Cơn sốt bóng đá Binance 2022: Hướng dẫn cơ hội để tham gia nhận Quỹ thưởng trị giá 1.000.000 (USD)

Hoang179229

Junior
Joined
Oct 11, 2022
Messages
39
Reactions
5
MR
0.702
📣
Binance Football Fever 2022 - nơi dành cho fan bóng đá tham gia các hoạt động siêu hấp dẫn không tốn phí cũng chẳng rủi ro!
⚽️
Người tham gia có thể khoe tài kiến thức bóng đá trong mùa Worldcup được tổ chức tại Qatar từ 20/11/2022 - 18/12/2022.
⚽️
Để tham gia, các fan sẽ cần có Hộ chiếu NFT (NFT Passport) của chương trình Cơn sốt bóng đá Binance tại đây: https://bit.ly/3UzH8aD
⚽️
Phần thưởng giá trị và hấp dẫn sẽ bao gồm các NFT, trải nghiệm cao cấp dành cho người hâm mộ và các token trị giá tới 1 triệu đô. Quỹ thưởng sẽ được chia sẻ đều giữa mọi người hâm mộ.
Chi tiết tham gia
⤵

http://bit.ly/3XpVHQC

Các điểm chính

  • Chương trình Binance Football Fever 2022 được ra mắt vào ngày 7 tháng 11 năm 2022, cho phép những fan bóng đá tham gia các hoạt động siêu hấp dẫn không tốn phí cũng chẳng rủi ro.
  • Những người tham gia có thể khoe tài kiến thức bóng đá trong mùa Worldcup được tổ chức tại Qatar từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 18 tháng 12 năm 2022.
  • Để tham gia, các fan sẽ cần có Hộ chiếu NFT (NFT Passport) của chương trình Cơn sốt bóng đá Binance.
  • Các phần thưởng gía trị và hấp dẫn sẽ bao gồm các NFT, trải nghiệm cao cấp dành cho người hâm mộ và các token trị giá tới 1 triệu đô. Quỹ thưởng sẽ được chia sẻ đều giữa mọi người hâm mộ.
Tháng 11 năm 2022 đã đánh dấu mở màn chính thức của sự kiện thể thao lớn nhất trong năm với 32 đội tuyển bóng đá quốc gia tập trung tại Qatar để tranh tài và giành về chiến thắng với chiếc vương miện của cuộc đua. Binance Fan Token sẽ tổ chức một hoạt động hấp dẫn, diễn ra hàng ngày trong thời gian này như một phần của sự kiện Cơn sốt bóng đá Binance - Binance Football Fever. Hoạt động này nhằm giúp các fan hâm mộ có thể cùng nhau, chia sẻ tình yêu dành cho bộ môn thể thao vua và cùng chia sẻ những phần thưởng hấp dẫn nhất.

4c763e3b-e7c9-4e23-a8c1-a06be383bd46


Theo các nhà tổ chức giải đấu, lượng người theo dõi mùa bóng năm nay tại Qatar từ 20/11 đến 18/12/2022 sẽ có thể cán mốc kỷ lục đến con số 5 tỷ người. Đúng vậy, đây sẽ là sự kiện thể thao lớn nhất trong năm với 32 đội tuyển bóng đá quốc gia cùng nhau tham dự 64 trận đấu đẳng cấp thế giới để xác định nhà vô địch cuối cùng.

Tại Binance, chúng tôi sẽ ra mắt chương trình “Cơn sốt bóng đá Binance 2022” của riêng mình vào ngày 7 tháng 11 để hoà mình cùng sự kiện thể thao hoành tráng mà tất cả chúng ta đều háo hức chờ đợi. Thử thách được tổ chức online này được thiết kế để kết nối mọi người ở mọi nơi trên thế giới lại với nhau, gắn kết các fan hâm mộ với một loạt hoạt động thú vị, không rủi ro với phần thưởng siêu to khổng lồ trị giá 1 triệu đô la (USD).

Những người đã đăng ký tham gia Thử thách hàng ngày của hoạt động Cơn sốt bóng đá do Binance Fan Token tổ chức, sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng khổng lồ, bao gồm các token, NFT phiên bản giới hạn và trải nghiệm câu lạc bộ cao cấp (chẳng hạn như gặp gỡ cầu thủ và tham quan sân tập).

Bài viết này sẽ giới thiệu cách thức hoạt động của Thử thách hàng ngày và cách để tham gia cũng như khám phá các phần thưởng được cung cấp, đồng thời mang đến những thông tin tổng quan về Binance Fan Token cho những người mới. Còn chờ gì nữa, sẵn sàng để “Game on" thôi!

Thử thách Hàng ngày là gì (Binance Football Fever 2022)?

Mỗi ngày, trong thời gian từ 20 tháng 11 đến 18 tháng 12 năm 2022, khi các trận đấu bóng đá quốc tế diễn ra, các fan hâm mộ sẽ có thể thử tài dự đoán kết quả của những trận đấu đó.

Mỗi ngày, những người tham gia sẽ được xếp hạng theo độ chính xác của các kết quả dự đoán mình đưa ra. Bất kỳ số nhân bổ sung nào mà người dùng có thể kiếm được sẽ được tính và người dùng sẽ nhận được thưởng theo thứ hạng kết quả của mình.

Khi tham gia bạn sẽ không cần phải tốn bất kỳ khoản phí nào và cũng không có nguy cơ bị mất tài sản. Hơn nữa, phần thưởng sẽ tăng lên theo mỗi ngày và các token trị giá 15.00 USD sẽ được chia cho những người tham gia vào ngày đầu tiên của trận đấu vào ngày 20 tháng 11 và tăng lên tới 60.000 USD vào ngày cuối cùng, ngày 18 tháng 12, 2022.

Phần thưởng kết hợp được chia sẻ giữa tất cả những người chiến thắng trong Thử thách hàng ngày lên tới 1 triệu đô la, phần thưởng này cũng sẽ được phân bổ dưới dạng tài sản kỹ thuật số. Lưu ý rằng phần thưởng chia sẻ hàng ngày của mỗi người dùng sẽ được giới hạn ở mức tối đa là 1.000 USD. Tất cả những gì bạn cần làm để nhận thưởng là dự đoán chính xác kết quả của các trò chơi mỗi ngày.

Làm sao để tham gia Thử thách hàng ngày của chương trình Cơn sốt bóng đá

Để tham gia Thử thách hàng ngày, trước tiên, người hâm mộ phải có được Hộ chiếu NFT của Binance Football Fever (BFF), passport này có sẵn trên Nền tảng NFT dành cho người hâm mộ Binance. Có ba loại Hộ chiếu BFF NFT khác nhau, mỗi loại có các yêu cầu khác nhau, cả về cách nhận và những hoạt động mà nó mở khóa.

Trial Passport - Passport dùng thử​

Trial Passport dành cho người dùng Binance mới đăng ký tài khoản tại đây trong giai đoạn diễn ra hoạt động Cơn sốt bóng đá Binance (7/11 đến 18/12/2022). Xin lưu ý rằng bạn chỉ được coi là người dùng mới cho mục đích của BFF nếu bạn đăng ký trên trang Binance Football Fever chính và không thông qua bất kỳ kênh đăng ký nào khác.

NFT Trial Passport sẽ mở khóa ba ngày Thử thách hàng ngày và phần thưởng chỉ có thể được nhận sau khi hoàn tất xác minh danh tính. Xin lưu ý rằng Trial Passport không dành cho những người đã đăng ký Binance trước thời điểm Cơn sốt bóng đá Binance bắt đầu.

Standard Passport - Passport Tiêu chuẩn​

Standard Passport dành cho bất kỳ người dùng Binance mới nào đăng ký tài khoản trên qua trang Cơn sốt bóng đá - Binance Football Fever chính trong khoảng thời gian từ ngày 7/11 đến ngày 18/12 năm 2022, sau đó tiếp tục hoàn tất quy trình xác minh danh tính.

Người dùng Binance đã đăng ký từ trước có thể nhận được Standard Passport nếu (a) họ mời được người mới để đăng ký tham gia Binance trong thời gian diễn ra hoạt động Cơn sốt bóng đá Binance hoặc (b) giữ một loại Binance Fan Token (LAZIO, PORTO, SANTOS hoặc ALPIN). Hộ chiếu tiêu chuẩn mở khóa 12 ngày Thử thách hàng ngày — cộng với các phần thưởng liên quan.

Super Passport - Passport Siêu cấp​

Bất kỳ ai cũng có thể nhận được Super Passport nhưng bạn cần đáp ứng yêu cầu phải nắm giữ hơn 10 Fan Token trên Binance hoặc mời thành công ba người dùng mới đăng ký tài khoản Binance trong thời gian diễn ra chương trình. Super Passport sẽ mở khóa 23 ngày Thử thách hàng ngày, tức tương ứng sẽ bao gồm mọi trận đấu diễn ra ở Qatar và đồng nghĩa với việc bạn sẽ đủ điều kiện nhận một phần trên tất cả các phần thưởng có được trong Binance Football Fever.

Cả ba loại NFT Passport sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 7 tháng 11 năm 2022. Các Fan hâm mộ có thể bắt đầu đăng ký dự đoán kết quả trận đấu từ ngày 11 tháng 11 năm 2022 trở đi. Lưu ý rằng người dùng phải bấm tham gia lượt chơi cho mỗi Thử thách hàng ngày trước thời gian bắt đầu dự kiến của trận đấu đầu tiên của ngày hôm đó.

Phần thưởng: Token, NFT và trải nghiệm dành cho Fan

Như đã nói ở trên, các giải thưởng giành được trong Binance Football Fever có tổng trị giá lên tới 1.000.000 USD. Phần thưởng cho mỗi Thử thách hàng ngày sẽ được phân bổ bằng tiền mã hoá thay vì tiền pháp định và bất kỳ ai tham gia sẽ được trao một NFT kỷ niệm - Pride Of Nations. Những bộ sưu tập kỹ thuật số này kỷ niệm 32 đội tham gia giải bóng đá quốc tế lớn nhất thế giới và có các giải Vàng (dành cho những người đoán đúng tỷ số), Bạc (dành cho những người đoán đội thắng trận) và Đồng (dành cho những người đoán sai tỷ số). Những NFT này sau đó được kiểm đếm để định ra thứ hạng của người tham gia theo ngày.

Ngoài ra chương trình còn có một bảng xếp hạng tổng thể để theo dõi thứ hạng của người tham gia trong toàn bộ hoạt động của Binance Football Fever. Bảng xếp hạng sẽ sự ghi nhận các lượt dự đoán có kết quả tốt nhất và cộng dồn qua tất cả các Thử thách hàng ngày.

Sau khi giải đấu ở Qatar kết thúc, phần thưởng bổ sung sẽ được phân bổ cho những người đứng đầu bảng xếp hạng. Hoạt động này sẽ tính chung cả trải nghiệm online và offline của các đội hiện có trên Binance Fan Token, gồm: Lazio từ Series A của Ý; FC Porto từ Primeira Liga của Bồ Đào Nha; Đội Santos FC của Brazil, cùng với Đội BWT Alpine F1 đại diện cho Formula One.

Binance Fan Token là gì?

Nền tảng Binance Fan Token là crypto hub hàng đầu dành cho những người hâm mộ muốn ủng hộ đội thể thao mà mình yêu thích. Binance liên tục kết nối thêm với nhiều câu lạc bộ thể thao hàng đầu cùng một số thương hiệu trò chơi, thể thao điện tử và giải trí vô cùng thú vị nhằm mang đến một trải nghiệm dành cho người hâm mộ tại không gian crypto và nâng lên một tầm cao mới.

Nền tảng của chúng tôi liên tục ra mắt các Binance Fan Token mới cũng các mối quan hệ đối tác để cho phép các fan tương tác với các đội yêu thích của họ theo nhiều cách mới. Bằng cách sử dụng token kỹ thuật số, người hâm mộ có thể tham gia vào một loạt các hoạt động thú vị liên quan đến phần thưởng độc đáo, hàng hóa có chữ ký, trải nghiệm thương hiệu và đội đặc biệt, cũng như quyền tiếp cận các NFT phiên bản giới hạn và bỏ phiếu độc quyền cho các quyết định liên quan đến câu lạc bộ. Chúng tôi rất mong bạn tham gia Thử thách hàng ngày của hoạt động Cơn sốt bóng đá với Binance Fan Token và đừng quên nhận NFT Passport của chương trình từ ngày 7 tháng 11 năm 2022 để tham gia nhé!

Xem thêm các bài viết hữu ích sau để tìm hiểu thêm về Binance Football Fever, Binance Fan Token và Thử thách hàng ngày:

 
Cho mình hỏi cần phải giữ mấy loại Binance Fan Token (LAZIO, PORTO, SANTOS hoặc ALPIN) trong bao lâu? Mình mua token để tham gia rồi mình bán ngay đi từ bây giờ được ko? Hay phải giữ cho đến khi chương trình này kết thúc
 
Cho mình hỏi cần phải giữ mấy loại Binance Fan Token (LAZIO, PORTO, SANTOS hoặc ALPIN) trong bao lâu? Mình mua token để tham gia rồi mình bán ngay đi từ bây giờ được ko? Hay phải giữ cho đến khi chương trình này kết thúc
Bạn ơi bạn có thể xem cách thức tham gia ở đây nhe:
 
Cái NFT có bán được ko bro?
NFT "Pride of Nations" là các vật phẩm sưu tầm kỹ thuật số phiên bản giới hạn mà người hâm mộ có thể giành được từ chiến dịch Cơn sốt bóng đá Binance 2022. Các NFT này đại diện cho các đội tuyển quốc gia đang cạnh tranh để giành được cúp bóng đá.
Xin lưu ý, các NFT "Pride of Nations" không được dùng để giao dịch và không rút được trong thời gian diễn ra chiến dịch. Bạn có thể rút các NFT này về ví Trust Wallet của mình sau khi chiến dịch kết thúc. Cách rút NFT từ Binance.

Bạn có thể xem cách tham gia cũng như các câu hỏi thường gặp ở đây: https://bit.ly/3XlOHnO
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,441
Messages
7,058,873
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom