News Cựu Tổng thống Trump phát hành NFT chỉ vì đam mê nghệ thuật

Cựu tổng thống Donald Trump nói rằng ông không phát hành NFT vì tiền, song vẫn nghĩ sẽ có người mua.

trump-nft-collection.jpg

Sau hơn 10 ngày cho ra mắt bộ sưu tập NFT của chính mình, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lý giải động cơ cho quyết định này chỉ vì ông thích nghệ thuật và cho rằng những hình ảnh của mình “dễ thương”.


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với One America News, Tổng thống lần thứ 45 của Hoa Kỳ cho biết bộ sưu tập NFT dưới dạng thẻ bài đã phát hành không phải để đầu tư, mà là một nỗ lực nghệ thuật. Ông phát biểu rằng:

“Tôi yêu nghệ thuật. Tôi thấy những thứ này dễ thương và có thể bán được. Chúng đã lập được kỷ lục. Thật không thể tin được.”
Ông Trump bất ngờ mở bán public sale 45.000 NFT trên Polygon vào ngày 15/12. Mỗi thẻ bài được thiết kế khá sơ sài và kém chất lượng về phần nhìn, lại có giá bán 99 USD và mang lại nhiều đặc quyền cho chủ sở hữu.

Tuy nhiên, bộ sưu tập đã nhanh chóng cháy hàng chỉ sau vài giờ ra mắt, thậm chí còn chiếm sóng top 1 volume giao dịch trên OpenSea khi đó. Cho đến nay, NFT của tỷ phú doanh nhân 76 tuổi đã thu về tổng cộng 9,6 triệu USD doanh thu từ thị trường thứ cấp, theo CryptoSlam.

Ông Trump mới đây đã tuyên bố trở lại chính trường Mỹ khi đứng ra vận động tranh cử Tổng thống năm 2024. Đồng thời điểm này năm ngoái, vợ của ông là bà Melania Trump, cũng từng phát hành NFT cá nhân, song kèm với đó là “drama” tự mua tự bán.
 

Attachments

  • trump-nft-collection[1].jpg
    trump-nft-collection[1].jpg
    500.1 KB · Views: 10,072
Last edited by a moderator:

Announcements

Forum statistics

Threads
418,562
Messages
7,073,148
Members
170,653
Latest member
ngocsinh3247211
Back
Top Bottom