News Cộng đồng lo sợ cho BNB sau khi FTT bị SEC tuyên bố là chứng khoán

Những lo ngại đã xuất hiện xung quanh BNB của Binance sau khi FTT bị tuyên bố là chứng khoán. SEC nhấn mạnh rằng FTT cũng có tăng giá trị bằng cách mua lại và đốt tương tự như chứng khoán.
bnb-dot-hon-2-trieu-bnb.jpg
Binance cũng có một chương trình tương tự dành cho BNB, được ra mắt vào năm 2021. Cory Klippsten đã tweet rằng Binance.US có thể hủy niêm yết BNB do SEC tuyên bố FTT là chứng khoán.


Dave Warburton cũng chia sẻ quan điểm tương tự, ông cho biết BNB và mọi token của các sàn khác nên được đối xử như nhau. Theo Warburton, SEC sẽ chẳng còn uy tín gì nếu họ không xem BNB là chứng khoán.
Hầu hết các sàn giao dịch đã tránh list các tài sản kỹ thuật số mà SEC có thể coi là hứng khoán.

Ví dụ: khi SEC đệ đơn kiện Ripple về XRP, Coinbase đã ngay lập tức hủy niêm yết đồng coin này. Tại Hoa Kỳ, Binance.US là sàn lớn duy nhất hỗ trợ BNB.

Tuy nhiên một số người đã phản bác điều này. Theo một chủ đề Twitter ngày 23 tháng 12, B (Da Viking) đã chỉ ra rằng FTT chỉ là token gốc của sàn giao dịch tiền điện tử FTX, trong khi BNB không chỉ là tài sản gốc của Binance mà còn của BNB Smart Chain.

Trong khi đó, CEO Binance Changpeng Zhao nói rằng nhiều người “nghĩ rằng tất cả các token của các sàn giao dịch đều giống nhau.”

CZ đã nói:

“BNB có tiện ích trên Binance CEX. BNB là token gốc của hai chuỗi khối, BNB là DEX (beacon chain), v.v.”
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,580
Messages
7,073,328
Members
170,674
Latest member
dinhkarate
Back
Top Bottom