New Cơ quan giám sát Hàn Quốc được cho là đã phạt Terraform Labs 78 triệu đô la vì tội trốn thuế

dang91173

Banned
Joined
Aug 21, 2021
Messages
120
Solutions
1
Reactions
75
MR
0.583
Theo luật thuế doanh nghiệp của Hàn Quốc, các công ty có đăng ký nước ngoài được coi là công ty trong nước nếu quá trình ra quyết định và hoạt động được thực hiện từ trong nước.
Terraform Labs và người đồng sáng lập Do Kwon tiếp tục thu hút thêm nhiều rắc rối pháp lý sau sự sụp đổ của hệ sinh thái Terra. Sau những báo cáo ban đầu về khả năng có thể có một cuộc điều trần trước quốc hội và một cuộc điều tra từ đơn vị tội phạm tài chính 'Tử thần' , công ty tiền điện tử hiện đã nằm trong tầm ngắm của cơ quan thuế quốc gia.

Theo một báo cáo được đăng trên Naver news, cơ quan thuế quốc gia Hàn Quốc đã phạt Terraform Labs và đồng sáng lập của nó với mức phạt 100 tỷ won (78 triệu USD) vì tội trốn thuế.

Báo cáo nhấn mạnh rằng Kwon không hài lòng với việc đánh thuế tiền điện tử trong nước kể từ tháng 12 năm ngoái và cố gắng thanh lý các hoạt động nội địa của Terra ngay trước khi vụ tai nạn khét tiếng LUNA xảy ra.

Terraform Labs lần đầu tiên bị cơ quan thuế quản lý vào tháng 6 năm ngoái vì nghi ngờ trốn thuế thu nhập doanh nghiệp. Cuộc điều tra về Terraform Labs và các công ty con khác nhau của nó cho thấy rằng công ty đã được đăng ký tại Quần đảo Virgin cũng như Singapore.



Mặc dù cả hai công ty con đều được đăng ký ở nước ngoài, nhưng 'nơi quản lý thực tế' là chính Hàn Quốc. Theo đạo luật thuế doanh nghiệp của Hàn Quốc, nơi quản lý thực tế được xem xét cho các mục đích thuế hơn quốc gia đã đăng ký.

Các cơ quan thuế đã được cảnh báo sau khi Terraform Labs gửi Luna từ Terra Singapore đến Luna Foundation Guard (LFG) để tránh thuế hoặc bù đắp cho các khoản lỗ của giao thức neo.

Đầu tháng 10, các công ty con của Quần đảo Virgin thuộc Terra đã bị phạt 4,66 tỷ won (3,6 triệu USD) thuế thu nhập và 44,7 tỷ won (34,7 triệu USD) thuế doanh nghiệp.

Các cơ quan thực thi pháp luật và các nhà hoạch định chính sách của Hàn Quốc đã giáng đòn nặng nề vào Do Kwon và các cộng sự của anh ta sau vụ tai nạn LUNA. Một đơn vị điều tra tội phạm tài chính đặc biệt có tên “Tử thần Yeouido” đã được triệu hồi sau 2,5 năm để xem xét dự án.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,366
Messages
7,070,668
Members
170,490
Latest member
Mmo247h

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom