• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Sell Công cụ hỗ trợ làm việc với Traffmonetizer - Lợi nhuận tháng lên tới 9 000 000 VNĐ ( Mình không muốn nghỉ quá xa )

Status
Not open for further replies.

TheENDLESS

Banned
Joined
Aug 28, 2022
Messages
124
Reactions
158
MR
4.701
Công cụ hỗ trợ Cài đặt Multi và quản lý VPS treo công cụ.

1. Chức năng :
- Hỗ trợ cài đặt hàng loạit ứng dụng Traff trên một VPS kết nối với hàng loạt địa chỉ IP mà không hề làm giảm đi dung lượng và lưu lượng trên từng thiết bị .
- Quản lý lượng lớn VPS sử dụng công cụ thông qua đường dẫn website với Panel quản lý . Bạn có thể thay Token Traff trực tiếp trên đơn vị quản lý .

1664431119895.png
- Hỗ trợ tăng tối đa băng thông.
Giải thích tính năng hỗ trợ tăng tối đa băng thông :
Khi một địa chỉ IP nhất định hoặc Proxy được sử dụng cho Traffmonetizer thì tùy vào độ trễ và thời gian kết nối thường trực tính trên đơn vị mpbs mà Traffmonetizer sẽ quyết định có sử dụng địa chỉ IP mà bạn cung cấp nhiều hay ít. Chính vì sẽ quyết định đến thu nhập của bạn. Do nếu Traffmonetizer sử dụng tích cực địa chỉ IP của bạn thì họ sẽ ghi lại kết quả cho bạn và với kết quả đó sẽ được tính theo MB lưu lượng chia sẽ và đó sẽ được quy ra giá trị tiền tệ với mức cố định với mọi quốc gia là 1000 MB = 0.1$.
Nhiều loại Proxy có một vấn đề là họ sử dụng quá ít các truy cập dẫn truyền tức thời : Các truy cập dẫn truyền tức thời tức là các truy xuất có lượng KB tải cố định với thời gian truy xuất không quá 1s. Chính vì yếu tố này làm cho liên kết Proxy khi phần mềm của Traffmonetizer được cài trên máy bạn bị đánh giá sai thông tin . Hay nói đúng hơn là IP bạn chất lượng nhưng Traffmonetizer lại không biết được điều đó. Chính vì vậy Công cụ mà mình cung cấp đã giải quyết vấn đề này bằng cách tạo cá truy vấn tức thời liên tục, tuy nhiên các truy cập này mang mệnh danh xác định tại một địa chỉ IP nhưng nó được thực hiện thông qua các đơn vị Cổng kết nối khác nhau. Từ đó không làm ảnh hưởng tới băng thông hệ thống máy bạn khi có quá nhiều lệnh send dưới 1s nhưng vẫn đảm bảo Traffmonetizer hiểu rõ về chất lượng mpbs của bạn . Từ đó Traffmonetizer tạo ra truy xuất nhiều hơn từ địa chỉ IP của bạn . Đơn giản họ sẽ có thể báo về cho khách hàng của họ về độ trễ Ping chính xác mà IP bạn cung cấp. Khách hàng của Traffmonetizer sẽ đưa ra lựa chọn sử dụng thường xuyên hơn. Đơn giản vì nếu bạn thấy 1 đơn hàng dịch vụ Proxy mà có thông tin Ping lên tới 4000 thì chắc chắn bạn sẽ không thuê dịch vụ đó rồi .
Nên cách kích thích băng thông này là hoàn toàn hợp lệ và bạn không phải lo lắng là mình đang thực hiện Cheat hay hack Traffmonetizer để rồi bị dẫn lệnh Ban tài khoản .

2. Thời hạn:
- Với mỗi đơn hàng bạn mua công cụ bạn sẽ được quyền Member sử dụng trên 30 thiết bị tại một thời điểm .

Ví dụ : Bạn có 50 VPS. Trong đó cả 50 VPS đều có cài đặt công cụ trên. Tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng cùng lúc 30 VPS được chạy công cụ. Sau này 50 VPS vừa rồi của bạn mất kết nối, bạn chỉ việc cài đặt trên 30 VPS khác và chạy công cụ. Mà không hề phải lo lắng sẽ bị tính là 80 đơn vị thiết bị.
- Không có giới hạn thời gian sử dụng. Quyền Member không có giới hạn thời gian sử dụng theo tháng hay năm. Mà sẽ là vĩnh viễn với mọi quyền Member .
- Không giới hạn đơn vị IP kết nối .

Ví dụ : Nếu bạn có các VPS cấu hình mạnh có thể kết nối với 1000 IP / Thiết bị thì bạn vẫn có thể kết nối tổng lên tới 30 000 IP.

3. Giá sản phẩm:
-- Sản phẩm không có giá cố định trên mọi thời điểm. Sau mỗi update thì giá của sản phẩm sẽ tăng hơn so với trước đó.
-- Tuy nhiên với những người đã mua Công cụ bạn sẽ luôn nhận được update mà không phải thêm bất kì khoản phí phụ nào .

4. Hình ảnh và Video:

- Video công cụ bản Beta v0.0.0.1


HÌnh ảnh công cụ phiên bản V0.0.1.6
1664431035249.png


Hình ảnh đường dẫn quản lý VPS :

1664431130627.png

1664431149713.png
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,438
Messages
7,058,850
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom