Help Đã xuất hiện một cao thủ bán được 1000000 $ đầu tiên từ bán Flash trên Evanto

voc

Banned
Joined
Jul 24, 2010
Messages
181
Reactions
59
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
Kriesi: The First Author to Sell $1,000,000 Worth of Items

Bác Krist này đã bán được $1 000 000 từ bán các file kiểu Flash trên Evanto và đạt đẳng cấp Power Elite đầu tiên sau 4 năm

IMGP0676-Edit1.jpg

mafia1.jpg

4_working_at_home_bw.jpg



Kriesi là tác giả Envato đầu tiên đạt đến đẳng cấp Power Elite trên sàn Evanto, đây là một sàn bán sản phẩm số trực tuyến kiểu như flash file, audio, video và template wordpress hay blogspot,... hoặc ảnh banner logo photoshop, trong một số bài viết trước đây mình đã chia sẻ một số kinh nghiệm up file flash kiếm tiền trên envato và giới thiệu một bạn người Việt đã kiếm được 20 000 $ từ bán flash trên những sàn này, mình cũng đã phân tích top 3 tác giả bán được nhiều nhất ~ 1 mil trên sàn activeden.

Đến hôm nay 13/12 thì nhận được thư báo đã có người đạt mốc 1 mil $ (lợi nhuận) từ Envato và dưới đây là trích đoạn bài viết, link cụ thể các bác xem dưới, nếu không biết tiếng Anh thì thôi không cần xem (và khỏi mmo luôn) nhiều bác chỉ ăn sẵn, có dùng google translate cũng không chịu sử dụng nên mình tóm tắt đại khái như vậy :

Nói chung đạt đẳng cấp như Kriesi (sau 3 năm) cả triệu người may ra được 1 người nên mình cũng không hy vọng lắm là các bạn sẽ đọc và áp dụng được, nhưng vẫn muốn chia sẻ vì thấy hay và lấy cảm hứng động viên ví dụ kiếm được 10 000$ thì cũng tốt rồi.

Kriesi tham gia Evanto 3 năm và trong cộng đồng 4088 thành viên này (người bán hàng) cậu ấy đã bán được 32 000 lượt bán và vượt qua một số thành viên cũ như Digital Science, Bobocel, Triwork trở thành thành viên danh dự đầu tiên đạt đẳng cấp Power Elite (đăng cấp cao nhất vừa tạo ra do thành quả của Kriesi). Kriesi đạt thành quả này nhờ làm việc như fulltime designer để bán các sản phẩm trên Envato và ngày hôm nay 13/12 được gọi là ngày của Kriesi trên mọi sàn của Envato. Trong link bài viết là phần phỏng vấn Kriesi (tiếng Anh) qua các giai đoạn thăng trầm cùng Envato cho đến khi đạt thành quả như ngày hôm nay.
Trừ buôn bán bất động sản và ...xxx thì có lẽ kiếm được 1mil sau 3 năm quả là thành công vượt trội trong những ngành nghề tự do, mmo như hôm nay, xin chia sẻ để các bạn cùng thảo luận lấy cảm hứng nhé
PS: Đây là thành quả làm việc một mình như các bạn xem trong bài nhé, làm cả ăn cả nhé :)




Toàn văn bài viết

Kriesi: The First Author to Sell $1,000,000 Worth of Items

Một số bài liên quan :



+ Kiếm tiền từ bán Flash, một cách kiếm nguồn thu nhập thụ động (up rồi quên)

+ Kiếm được gần 20000$ từ bán flash trên activeden một cao thủ người Việt vừa xuất hiện


+ Nhật ký quá trình bán flash trên activeden.net và sản phẩm outsource lần đầu tiên


+ Họ kiếm được bao nhiêu từ bán flash trên activeden.net ?



+ Hướng dẫn cách up sản phẩm flash lên bán tại sàn activeden.net
 
Last edited by a moderator:
cố gắng 10.000.000$ nha :D
 
Yêu cầu bạn chủ topic viết bài rõ ràng, đừng có đưa link như vậy ( cái bài viết mà bạn đưa link cũng toàn tiếng anh chứ chẳng phải tiếng việt). Post topic như vậy giống như là bạn đang pr cho các topic của bạn.
Bạn hãy edit bài.
Thân!
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,571
Messages
7,073,225
Members
170,660
Latest member
hungkktk
Back
Top Bottom