News Cơ Quan Tài Chính Của Pháp Phê Duyệt Đăng Ký Của Binance Với Tư Cách Là Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Tài Sản Kỹ Thuật Số

Autorité des Marchés Financiers (AMF), cơ quan có trách nhiệm điều tiết thị trường tài chính của Pháp, đã cấp cho Binance đăng ký cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử trong nước. Trong bản cập nhật hôm thứ Tư, AMF đã đưa Binance France SAS vào danh sách các nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số đã đăng ký ở Pháp. Việc đăng ký là một bước để cho phép sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử ở Pháp, bao gồm lưu ký tài sản, trao đổi tài sản kỹ thuật số lấy các mã thông báo khác hoặc đấu thầu hợp pháp và vận hành nền tảng tài sản kỹ thuật số.

1434_aHR0cHM6Ly9zMy5jb2ludGVsZWdyYXBoLmNvbS91cGxvYWRzLzIwMjItMDUvMDAxYTgxNTMtZmFlMS00Mjg2LTlmZDQtNTgzYTYyZWJhOTc0LmpwZw==.jpg

Theo AMF, việc đăng ký yêu cầu kiểm tra để đảm bảo “uy tín và năng lực tốt của người quản lý và chủ sở hữu có lợi” cũng như tuân thủ các quy định về chống rửa tiền và chống tài trợ khủng bố. Binance cho biết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Tư rằng họ sẽ “mở rộng quy mô đáng kể” hoạt động của mình tại Pháp sau khi phê duyệt đăng ký và có kế hoạch mở rộng đội ngũ của mình “để theo đuổi phát triển cơ sở hạ tầng hơn nữa”.

“Các quy định DASP và AML / CFT của Pháp đưa ra các yêu cầu nghiêm ngặt về chống rửa tiền cũng như các yêu cầu phù hợp và phù hợp để đáp ứng các tiêu chuẩn cao cần thiết được quy định tại Pháp,” Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao , hoặc CZ cho biết.


Việc chuyển sang Pháp báo hiệu sự mở rộng mới nhất của Binance đối với các hoạt động toàn cầu của mình, sau khi được chấp thuận về nguyên tắc để hoạt động tại Abu Dhabi vào tháng 4. Vào tháng 3, các cơ quan quản lý ở Trung Đông cũng đã bật đèn xanh cho sàn giao dịch cung cấp dịch vụ ở Bahrain và Dubai. Sàn giao dịch tiền điện tử lớn không có trụ sở chính thức vào thời điểm xuất bản, nhưng được cho là sẽ chọn một địa điểm “rất sớm”, dường như trong nỗ lực xoa dịu các nhà quản lý - chính quyền nhiều quốc gia trước đây đã đưa ra cảnh báo rằng Binance không được phép cung cấp dịch vụ của mình cho cư dân.

Vào tháng 11, CZ đã công bố khởi động sáng kiến trị giá 100 triệu euro - 115 triệu đô la vào thời điểm đó - được gọi là “Objective Moon” để phát triển hệ sinh thái blockchain và tiền điện tử ở Pháp và Châu Âu. Trong Hội nghị thượng đỉnh Tuần lễ Blockchain Paris vào tháng 4, Giám đốc điều hành Binance cho biết Pháp có “một trong những chính phủ tiến bộ và cởi mở nhất có thể giúp phát triển các quy định ủng hộ tiền điện tử”.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,336
Members
169,817
Latest member
copaamerica2024

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom