News Cơn thịnh nộ của các nhà đầu tư crypto Celsius

1644930390840-thementalhealthcrisisafflictingcryptoinvestorsv2-1-1645519685632362697503-960x540.jpeg

Sự sụp đổ của Mạng lưới CEL ( CEL ) không có gì ngạc nhiên. Công ty ban đầu đã đình chỉ việc rút tiền khỏi nền tảng trước khi nộp đơn phá sản. Vụ án đang được xét xử tại một tòa án ở Quận phía Nam của New York, Mỹ.

Những người liên quan đã nộp lời khai cho tòa án và chủ tọa phiên tòa trước phiên điều trần sắp tới.

Sự tức giận​

Thất vọng là cảm xúc nổi bật nhất trong những bức thư gửi tới Thẩm phán Glenn. Nhiều người giải thích rằng quyết định sử dụng các dịch vụ của Celsius đã làm tổn hại đến cuộc sống không chỉ của bản thân mà còn cả gia đình họ.

Một số người đã cáo buộc Giám đốc điều hành của Celsius, Alex Mashinsky truyền bá “thông tin sai sự thật” và đã tự kết tội mình vì tin vào những điều không đúng sự thật đó.

Mark Hide có trụ sở tại Florida viết rằng ông đã “gửi số tiền trị giá hơn 25.000 USD vào tài khoản Custody” và giải thích:

Celsius, đặc biệt là Alex Mashinsky đã nói dối cộng đồng về sự an toàn của tài sản. Tôi cảm thấy bị lừa dối và xấu hổ vì đã tin vào điều này“.

Tôi rất tức giận với bản thân vì đã đưa gia đình vào hoàn cảnh bây giờ. Tất cả những gì hy vọng là có thể truy xuất số crypto của mình và có thể tự mình cất giữ nó, tránh bất kỳ trò gian lận nào trong tương lai”, ông tuyên bố.

Một công dân Phần Lan tên là Petri Tuomela đã chia sẻ “bản thân rất xấu hổ, buồn bã và tức giận vì tiền tiết kiệm cả đời được đầu tư vào “ngân hàng” là một lời nói dối. Điều này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến việc nghỉ hưu của ông”.

Tình hình bấp bênh​

Một số nhà đầu tư đã bày tỏ sự không hài lòng với cách Celsius xử lý vấn đề và tỏ ra không chắc chắn nếu tiếp tục.

Một người có tên là TK Kimmel đã viết: “Mặc dù Celsius đã tạm dừng chuyển và rút tiền trong tài khoản của mình, nhưng nó vẫn chưa tạm dừng hoạt động cho vay, điều này khiến khách hàng của Celsius rơi vào tình trạng vô cùng bấp bênh”.

Celsius “yêu cầu khách hàng nạp thêm tiền vào tài khoản của họ để ngăn chặn việc thanh lý khiến khách hàng lúc này đã rơi vào trạng thái nghi ngờ, khó xử”.

Cơn thịnh nộ​

Một khách hàng khác tên Danielle nói rằng “không chỉ thất vọng mà còn sôi máu” khi biết rằng Celsius đang “tiếp tục trả lương cho nhân viên và giám đốc điều hành cấp cao trong khi giữ tài sản của các thành viên làm con tin”.

Danielle kêu gọi các giám đốc điều hành của Celsius “không được phép tiếp tục cuộc sống như bình thường trong khi họ đang mất tiền tiết kiệm cả đời”.

Tôi có cha mẹ già và tài sản hiện đang được gửi ở Celsius nhằm giúp họ sống những năm cuối đời một cách thoải mái. Tôi cầu nguyện rằng số tiền của mình được trả lại đầy đủ”, Danielle chia sẻ.

Một khách hàng dấu tên tuyên bố rằng anh trai của họ đã “cố gắng tự tử” khi trải qua cú sốc này và nói bản thân đang “bị rối loạn tâm thần và không thể ngủ được. Anh đã thức trắng kể từ khi tài khoản bị đóng băng”.

Một khách hàng đã cầu xin thẩm phán: “hãy bỏ tù những người này, họ đang nhận lương từ tiền của chúng tôi. Những người xấu xa này nếu không ngăn cản, họ sẽ lại tiếp tục gây ra đau khổ cho người khác”.

Jens Deweirt, một công dân Bỉ tuyên bố: “Điều này ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống của anh. Hy vọng sự việc trên sẽ có kết cục tốt đẹp vì rất nhiều người là nạn nhân trong vụ án lần này”.

Theo Cryptonews
 

Announcements

Most viewed of week

Most viewed of week