Đầu tư 10 triệu để học MMO

vậy là cậu sai rồi.
thứ nhất : thớt nói bỏ ra 10 triệu để trả tiền cho thầy dạy cách chơi và có 1 mem khác hỏi nếu bỏ ra số tiền đó thì biết bao giờ mới thu lại được vốn nên mình mới nói là nếu đầu tư đúng chỗ thì sẽ hoàn vốn nhanh gọn lẹ.
Còn thực sự mà nói đôi lúc cho dù bạn có bỏ ra 10 triệu hay 20 triệu thì cũng chưa chắc pro admin họ đã chịu dạy cho bạn. Có thể đối vs bạn 10 triệu hoặc 20 triệu là 1 con số to, nhưng đối vs 1 pro admin thực sự nó không đáng là bao so với thu nhập hàng tháng của họ, chính vì thế nên họ sẽ không đem chén cơm của họ chia sẻ cho bạn.
Còn như bạn nói vẫn đúng, có nhiều người tự mò mẫn, tự tìm tòi nhưng cũng có nguời họ thích bỏ tiền ra để họ mua. 9 nguời 10 ý đâu ai giống ai bạn.
Có thể bạn thích tự học không cần ai chỉ dạy nhưng ngta lại không thích vậy đơn giản như chủ thớt bỏ tiền ra để học đó cũng là 1 cách hay vì đỡ đi đường vòng đỡ mất time tìm tòi lâu hơn và có thể thành công sớm hơn bạn, nhưng cung có thể là thất bại nếu gặp scam.
Không phải viết văn dài thế đâu... Đọc lại #24 với #78 rồi nghĩ xem mình đã viết những gì nhé ;) Cần thiết đọc lại #15 rồi liên hệ với #78 :)
 
Cảm ơn các bác đã quan tâm, góp ý nhiệt tình. Nhưng có vẻ như tình hình không được như mong đợi. Chắc em phải nhờ mod closed topic để đỡ tốn time của các bác!
Chân thành cảm ơn!
 
mình thì có cách làm 1 tuần đủ vốn cho b, có nhiệt tình theo học k thôi :D nghiêm túc,k troll đâu nhé
 
thôi té để các bro vô nói :D
bro ẩn giật đã lâu, tự nhiên lên đây nghe ngóng tin tức gì thế @@
 
Không phải giật tít câu view gì nhé, mình thấy thời gian nhiều, máy tính có, mạng cáp quang khoẻ. Nên muốn đầu tư để kiếm thêm thu nhập. Hoàn toàn chính đáng. Pro gì đâu. Làm app andoid hoặc ios thì tốt quá. Hoàn toàn nghiêm túc nhé các bác.
ko đủ trình độ nhưng thu nhập tầm 20$ cậu muốn mình share còn fee thì ko cần , có j nt lấy yahoo
 
82azvgtfbqxcw4llkmt.png

10 củ của theard mà theo em đêm nay thì thế nào nhỉ :rolleyes:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,730
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom