News Cộng đồng game thủ Razer được giới thiệu về DeFi thông qua quan hệ đối tác mới

razer-game-booster-960x504.png


Chương trình phần thưởng hợp tác giữa Razer và Cake DeFi sẽ cho phép người chơi và khách hàng đổi điểm lấy token.

Các khách hàng của CNTT Razer gần đây được tham gia vào thế giới tài chính phi tập trung (DeFi) thông qua một chương trình hoán đổi phần thưởng mới hợp tác với Cake DeFi.

Razer là thương hiệu yêu thích của các game thủ trên toàn thế giới, với chương trình phần thưởng Razer Gold cho phép game thủ kiếm và đổi điểm Razer Silver để lấy nhiều phần thưởng (phần cứng) và kỹ thuật số, bao gồm trò chơi Steam và phiếu giảm giá.

Cake DeFi đã hợp tác với chương trình phần thưởng từ Razer để cho phép khách hàng chuyển đổi điểm Razer Silver thành phiếu thưởng Cake DeFi. Về cơ bản, điều này là một cầu nối từ chương trình khách hàng thân thiết của Razer đến thế giới crypto và các sản phẩm DeFi.

Các game thủ Razer sẽ được cấp quyền truy cập độc quyền vào các dịch vụ tạo lợi nhuận Cake DeFi khi ra mắt sự hợp tác, trong khi nền tảng DeFi đang cung cấp chiết khấu và phần thưởng cho người dùng mới đăng ký thông qua quan hệ đối tác. Mười điểm Thousa Razer Silver sẽ mang đến cho khách hàng một phiếu mua hàng Cake DeFi trị giá 5 USD.

Phiếu thưởng sẽ được tự động chuyển đổi theo tỷ giá giá trị thị trường trong DFI token gốc của DeFiChain. Các token này sau đó được phân bổ vào nhóm đặt cược Cake DeFi, sẽ trả phần thưởng sau mỗi 12 giờ cho các nhà đặt cược.

Nền tảng phần mềm của Razer có hơn 175 triệu người dùng trên khắp thế giới sử dụng gói ứng dụng của nó để quản lý và tùy chỉnh phần cứng và chương trình. Công ty cũng cung cấp dịch vụ thanh toán cho “game thủ, thanh niên, thế hệ trẻ gen Z” thông qua các dịch vụ Razer Fintech và Razer Gold.

Cake DeFi hoạt động bên ngoài Singapore và cung cấp các dịch vụ và sản phẩm DeFi cho người dùng với trọng tâm chính là dịch vụ đặt cược cho người nắm giữ crypto. Nền tảng này đã tạo ra 317 triệu USD tiền thưởng đặt cược kể từ khi thành lập cho đến tháng 3/2022.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,543
Messages
7,072,948
Members
170,636
Latest member
mykhanh1714321
Back
Top Bottom