News Coca-Cola phát hành NFT World Cup trên Crypto.com, đồng CRO “pump”

10.000 NFT sẽ được phát hành trên blockchain của Crypto.com dựa vào heatmap của các trận đấu FIFA World Cup Qatar 2022.

coca-cola-nft-worldcup-768x461.jpg

Đồng CRO của Crypto.com đã tăng mạnh sau tin tức sàn hợp tác với Coca-Cola phát hành bộ sưu tập NFT kỷ niệm giải vô địch bóng đá thế giới năm nay.


Crypto.com cho biết 10.000 NFT do Coca-Cola và nghệ sĩ kỹ thuật số GMUNK tạo ra sẽ được lưu trữ trên nền tảng NFT của sàn. NFT được đúc (mint) thông qua việc theo dõi chuyển động của cầu thủ trong các trận đấu tại World Cup năm nay.

Fan hâm mộ có thể mua NFT sau khi đăng ký tài khoản trên nền tảng NFT của Crypto.com. Để tăng cơ hội trúng NFT “Piece of Magic”, người dùng có thể đăng ký trên trang web fanzone của Coca-Cola.

Steven Kalifowitz, Giám đốc Marketing của Crypto.com bình luận:

“FIFA World Cup năm nay là giải đấu đầu tiên áp dụng công nghệ Web3. Thật là một đặc ân khi được hợp tác với Coca-Cola và GMUNK để kỷ niệm những trận đấu lịch sử này và chúng mãi mãi được ghi lại trên blockchain. Cùng nhau, chúng tôi đang tạo ra một hình thức kỷ vật hoàn toàn mới.”
CRO đã tăng nóng 10% sau khi công bố thông cáo báo chí và đã giảm nhẹ về 0,069 USD tại thời điểm đưa tin, song CRO vẫn là một trong những đồng tiền có mức hoạt động tốt nhất trong ngày.

CROUSDT_2022-12-06_00-42-05-768x447.png

Không chỉ mỗi Coca Cola mà nhiều ông lớn khác cả trong và ngoài ngành crypto cũng đang tận dụng sức hút của cơn sốt World Cup. Đơn cử là Binance, sàn giao dịch tiền mã hóa top 1 hành tinh đã bắt tay với huyền thoại sân cỏ Cristiano Ronaldo phát hành bộ sưu tập mang thương hiệu CR7. Hay danh thủ bóng đá Ronaldinho cũng đã quảng bá meme coin ăn theo trend World Cup.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,331
Messages
7,070,157
Members
170,457
Latest member
nhanict001

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom