Airdrop Đề nghị các bạn check kỹ một Airdrop trước khi share cho anh em reff

Link dự án Coin
https://mmo4me.com/

Duyvt24

Newbie
Joined
Apr 12, 2021
Messages
14
Reactions
55
MR
0.526
Như tiêu đề.

Em lướt thấy nhiều anh em làm kèo airdrop cứ sồn sồn lên mấy từ giật gân uy tín 100$ , nhanh nào, 2 phút thôi, ăn 100 %, hướng dẫn... Cuối cùng em check lại như là vựa cam, tốn thời gian của tất cả mọi người.

i/ Mấy kèo airdrop thể loại này anh em loại rùm cái, thấy thì out ngay cho lẹ

1. Airdrop yêu cầu phí:
Fee to withdraw hoặc send 0.005 BNB, send 10 TRX to address to withdraw... . Toàn là Scam

Say no với send, fee các thứ nhé. Còn kèo Claim thì lại khác, có thể uy tín hơn và cần xem xét các khía cạnh khác nhau. Ví dụ:

Em có joint kèo Xdex và win 30 token lúc nó thông báo về mình phải claim, phí 22-60$ ETH để claim mà giá XDEX loanh quanh 1.5$ tính ra claim về thì lỗ. Nên kèo này em bỏ, không claim.

Kèo EGG cocorios nữa. Kiếm được 213 EGG, giá quy đổi 0.039$ tính ra laim về thì được 8,3$. Nhìn cũng khá khả quan, chi phí claim là 0.001 BNB ước chùng 0.3$. Kèo này em vẫn claim.

2. Miner bot: Mấy kèo đào ETH, BTC, DOGE... trên tele thì 100% scam không nói nhiều. Nếu anh em nào có rút được cũng đừng vội mừng. Chưa biết nó scam tiếp theo thế nào mà thôi.

Mấy kèo mining web thì may rủi. muôn hình vạn trạng. Nhưng típ chung sẽ là đào, nạp để x10, x100 công suất, tuyển reff tăng mana, ... kèo uy tín thì rẻ rúm vl, có khi làm cả này được 1-2$ quy đổi (làm như chó luôn). Mấy kèo này khó nhằn, chơi chơi vài cái mining như PI hoặc PHT cũng được, hiện số dư cho vui.

3. Invest: Cái này thì em chưa bỏ một xu nào, thấy là né luôn. Có cái cc gì mà nạp 200k lãi ngày rút 50k. Deposit 0.001 BTC ngày rút 0.0001 BTC. Chắc đổi *** thành lãi đấy.

4. Min ref to withdraw: Gặp kèo này em cũng né ngay. Kèo nghe cũng khá khốn nạn. Chủ yếu sẽ dẫn đến fee to withdraw.

Như cái vụ đang hot là Catprotocol (CAP) nhận 100 token. Kiểm tra transaction nhiều thằng nhận thật, uy tín thật, 100 CAP hẳn 2000$. Cơ mà nó khốn nạn vkl. Nhận 100 CAP là trên tele, có được rút *** đâu, phải mời 25 người (5CAP/reff) mời được rút tối thiểu 100 CAP. Lúc đầu check thấy uy tín, em bỏ qua nguyên tắc bản thân, đi chia sẻ được 7 Ref rồi.

DM nó quay lại group báo tăng min lên 150 CAP (tối thiểu 30 ref). Rồi sau nó báo sau ngày 17/4 giảm reff từ 5 CAP xuống 2 CAP. Đĩ mẹ nó cần 75 reff mới đủ min rút. Vậy là một thằng 0 sẽ được rút, 75 thằng f2 sẽ déo bao giờ được rút, thất đức vaxl . Chưa xét đến vấn đề nó có rút thật hay không, giá có thật hay không nhé.

Tất nhiên, khi đi chia sẻ airdrop này, mấy tml tuyển ref sẽ chỉ đưa ra nhận 100 CAP (2000$) đã rút về ví, kèm link bot. Bọn khốn nạn. Mấy thông tin quan trọng sẽ *** bjo được biết đến khi làm bot xong mới ngã ngửa. Cay vãi lol.

Nói chung, cứ min ref to withdraw thì bỏ.

ii/ Đề nghị anh em khi chia sẻ Aidrop cần cung cấp đầy đủ thông tin xác thực

1. Đầu tiên cần né các airdrop thể loại scam như trên

2. Check các kênh truyền thông của Airdrop đó
.

Twitter, TELE, Linkedin, Medium, Website, Coinmarketcap, Coingecko, BSCscan, Etherscan, Discord..

Vậy thì check cái gì?

a) Check nó phải liên thông với nhau. Thông báo về airdrop phải móc nối tất cả các kênh truyền thông đó.

Nó thể hiện dựán làđúng, chưa xétđến giá trị

Chẳng hạn cái Airdrop VSP của cụ này https://mmo4me.com/threads/vsp-huon...uniswap-va-shushiswap-du-an-sieu-ngon.424329/

Check thấy web hay twitter chả thấy đưa tin mẹ gì về Airdrop cả, cũng đi chia sẻ như đúng rồi.

b) Contract mà nó cung cấp phải khớp hoàn toàn với nhau.

Có nhiều kèo airdrop nó chia sẻ nhiều contract một cách mập mờ.

Kèo 3XT token. từ tất cả các yếu tố ở phần a đảm bảo, cơ mà nóp lại có 2 contract. Contract cũ 3XT token tổng cung 1.000, giá 240$. Con tract mới tên na ná 3X Token, tổng cung 1.000.000, không có giá vì chư thể swap. Đấy, mả cha chúng nó đánh tráo hàng, bán coin rẻ rách, như chả có ma nào gửi tiền mà nhận được cả

Kèo Keeperbox và sData. Đây là 2 airdrop, nhưng hợp đồng lại chung chủ, cùng ngày tạo.... mô hình dự án giống hệt nhau, nếu không check kỹ thì sẽ không thấy rõ đâu. Kèo này em suýt tham gia vì check nó ok, may có bác Indo chỉ ra điểm mù....

Thấy bất cứ điểm nghi vấn nào, thì phải check, note lại, hoặc hỏi anh em group trước khi share

Đấy, các bác nên check thật kỹ rồi hãy chia sẻ.

Việc check contract, social match, funtion của dự án airdrop rất quan trọng. Chưa xét đến giá cả có ngon hay không, nhưng tối thiểu phải nhận được thứ gì đó về ví. Token rác cũng được, nhưng nó miễn phí và có trong ví. ít nhất là như thế.

3. Cung cấp thêm các thông tin về điều kiện nhận airdrop cho anh em tham gia

Cung cấp thời gian nhận, contract, type, web chính, ... giá cả airdrop có thể nhận, các link đăng chính của contract,....

Mong anh em thấy bài scam thì report hoặc cmt scam cho anh em sau còn biết. Có thể người chia sẻ không biết scam thì mình nói họ,

Thân !
 
Mấy airdrop trong đây 99% toàn củ chuối, tốn thời gian người khác và cả người chơi, cứ nói làm là có tiền, miễn phí tội gì không làm, hàng hót list sàn này sàn kia.....cả trăm airdrop trong này toàn hàng tào lao...
Muốn làm thì cũng kiểm tra nguồn, ít nhất cũng tra google, lên bitcointallk...mà tìm. Cứ cắm đầu vào làm rồi đi câu ref chẳng những mất thời gian của mình mà còn làm mất thời gian người khắc
 
Giá mà có người làm được như thế thì mmo4me hay bất cứ forum nào khác đã không cần lọc bài viết spam.

Tiêu chí và rule trong box nói rồi, bài viết cần cập nhật rõ ràng nội dung về airdrop, thiếu ít thì yêu cầu bổ sung, thiếu nhiều thì bế luôn về Thùng rác.

Ông nào có ý định chơi airdrop kiểu lùa gà, biết bản thân ăn còn người đằng sau tịt (giống airdrop CAP mời bạn vkl) thì bỏ luôn đi, vui vui t bế hết đi thì lại kêu mod làm ác.

À mà mục số 2 là miner bot và mục số 3 là invest éo thuộc vào thành phần airdrop - bounty nhé. Miner bot 100% scam, tin hay không thì tùy. Còn invest nói chung thì ăn được ngày đầu, ngày sau scam hết, và không thuộc vào nội dung Airdrop - Bounty. Đăng trong box con Telegram Bot (đối với các trò trên telegram) thì còn bỏ qua chứ đăng ở bên ngoài box lớn mà để cái prefix Airdrop thì đừng hòng tha tội nhé.

Chẳng nhẽ bây giờ gộp hết các post airdrop giống nhau về làm thành 1 bài? :rolleyes:
 
Nhiều bác không check kĩ có post kèo, giật tít rõ kêu như: 100% ăn, kèo hot, .... Mình tham gia từ 2015 airdrop đến giờ, hầu như chưa kiếm được con nào ra hồn, toàn scam, chủ yếu là bọn nó kéo mem gourp telegram và follow tweter.
Để biết được con nào hàng thật thì phải check web, lên telegram của nó mà hỏi.
Thông thường có con coin nào hottrend là y như rằng có một số con bot telegram như thế.
 
mình đề nghị chủ thớt lập 1 team chuyên share share kèo ngon :popo_ah:
:popo_sweet_kiss: để t lập cho nhé, kèo ngon thì không phải lúc nào cũng có, mà 1 khi đã gọi là ngon thì ăn chắc đến 99%

p/s: ông thích ăn chắc thì sang sàn latoken, airdrop trả về 100% - bán được hay không lại phụ thuộc vào duyên số
 
Mấy airdrop trong đây 99% toàn củ chuối, tốn thời gian người khác và cả người chơi, cứ nói làm là có tiền, miễn phí tội gì không làm, hàng hót list sàn này sàn kia.....cả trăm airdrop trong này toàn hàng tào lao...
Muốn làm thì cũng kiểm tra nguồn, ít nhất cũng tra google, lên bitcointallk...mà tìm. Cứ cắm đầu vào làm rồi đi câu ref chẳng những mất thời gian của mình mà còn làm mất thời gian người khắc
Cũng đến nể nhiều ông ng u dai dẳng. Dính 2 3 cái scam thì phải cảnh rác rút kinh nghiệp, có ý thức tìm hiểu các thứ.. Đằng này cứ share hoài không chán. Chắc nghĩ quăng chài, được thì được không được thì thôi dễ lắm. Tôi hay chat tele với mấy tay Phil, Ấn., đã chỉ từng loại scam ra cho chúng nó rồi mà vẫn vậy, suốt ngày gửi tôi mấy cái scam. Nhưng nể chúng nó chăm reff và hay nói phét với nhau nên không block. Đến chán các thanh niên.
 
Mình tham gia từ 2015 airdrop đến giờ
Cũng là già làng rồi, em tham gia từ cuối tháng 2/2021 này, nhưng kinh nghiệm affliate ngày trước bán sextoy, tăng cường sinh lý để lại nhiều nên không bjo lo cái reff, chỉ lo cái scam thôi.. Mé nó cháy Binance chứ không đến nỗi cày mặt đi săn airdrop.
 
:popo_sweet_kiss: để t lập cho nhé, kèo ngon thì không phải lúc nào cũng có, mà 1 khi đã gọi là ngon thì ăn chắc đến 99%

p/s: ông thích ăn chắc thì sang sàn latoken, airdrop trả về 100% - bán được hay không lại phụ thuộc vào duyên số
ok bác lập group fb đi nhất định sẽ được anh em ủng hộchứ 4rum toàn coin fake với hàng rởm nhìn chán quá :popo_go:
 
coin CHNG khả thi không ae ?
CHNG bây giờ nó ném coin cho cộng đồng hết rồi, team không có phần. Mà ném hết cho cộng đồng thì đúng kiểu tự sinh tự diệt, cộng đồng tự đẩy đưa giá cả chứ team không có cách cứu giá. Cheat nhiều quá team nó nản nó bỏ đi hay sao ấy.


ok bác lập group fb đi nhất định sẽ được anh em ủng hộchứ 4rum toàn coin fake với hàng rởm nhìn chán quá :popo_go:
Lập group thì hơi phiền, telegram hay nhóm zalo za lủng gì cũng ngại. Thôi thì cứ làm cái post tổng hợp rồi sticky lên trên đầu của box, ai cần vào đọc với xem vậy, cho anh em trong này cùng làm.
 
Ai cũng như chủ thớt thì thế giới này tuyệt vời biết bao nhiêu. Thớt nên tạo 1 group trên telegram mọi người vô ref ủng hộ.
 
Thôi thì anh em thích xin mời vào nhóm này thảo luận: nhóm cũng vừa tạo thôi =)). Nhóm chỉ thảo luận và check kèo, không lùa nhau để ref, không share kèo khác ngoài airdrop - bounty (ví dụ share app đào, share pi network vân vân là tiễn ra hết).

Nhiều kinh nghiệm thì share nhiều, ít kinh nghiệm thì vào học hỏi thêm, cần tìm các chuyên gia giàu kinh nghiệm vào share cho nó xôm tụ :popo_beat_brick:

 
Bài viết nói đúng thực trạng của mảng này, cần nhân giống những người như thớt :popo_big_smile:

pin topic này là hợp lý :popo_smile:
 
:popo_too_sad: tối nay đi lang thang trên facebook với mấy nhóm tele VN thấy có ông còn share hẳn kèo giveaway 50.000 BNB không chính thức nữa ạ, bó chân luôn.

Bảo ông ý là scam thì vẫn ngây thơ đáp lại "để 2 ngày nữa xem kết quả".
 
Thôi thì anh em thích xin mời vào nhóm này thảo luận: nhóm cũng vừa tạo thôi =)). Nhóm chỉ thảo luận và check kèo, không lùa nhau để ref, không share kèo khác ngoài airdrop - bounty (ví dụ share app đào, share pi network vân vân là tiễn ra hết).

Nhiều kinh nghiệm thì share nhiều, ít kinh nghiệm thì vào học hỏi thêm, cần tìm các chuyên gia giàu kinh nghiệm vào share cho nó xôm tụ :popo_beat_brick:

OK ông, join vô có gì share giúp tui. Tui newbie :))
 
Chuẩn cmn luôn. Mình có lập cái group fb làm airdrop đc 1 tháng. Mà thấy airdrop làm kiểu này thì toàn scam là nhiều, dự án lên đc thì ko bao nhiêu. Ae nào muốn thì làm testnet của mấy dự án lớn và update thêm kiến thức từ thị trường này thì vào xem bài viết ở đây nhé. Trong đó có kiến thức từ a-z.
Kèo airdrop thì giờ cứ làm mấy kèo token của sàn, kèo nào ko cần phải tuyển ref. Hên thì được ít lúa :popo_big_smile:
 
Phàm những thứ từ trên trời rơi xuống thì chỉ có nước mưa hoặc *** chim.
P/s: Nhưng nếu bạn có thể biến mình thành cây xanh thì cũng có thể ăn được chút ít đó. kk
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,441
Messages
7,058,874
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom