News Coinbase đầu tư vào Rocket Pool, khởi chạy mini pool RPL-rETH

Coinbase Ventures tăng cường mối quan hệ đối tác với Rocket Pool thông qua việc đầu tư vào giao thức, cùng với đó tham gia bỏ phiếu các đề xuất trong oDAO.

Rocket_Pool.jpeg

Rocket Pool, nền tảng staking trên chuỗi Ethereum, vừa thông báo trên Discord của mình về việc Coinbase Ventures rót vốn đầu tư trực tiếp vào giao thức DeFi. Trích nguyên văn từ quỹ đầu tư như sau:

“Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Coinbase Ventures đang tăng cường quan hệ đối tác với Rocket Pool thông qua khoản đầu tư trực tiếp vào RPL bên cạnh việc tham gia đề xuất vào oDAO. Coinbase Ventures cũng có kế hoạch sử dụng RPL và ETH để tạo ra mini pool của riêng Rocket Pool.”


Như vậy, cùng với việc đầu tư vào nền tảng staking, Coinbase sẽ còn giữ cho mình một phiếu bầu quan trọng trong oDAO cho những quyết định của dự án. Bên cạnh đó, phía sàn giao dịch sẽ khởi chạy một pool riêng cho cặp token RPL – rETH.

Tuy nhiên, chi tiết về giá trị khoản đầu tư chưa được dự án công bố.

Được ra mắt vào tháng 11/2021, Rocket Pool tự định vị mình là giải pháp staking cho blockchain Ethereum, trong đó cho phép người dùng tham gia điều hành một node trong hệ thống phi tập trung của Ethereum hoặc khởi chạy node của riêng mình.

Rocket Pool mới đây đã ghi nhận đạt 1 tỷ USD giá trị bị khoá (TVL) chỉ sau chưa đầy 2 năm ra mắt.

Giá RPL hiện đang giao dịch quanh mốc 50 USD, tăng 10% trong khung 24 giờ.

RPL-17.2.23.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,369
Messages
7,070,736
Members
170,491
Latest member
tranthanhtam2101

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom