Help Đã nhận được tiền của Cashfiesta từ ngân hàng VietComBank, Scam hoặc không đọc sẽ hiểu

Joined
Nov 2, 2010
Messages
101
Reactions
32
MR
0.000
Mới nhận được thanh toán qua Paypal tuần trước, post lên cho anh em tin tưởng.

Đã có 2 hình thức thanh toán rồi, qua check thì đọc phía dưới, qua paypal thì ai cũng biết khỏi phải nói.
Có gì thắc mắc, liên hệ Yh: thanhlong.jerry

Vào đề
Đầu tiên Cashfiesta được mệnh danh là Scam, do đó mạn phép Admin cho post đừng Ban nick vội tội em. Tui đã nhận tiền từ VCB hôm 2-7, do đó nói nó Scam rồi dùng qui định mà Ban nick thì oan uổng quá, nên Admin đọc rồi quyết định sau cũng được, cùng cho anh em thảo luận. Cám ơn nhiều

Từ trước tới nay các trang web đều nói Cashfiesta lừa đảo, tôi cũng tin nhưng vẫn quyết định chơi thử. Mọi người không nhận được tiền là do vi phạm qui định (ăn gian điểm chạy cashbar) của nó, tui đã thử và nó reset tiền về 0 đến 3 lần. Tình hình chứng thực nó không lừa đảo, tuy nhiên để lãnh được tiền thì rất lâu, nếu chơi lâu dài thì định ky 1 tháng sẽ gối đầu nhận tiền liên tục. Qui trình check của tôi như sau:
Payout từ tháng 4, sau khi kiểm tra nó sẽ gởi check về khoảng giữa tháng 5, sau đó ra ngân hàng VCB nhờ thu hộ check, khoảng đầu tháng 7 thì nó sẽ gọi điện ra nhận tiền hoặc gởi thẳng vào tài khoản nếu mình ghi số tài khoản. Mới cashout xong, khoảng giữa tháng tám sẽ có proof thứ 2 post cho mọi người.
Proof cho mọi người xem kiểm chứng:


Ý kiến chủ quan của tui:
1. Vừa mới lãnh tiền từ check nhờ ngân hàng VCB thu dùm (sau gần hai tháng)
2. Nó bắt đầu Scam từ 2007 đến nay là 4 năm tại sao nó còn tồn tại, kinh phí đâu duy trì công ty (lương nhân viên, máy chủ, mặt bằng ...)
3. Chúng ta chơi không mất tiền mà chỉ tốn thời gian, do đó nó không lấy tiền được từ chúng ta. Các Offer đăng ký có trả phí đâu bắt buộc ta phải chơi, chơi các Offer Free cũng đủ cashout sau 1 tháng.
4. Muốn ký hợp đồng với các công ty, nó phải chứng thực có hàng triệu thành viên đang hoạt động, nếu scam không ai chơi, sẽ không có nhà quảng cáo, sẽ không có tiền, nó sống bằng gì
5. Tui đã nhận được tiền từ check chứng tỏ công ty là thực, địa chỉ là thực, do đó không vì lừa chúng ta ngồi máy nhìn cashbar vài tiếng trong một ngày rồi phải chịu chi phí hàng tháng hàng chục nghìn đô để duy trì công ty
6. Bên Mỹ khác VN, nếu nó lừa đảo nó dám làm chi phiếu giả ghi ngân hàng Wells Fargo, có thể tù chục năm (do đó không dám đâu)
7. Có anh em nào chơi mà sau khi request payment mà nó hiện chữ paid không, nếu không hiện chữ PAID có nghĩa đã vi phạm điều khoản. Có ai chơi đàng hoàng không hay là ăn gian hết (hay chưa chơi thử lần nào) rồi sau đó a dua theo nói nó scam
8. Có người chơi ngồi cả tháng mà được chưa đến 2 USD (do ở tầng thấp nhất), chẳng qua là không biết cách chơi. Nói thằng này Scam
9. Có nhiều người tui đã hỏi và đã nói có nhận được check nhưng không nhận được tiền, do không biết ra ngân hàng nhờ thu hộ check, ngân hàng nó cũng bó giò à, tui à ê một hồi nó nói là không biết bắt phải ký quỹ 1 triệu rồi ký đơn đảm bảo mất nó không chịu trách nhiệm nó mới thu. Đành thử vận may xem sao và đã nhận tiền thành công. Có ai thực hiện bước này chưa.

Tui quên không scan cái hoá đơn của ngân hàng (nhận tiền xong vứt ở đấy luôn, không thôi post cho anh em xem để khỏi thắc mắc).
Cũng có thể tui là người được paid (hơi may mắn), không nằm trong danh sách Scam của nó ( đa số mọi người sẽ nghĩ vậy hihiihi....)

Một vài góp ý nho nhỏ mong anh em chỉ giáo, đọc xong anh em nào nói Scam cũng đúng, nói không Scam cũng đúng (tuỳ nhận định), tuy nhiên tui chỉ cần Admin thấu hiểu và đừng Ban nick là được (khẳng định là đã nhận được tiền 100% theo tỷ gián USD của ngân hàng)

Anh em nào đọc xong nếu nhận thấy Scam thì đọc đến đây cho biết thôi, không nên đọc tiếp.
Còn ai nghĩ sẽ chơi thử xem sao hay không cho là Scam thì đọc tiếp nha

Bắt đầu chơi nào, để tạo tài khoản các bạn hãy vào đây: (nhớ bấm vào hình để xem hình lớn hơn)
Đăng ký tại đây
hoặc khi đăng ký ghi vào ô referred by là " caonguyendalat " để ủng hộ tui nhé
Hướng dẫn đăng ký:

Sau khi đăng ký xong, vào mail xem nếu bắt active thì hãy active
Sau đó đăng nhập vào tài khoản vừa tạo và bấm vào nút Download Fiestabar , tải về máy và cài đặt sau khi cài đặt xong chạy nó và tiến hành đăng nhập theo user và pass mới tạo, nếu đúng giao diện sẽ như thế này

Cách chơi:
Thằng bụng bự đi có nghĩa điểm sẽ tăng, khi nào nó ngồi thì điểm sẽ dừng lại. do đó khi thấy nó ngồi thì rê chuột lên nó, nếu thấy nó chạy thì bấm chuột vào cho nó đứng lại, nếu thấy nút click here thì bấm vào đó nó sẽ đứng dậy và điểm sẽ tăng
Cách chơi hiệu quả:
Đầu tiên phải xác định số điểm không quan trọng bằng Payrate, xem bảng sẽ hiểu:

Từ bảng trên ta thấy, nếu có 100.000 point nhưng ở mức 0 thì sẽ được 1$, nhưng nếu ở mức 6 thì chỉ cần 1000 point sẽ được 1,6$. Mức 6 rất khó đạt được, nhưng ở mức 5 thì dễ dàng đạt được bằng cách đăng ký được 5 offer (cái này quá đơn giản). Bấm vào Special Offer sau đó vào đăng ký từng cái một, cái nào không cho đăng ký thì đăng ký cái khác, chỉ cần 5 là đủ ( 5 cái nhưng phải do Cash chấp nhận (kiểm tra sau 45 ngày sẽ có kết quả, nên tốt nhất là đăng ký hết).
Nếu bạn được ở mức 5 thì quá tuyệt rồi, ngồi trước máy tính làm việc hành chính 8 tiếng
8 tiếng x (600-800 point) x 23 ngày = 110.400 – 147.200 point= 110-147 USD + Số tiền thưởng (Bonus)
Máy ai mạnh hãy tạo máy ảo, sau đó đăng ký thêm nick nữa mà chơi, một lúc sẽ chơi 2 nick (một máy thật một máy ảo), nick thứ hai đăng ký tương tự nhưng lấy tên của ai đó trong nhà mình, tuyệt đối không đăng ký 2 acc giống nhau nó xoá lúc đó ngồi khóc. Thế là trên 200 USD/tháng với dân văn phòng không có gì là khó nhỉ.
Đăng ký Offer là quan trọng nhất, khi vi phạm nó chỉ trừ điểm chạy cashbar, offer nó không trừ, mỗi tháng nếu làm hết offer sẽ được từ 40-85 USD (dành cho ai lười chạy cashbar và người ham nhiều tiền)
Chu trình từ khi bấm nút Request payment đến khi nhận được tiền mặt
Sau 15-25 ngày sẽ hiện chữ Paid, 20 ngày sau sẽ nhận được Check về địa chỉ đăng ký
Đem ra ngân hàng VCB nhờ thu hộ check, nếu chi nhánh nào mà biết thì sẽ thu lệ phí là 2.2+2.2 USD cho chiều đi chiều về, nếu không biết nó sẽ bắt ký quỹ khoảng 1 triệu (sau khi nhận tiền ngân hàng sẽ trả lại), đợi khoảng 30-45 ngày sau ngân hàng sẽ gọi “Anh ơi ra lĩnh tiền nè”
Chúc các bạn thành công nha.
Show tiếp Proof tháng 7 vừa nhận, anh em vào mà chặt chém nhé
 
Last edited by a moderator:
Show cho cái proof Paid từ 2007 của mình này. Vẫn còn 36$ balance trong acc, chẳng buồn làm :D

Ai cần mình bán acc này cho mà làm tiếp đến 50$ mà Rút tiền :D

hUoLh.png
 
Trang này SCAM lâu lắm rồi
Mấy khí ở lớp mình (lớp CNTT) cũng vì site này mà k tin vào MMO nữa :D
 
Hơ hơ bác này có vẻ am hiểu rộng quá nhỉ? Trí thức như bác mới mong kiếm ra tiền từ thằng nầy chớ còn như em thì chắc kiếp sau!
 
Bạn không đọc gì cả, mình biết là scam. Nhưng nhắc lại một lần, nó gởi check và được thanh toán, mình sắp có proof 2 rồi. khi nào có scan cả hóa đơn ngân hàng cho anh em kiểm chứng. Rule là không post scam, mà bài viết tồn tại lâu vậy thì bạn cũng đủ biết Admin đã check rất kỹ rồi, chứng tỏ tôi nói là thật.
Tôi không tuyển ref, không câu view, không bắt các bạn phải chơi, nói chung không được lợi gì từ bài viết, do đó tôi đâu rảnh hơi mà lừa đảo các bạn.
Ai đã nhận check mà ngân hàng không thanh toán nói scam là đúng, còn ai chưa nhận nó lần nào mà nói nó scam là cảm tính. Đã có ai chơi đàng hoàng chưa, hay chỉ cheat, nếu thế thì nó thanh toán chỉ là niềm tin.
 
Bạn không đọc gì cả, mình biết là scam. Nhưng nhắc lại một lần, nó gởi check và được thanh toán, mình sắp có proof 2 rồi. khi nào có scan cả hóa đơn ngân hàng cho anh em kiểm chứng. Rule là không post scam, mà bài viết tồn tại lâu vậy thì bạn cũng đủ biết Admin đã check rất kỹ rồi, chứng tỏ tôi nói là thật.
Tôi không tuyển ref, không câu view, không bắt các bạn phải chơi, nói chung không được lợi gì từ bài viết, do đó tôi đâu rảnh hơi mà lừa đảo các bạn.
Ai đã nhận check mà ngân hàng không thanh toán nói scam là đúng, còn ai chưa nhận nó lần nào mà nói nó scam là cảm tính. Đã có ai chơi đàng hoàng chưa, hay chỉ cheat, nếu thế thì nó thanh toán chỉ là niềm tin.
Bác không câu ref mà để cái link thế à? :D
 
thấy proof của bạn mới biết nó chưa scam, nhưng mà không đủ tiền net + thời gian để chơi cái này. Up lên cho bạn vậy.
 
Chắc là ăn may nó pay cho để ông đi spam ở các dd thôi chứ thằng này đểu nói chung là ô play các bác ạ
1000 mem play thì chắc co 10 mem được pay hay gì ha? các bác hohooo
 
Đang định closed topic nhưng đọc thì thấy chủ topic đc paid rồi, ai chơi thì ủng hộ chủ topic kìa :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,321
Messages
7,070,035
Members
170,450
Latest member
Gemshunter44

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom