News Coinbase Liệt Kê BUSD Stablecoin Của Binance

BUSD, stablecoin được hỗ trợ bằng đô la Mỹ của Binance, đã được niêm yết trên Coinbase, một trong những sàn giao dịch lớn nhất ở Mỹ và trên toàn cầu. Danh sách sẽ thấy BUSD mở cho người dùng Coinbase truy cập và được giao dịch thông qua mạng Ethereum dưới dạng mã thông báo ERC-20.

coinbase-defi.png

Đây là danh sách thứ tám của Coinbase cho một stablecoin. Đến nay, Coinbase hiện hỗ trợ Tether (USDT), USD Coin (USDC), TerraUSD (UST), Dai (DAI), Paxos Standard (PAX), Rai Reflex Index (RAI) và mStable USD (MUSD). Dự án stablecoin BUSD của Binance ban đầu được ra mắt thông qua quan hệ đối tác của sàn giao dịch với Paxos, một công ty lưu ký tiền điện tử quản lý dự trữ đồng đô la của stablecoin. BUSD hiện đứng thứ 10 trong số 172 tài sản mà Coinbase đã liệt kê cho đến nay.

Bất chấp sự phổ biến này, việc ra mắt BUSD trên Coinbase không diễn ra suôn sẻ như mong đợi. Chỉ vài giờ sau khi niêm yết, một số người dùng Coinbase đã báo cáo rằng họ không thể chuyển BUSD từ Coinbase sang ví của mình. Điều này là do Coinbase có đặc quyền tạm dừng giao dịch đối với BUSD do cặp giao dịch BUSD-USDT không đáp ứng các chỉ số thanh khoản nhất định mà sàn giao dịch yêu cầu để tiếp tục giao dịch. Sàn giao dịch đã nhanh chóng tiếp tục giao dịch cho cặp này sau khi đạt đến ngưỡng thanh khoản.

Coinbase là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Binance và hai sàn giao dịch thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Khi stablecoin của Binance niêm yết trên nền tảng của đối thủ cạnh tranh của nó, hai sàn giao dịch có thể sẽ lại xảy ra mâu thuẫn nhưng dự kiến sẽ làm việc cùng nhau để giữ cho thanh khoản lưu chuyển. Binance đã nổi tiếng với việc gọi Coinbase là "sự lựa chọn trao đổi" cho Phố Wall, đồng thời tự gọi mình là sàn giao dịch cho "tất cả các đường phố", nhằm mục đích thu hút công chúng rộng rãi hơn.

Dự trữ BUSD của Binance do Paxos quản lý đã được kiểm toán đầy đủ và được phát hiện là tuân thủ khuôn khổ quy định đối với các loại tiền ổn định yêu cầu tỷ lệ 1-1. Công ty kiểm toán Withum đã kiểm tra cả Pax Dollar (USDP) và BUSD của Paxos, xem xét tính xác thực của các tuyên bố của stablecoin về việc được hỗ trợ bằng đồng đô la.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,438
Messages
7,058,850
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom