Network Cơ hội kiếm doanh thu từ quảng cáo trên các MOBILE APP

huyenvivi

Newbie
Joined
Apr 18, 2022
Messages
23
Reactions
0
MR
0.310
Hello các bác, mình đến từ Pushtimize, hôm nay mình mong muốn giới thiệu với mọi người hệ thống quảng cáo: THÔNG BÁO ĐẨY TRÊN MOBILE APP

Hệ thống Thông báo đẩy trên APP là?

Chắc hẳn các bác cũng biết đến Push Notification - Thông báo đẩy. Hiện nay Thông báo đẩy đã làm rất tốt vai trò của mình trong việc tối ưu hóa doanh thu và chuyển đổi trên các trang web giúp đỡ các bác.
Vì lý do vậy, Pushtimize đã phát triển một hệ thống quảng cáo mới đó chính là sử dụng Thông báo đẩy trên app. Các quảng cáo sẽ được đẩy đến phần thông báo của người dùng khi người dùng cài đặt app. Thông báo dạng này chắc hẳn bác nào cũng đã từng nhận được từ các app lớn.

Vậy Pushtimize muốn hướng tới hỗ trợ ai?
Pushtimize mong muốn hợp tác với chủ app có nhu cầu tăng doanh thu trên chính ứng dụng của mình. Với ưu điểm support 1- 1, các bác sẽ được hỗ trợ trong điều kiện tốt nhất. Và chắc chắn các bác sẽ có nhiều ưu đãi.

App Notification của Pushtimize có điểm cạnh tranh nổi bật gì?
Pushtimize là một sản phẩm thuộc tập đoàn công nghệ Eway nên nguồn quảng cáo bên mình luôn đa dạng và phong phú từ các sàn thương mại điện tử và các ngành hàng khác nhau.
Các bác có thể tùy chọn mức độ quảng cáo phù hợp với app mình mong muốn. Từ quảng cáo của các nhãn hàng lớn, thực phẩm chức năng, đến các quảng cáo về game, cá độ, sức khỏe.

Hãy liên hệ với mình nếu như mọi người muốn tìm hiểu kĩ hơn về doanh thu cũng như cách thức tích hợp.
Thông tin liên hệ

Skype: live:huyenvy279
Telegram: @huyenvyy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,352
Messages
7,070,374
Members
170,474
Latest member
Thinhluiz

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom