New ĐẦU TƯ TRÊN BINANCE – HOLD

Minhle1991

Newbie
Joined
Jan 15, 2021
Messages
14
Reactions
11
MR
0.435
  • Đầu tư Hold trên Binance, hay thường gọi là Spot (Giao ngay) là dạng đầu tư lâu dài, mua xong để đó, chờ giá cao bán lấy lời. Có 2 dạng: lâu dài và lướt sóng.
  • Lâu dài thì như tên gọi: mua một số lượng coin ở giá thấp, canh thời điểm giá cao tuỳ mục tiêu lợi nhuận (target profit) của bạn, x5 x10 số vốn ban đầu. Nhưng vốn bạn sẽ bị ngâm vốn cực lâu, đặc biệt thời điểm này là mùa downtrend, hay còn gọi là mùa đông crypto. Giá cả sẽ có xu hướng xuống và đi ngang. Vài tháng, vài năm…
  • Lướt sóng là dạng ngắn ngày, mua xong vài ngày vài tuần giá tăng rồi bán. Lợi nhuận thường tầm 20-30% là chốt.
  • Tới đây yêu cầu bạn phải có kiến thức về thị trường, kỹ thuật, tin tức…để vạch ra kế hoạch đầu tư cho mình. Ngoài ra có thể tìm các group share kèo…để tham khảo. Ở đây mình chỉ hướng dẫn cách thức trên Binance. Lâu dài có kèo lướt sóng ngon mình hóng được cũng sẽ cập nhật trong thread này luôn.
Trên giao diện Binance, chọn Giao dịch > Spot, trên app thì Giao dịch > Giao ngay

1656082428700.png



1656082437213.png




1656082457185.png


Khung giá, khung đồ thị, khung cặp giao dịch: các bạn làm quen từ từ nhé. Ở khung lệnh có ba phần, ở đây mình chỉ nói về trong Spot, hai phần Cross Margin 3xIsolated 10x là mô hình vay thế chấp, tương tự Future nên từ từ tìm hiểu nha, tại có khả năng cháy tài khoản đó.
Lưu ý có vài cặp giao dịch có 3x 5x thì nên chuyển qua Spot nhé.

Spot
là mua để đó, rớt giá thì không sợ cháy, tăng giá thì bán. Không sợ cháy, chỉ sợ chia tài khoản nên các bạn phải cân nhắc đầu tư nhé, tiền trong túi mới là tiền của mình.
Các lệnh trong
Spot:
– Market (Thị trường):
mua hoặc bán ngay giá hiện tại. Ví dụ: btc đang giá 20k, mua là mua ngay, bitcoin lên giá 25k, bán là bán ngay tại giá 25k.
– Limit (Giới hạn): mua hoặc bán với giá giới hạn đặt trước. Ví dụ: btc đang giá 20k, đặt lệnh Limit mua ở giá 15k, thì khi btc rớt về giá 15k thì lệnh sẽ kích hoạt mua. Ngược lại đặt lệnh Limit bán ở giá 25k thì btc lên 25k sẽ kích hoạt lệnh bán.
Stop – Limit (Giới hạn – dừng):
+ Giới hạn dừng mua:
ví dụ bnb đang giá 300, bạn thấy xu hướng nó sẽ còn tăng và nếu giá vượt 310 thì sẽ tăng mạnh, đặt lệnh Stop – Limit với Stop là 310 và Limit là 315: khi giá tới 310, lệnh Limit mua sẽ được đặt, giá tới 315 thì lệnh mua sẽ được kích hoạt.
+ Giới hạn dừng bán: bạn đã mua bnb với giá 285, giá hiện tại 300. Bạn chuẩn bị đi du lịch và sợ lỗ. Đặt lệnh Stop – Limit với Stop là 290 và Limit là 285: khi giá về 290, lệnh Limit bán sẽ được đặt, giá về 285 thì lệnh bán sẽ được kích hoạt.
OCO: kết hợp giữa Limit và Stop – Limit.
– Trailing Stop:
lệnh ăn theo %.
Chỉ cần nắm rõ Market, Limit, Stop -Limit là mình nghĩ đủ rồi. Cơ bản tới đây, chịu khó tìm hiểu thêm hay coi youtube nha. Cần thì inbox mình chỉ vài group share kèo khá là ok.
——————
Một vài kinh nghiệm, chiến lược đầu tư mà nhiều người chia sẻ:

  • Vào những coin top, coin nền tảng, coin mà tin tức tốt, dàn hậu thuẫn tốt: BTC, BNB, ETH, DOT, NEAR, SOL…
  • Vào không all in 100%: vào từng đợt, chia vốn ra, 30%, 20%, 10%…
  • Mùa downtrend này hold lướt sóng lời là chốt, có lời không chốt trời tru đất diệt
  • Tham khảo các group share kèo, nhưng không theo ngay lập tức mà phải tìm hiểu coin đó là gì, ra sao…
  • DCA – Dollar – Cost Averaging – Chiến lược bình quân giá: ví dụ bạn có 100$, hôm nay bạn lấy 50$ mua BTC ở giá 20k, còn 50$. Sau 1 tuần giá BTC rớt còn 10k, nếu bạn bán BTC thì sẽ lỗ một nửa tức 25$. Nhưng bạn lấy 50$ còn lại mua BTC ở giá 10k, thì lúc đó hệ thống sẽ tự trung bình giá trị bạn mua BTC lại, ở mức 15k, số tiền bạn lỗ vẫn vậy, nhưng % lỗ sẽ giảm một nửa. Chờ BTC lên giá 15k bạn bán là sẽ hết lỗ.
  • Thời điểm viết bài này (T10/2022)chưa phải là thời điểm đẹp để Hold – cân nhắc bảo toàn số vốn của bạn

Bắt đầu đăng ký Binance.

Để bắt đầu đăng ký Binance bạn hãy bấm vào nút dưới đây:

https://www.binance.com (Đăng ký theo link hoặc nhập mã HYW0OS4S để được miễn 30% phí giao dich spot, Futures trên sàn nhé).

Làm theo hướng dẫn, nhập địa chỉ email và mật khẩu bạn sử dụng cho tài khoản của mình. Sau khi đọc kỹ Điều khoản Sử dụng, hãy nhấn [Đăng ký].

LƯU Ý:

Mật khẩu của bạn phải có ít nhất 8 ký tự, gồm một ký tự viết hoa và một chữ số.


2. Sau khi nhấn [Đăng ký].

Bạn sẽ thấy một mã xác minh dạng trượt. Hãy kéo thanh trượt để hoàn tất.

3. Sau khi đã hoàn tất xác minh email.

Binance sẽ gửi một email xác nhận đến địa chỉ bạn đã cung cấp. Vui lòng kiểm tra hộp thư và hoàn tất xác minh trong vòng 10 phút


Sau khi đăng ký là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng Binance để mua bán các đồng coin, tuy nhiên để bảo mật thông tin và mua bán coin bằng ngân hàng Vn, bạn cần xác minh danh tính của bạn qua 2 việc sau:

  • KYC tài khoản: bằng CMND (Hoặc passport, bằng lái xe).
  • Bảo mật hai lớp (2FA) cho tài khoản Binance.Bạn cần bật bảo mật 2 lớp của Binance, điều này sẽ tốt cho bạn vì sẽ không ai có thể đăng nhập hay rút tiền nếu không có điện thoại của bạn (Cho dù biết mật khẩu).
Trước tiên bạn cần download ứng dụng Google Authenticator trên CH Play về điện thoại .

Bước 1: Tải app Google Authenticator về điện thoại.

Sau khi tải về >> mở app lên >> nhấn vào dấu “+” >> nhấn quét mã vạch. Trước khi quét mã QR, cần chụp ảnh hoặc viết ra giấy để lưu lại phòng khi mất điện thoại.


Bước 2: Quét mã vạch QR bằng app Google Authenticater do Binance cung cấp (hoặc có thể nhập mã bằng tay).




Bước 3: Nhập mật khẩu và mã Google Authenticator gồm 6 số trong ứng dụng.


Khi quét mã QR xong, ứng dụng sẽ cho bạn 6 số làm mã bảo mật, nếu không có mã này thì không đăng nhập được vào tài khoản Binance.

Như vậy bạn đã hoàn tất việc thêm bảo mật 2 lớp cho tài khoản Binance. Từ lúc này, mỗi lần đăng nhập, hệ thống sẽ yêu cầu 6 số từ ứng dụng Authenticator tương ứng với Binance. Không ai có thể đăng nhập hay rút tiền nếu không có 6 số này. (Lưu ý quan trọng để đăng nhập và khôi phục mật khẩu trên Binance là (Gmail+Số ĐT+ Mã Google Authenticater)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,915
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom