tiền mã hóa. Mặc dù từng “rất thân thiết” với Three Arrows Capital trong quá khứ, song cả hai đã “đường ai nấy đi” từ sau khi 3AC sụp đổ vào tháng 7 năm ngoái, tuyên bố hoạt động độc lập và thậm chí còn có đồn thổi kiện tụng nhau.

Công bố ra mắt trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, quỹ token thanh khoản của DeFiance nhắm vào các token đang được giao dịch dưới mức định giá của vòng IDO/IEO – hình thức gọi vốn thông qua việc mở bán token đã khá quen mặt trong thị trường phi tập trung.

Đại diện quỹ đầu tư cho biết, một số token dự án thậm chí còn đang được mua bán dưới mức định giá private. Tình trạng này càng trở nên trầm trọng hơn khi mùa bear ngày càng hoành hành, dẫn đến hiện tượng bán tháo tài sản trên diện rộng. Do đó, DeFiance xem đây là thời điểm vàng cho các quỹ đầu tư rót vốn và thu lợi nhuận.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,933
Members
169,787
Latest member
ngovanhungload

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom