Coinbase thông báo sẽ tạm ngừng giao dịch XRP

Untitled.png

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase sẽ tạm ngừng giao dịch XRP để đáp lại việc Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ thực hiện hành động pháp lý chống lại Ripple.

Theo một bài đăng trên blog được xuất bản ngày hôm nay bởi giám đốc pháp lý của Coinbase, Paul Grewal, sàn giao dịch sẽ tạm ngừng hoàn toàn giao dịch XRP bắt đầu từ ngày 19 tháng 1 lúc 10:00 sáng theo giờ PST. Coinbase đã làm rõ rằng “giao dịch có thể bị tạm dừng sớm hơn nếu cần” để duy trì các chỉ số về tình trạng thị trường của sàn giao dịch. Ngoài ra, việc tạm ngưng được cho là sẽ không ảnh hưởng đến đợt airdrop mã thông báo Spark (FLR) sắp tới của Ripple.

Grewal cho biết: “Việc tạm ngừng giao dịch sẽ không ảnh hưởng đến quyền truy cập của khách hàng vào ví XRP sẽ vẫn có sẵn cho chức năng gửi và rút tiền sau khi tạm ngừng giao dịch.

Sàn giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ là sàn giao dịch lớn nhất cho đến nay có vị trí trên XRP sau thông báo ngày 22 tháng 12 rằng SEC sẽ tính phí Ripple , Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse và người đồng sáng lập Chris Larsen về việc tiến hành một "đợt chào bán chứng khoán tài sản kỹ thuật số liên tục, chưa đăng ký". "

Đầu ngày hôm nay, sàn giao dịch tiền điện tử OKCoin đã thông báo rằng họ sẽ tạm dừng giao dịch và ký quỹ XRP bắt đầu từ ngày 4 tháng 1. Bitstamp tuyên bố sẽ tạm dừng giao dịch XRP cho người dân Hoa Kỳ , trong khi các sàn giao dịch nhỏ hơn bao gồm OSL, Beaxy và CrossTower thông báo rằng họ sẽ thực hiện các hành động tương tự đối với giao dịch mã thông báo.

Một số người dùng tiền điện tử đang dự đoán các sàn giao dịch khác đang xếp hàng như domino để xóa hoặc tạm ngừng giao dịch XRP ngay bây giờ khi một người chơi lớn như Coinbase đã có vị trí trên mã thông báo.

"Bạn sẽ sớm thấy Kraken, Bittrex, Genesis, Grayscale và các thành viên khác của Hội đồng xếp hạng tiền điện tử cũng xóa nó" , người dùng Twitter PratikKala cho biết . "Thanh khoản sẽ cạn kiệt và các nhà tạo lập thị trường còn lại ở châu Á cũng sẽ phải thoát khỏi nó."

Grayscale Investments có thể đã tách biệt khỏi XRP. Theo người dùng Twitter "ShardiB2", công ty được cho là đã kết thúc các đăng ký cho XRP Trust của mình bằng cách thông báo rằng họ sẽ không chấp nhận đăng ký mới hoặc xử lý các đăng ký đang chờ xử lý. Trang web Grayscale tuyên bố rằng "Vị trí riêng tư của Grayscale XRP Trust hiện đã bị đóng."

Sau thông báo của Coinbase, giá XRP ngay lập tức giảm hơn 10%, giảm từ $ 0,28 xuống còn $ 0,25 tại thời điểm công bố. Đây là diễn biến mới nhất trong một loạt các chuyển động giảm giá đối với mã thông báo, giá đã giảm 44% kể từ thông báo của SEC.

Theo cointelegraph
 
như này sợ rằng giá sẽ giảm mạnh
 
nghe nói bà còn ôm mạnh quá nên giờ có cắm đâu , ba cái coin này chỉ lên khi ít người ôm thôi , chứ ôm nhìu là nó cứ lẹt đẹt
 
như này sợ rằng giá sẽ giảm mạnh
Tuần trước những ai đọc kịp tin thì đã xả hết rồi.

Mình thì tháng trước lúc lên đỉnh đã chốt, treo nhiều giá nhưng lệnh nhỏ dưới là cao nhất
Untitled(1).png
 
đã bảo rồi ,. ôm nhiều là chết , nó giống như chơi hụi vậy đó , thằng nắm nhìu coin nó lặng lẻ r hốt rồi bỏ lại mấy người ôm nhỏ lẻ cắn nhau chết từ từ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,216
Messages
7,068,660
Members
170,367
Latest member
iwinappclub
Back
Top Bottom