News CZ Binance giải thích lý do Pháp là trung tâm blockchain lý tưởng

CEO Binance Changpeng Zhao nhận xét Pháp là một quốc gia tiềm năng để không chỉ trở thành trung tâm blockchain của EU mà còn là thế giới.

CZ-Binance-Paris-scaled.jpg

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) gần đây đã có một cuộc thảo luận với Jean-Noël Barrot, bộ trưởng Bộ Viễn thông và Chuyển đổi Kỹ thuật số của Pháp. Cuộc thảo luận bao gồm các chủ đề xoay quanh tại sao CZ đánh giá Pháp là trung tâm chiến lược blockchain lý tưởng. Bên cạnh đó, CZ khá lạc quan về tương lai Binance tại Pháp khi đề cập kế hoạch tuyển dụng thêm nhân lực tại xứ sở hoa lệ này.

Vào tháng 5 năm nay, Binance đã được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ của mình tại Pháp. Thông qua buổi chia sẻ trên, Coin68 sẽ điểm qua một vài lý do chính CZ đáng giá rằng Pháp là một trung tâm chiến lược cho các cộng đồng blockchain.

Trước tiên, CZ đã nhấn mạnh rằng đội ngũ nhân tài lớn ở Pháp là một trong những yếu tố đã thu hút Binance đến với quốc gia này. Sàn giao dịch tiền mã hoá lớn nhất này hiện có hơn 150 nhân viên ở Pháp và có kế hoạch tuyển dụng thêm nhiều hơn nữa trong những tháng tới.

Trong cuộc thảo luận, CZ giành lời khen đến các cơ quan quản lý và chính quyền Pháp, những người cởi mở hơn với tất cả các quy tắc và quy định xoay quanh blockchain và lĩnh vực tiền mã hoá. Chính phủ tại đây đã và đang thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ đối với lĩnh vực tiền mã hoá. Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cũng là một người ủng hộ tiền mã hoá và Web3 nhiệt thành.

Bên cạnh đó, Pháp cũng đã thu hút một số công ty blockchain và công ty khởi nghiệp với sứ mệnh tiếp cận được nhiều người hơn với sản phẩm blockchain của họ. Một sàn giao dịch tiền mã hoá khác, Crypto.com, cũng đã nhận được giấy phép hoạt động tại Pháp gần đây.

Ngoài ra CZ còn thông báo sẽ đào tạo 10.000 người trong cộng đồng người Pháp thuộc diện chưa được phổ cập về công nghệ blockchain. Chưa biết tương lai của Binance tại Pháp ra sao, nhưng CZ trước mắt đã gây được thiện cảm khi đã cố gắng mang giá trị giáo dục cho cộng đồng.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,356
Messages
7,070,492
Members
170,481
Latest member
hoidap24h

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom