trungnghia30

Banned
Joined
Nov 6, 2013
Messages
55
Reactions
4
MR
0.015
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
ICQ
Chat with me via ICQ
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền với WOWAPP – Ứng dụng mạng xã hội gọi điện nhắn tin miễn phí nhưng lại trả tiền cho bạn sử dụng nó. Nghe khó tin nhưng lại thật đấy ạ.
  • Tại sao WowApp lại trả tiền cho người dùng?
Vâng đây cũng chính là câu hỏi mà người dùng băn khoăn, cung cấp dịch vụ chat online không thu phí thì thôi, đường này lại còn được nhận thêm tiền. Thật thú ví phải không ạ? Mọi ứng dụng đều hiện thị quảng cáo những ứng dụng khác họ ăn 100% số tiền quảng cáo trên ứng dụng của họ, nhưng với wowapp bạn sẽ được nhà phát triển ứng dụng chi trả cho 70% giá trị mỗi quảng cáo hiện thị trên màn hình, xem video, trả lời các khảo sát…. Nôm na là vậy. Tóm lại mọi thứ đều miễn phí.
Bang-Tinh-Hoa-Hong%2BWowApp.jpg

1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Để đăng ký bán click vào đây ĐĂNG KÝ WOWAPP - KIẾM TIỀN LIỀNTAY
Một trang hiện ra như hình dưới các bạn click vào ô màu vàng để bắt đầu đăng ký nhé.

aaaaaaaaaa330e5be81fb316a7.png

Sau khi đăng ký thành công các bạn sẽ được chuyển sang trang chọn ứng dụng wowapp để tải về. Wowapp hỗ trợ rất nhiều nên tảng khác nhau như MAC, WIN, IOS, ANDROID nhé. Do vậy khi bạn đăng ký xong có thể dùng điện thoại tải về theo link họ cho bên dưới. Hoặc tìm trên google play store hoặc appstore nhé. Tất cả đều hỗ trợ tiếng Việt dễ hiểu.

wowapp.png
Ở bài viết này sau khi đăng ký xong mình xin phép dùng điện thoại iOS để đăng nhập ứng dụng wowapp và hướng dẫn các bạn. Nếu các bạn dùng Android cũng sẽ tương tự nhé.
2. LÀM THẾ NÀO KIẾM TIỀN VỚI WOWAPP:


Hình demo sẽ to và rõ cho các bạn tiện theo dõi. Sau khi đăng nhập trên ứng dụng wowapp điện thoại các bạn sẽ thấy như hình dưới. Các bạn chuyển sang mục Earnings để tiến hành kiếm tiền.

Instant Earn: Là hình thức kiếm tiền bằng xem quảng cáo, Làm offers Mobile, Survey…. Các bạn nên dùng hình thức này kiếm tiền nhé. Để có nhiều apps/games hơn khi vào các net các bạn dùng phần mềm giả lập IP Mỹ.
Go Shop: Cái này là hình thức kiếm tiền khi bạn mua đồ ở SHOP sẽ được cashback lại số tiền tuỳ món hàng VD như 5% số tiền hay 10% số tiền bạn mua hàng đó.

Play Game: Cái này dành cho các bạn thích Play Game với các trò chơi của wowapp đưa ra.

Make Calls: Cái này hay nhất. Bạn có thể gọi điện cho bạn bè bằng ứng dụng wowapp mà vẫn có tiền nè. Họ khuyến khích bạn dùng wowpap nên họ sẽ trả tiền cho bạn nếu sử dụng wowapp để gọi điện. Tất nhiên bạn của bạn cũng phải dùng wowapp nhé. Cái này làm mình nhớ dến dịch vụ gọi điện thoại của viettel hồi xưa gọi càng nhiều, càng lâu bạn sẽ nhận được số tiền tương tự vào tài khoản.

Lock Screen: Đây là hình thức kiếm tiền hiện quảng cáo ở màn hình khoá. Khi bạn bật màn hình khoá sẽ hiện quảng cáo các bạn không cần click vô quảng cáo những chỉ cần hiện thị trên màn hình khoá là các bạn có tiền rồi.

Còn lại hai hình thức dưới cũng tương tự là hiện thị quảng cáo trên ứng dụng các bạn có thể tìm hiểu thêm nhé. Mình chỉ hướng dẫn các hình thức kiếm tiền cơ bản và dễ kiếm thôi.

ĐẶC BIỆT NGOÀI RA BẠN CÓ THỂ GIỚI THIỆU BẠN BÈ CỦA BẠN ĐẾN VỚI WOWAPP VÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC 70% SỐ TIỀN TỪ VIỆC GIỚI THIỆU NÀY CỦA NHỮNG NGƯỜI BẠN KHÁC NHÉ.

3. THANH TOÁN CỦA WOWAPP:

Hình thức thanh toán: 100 wowcoins = 1 USD



b. Qua cổng thanh toán của wowcredit

– Không mất phí giao dịch
– 1 đô la mỹ là đã được rút tiền về
c. Qua thẻ tín dụng Master Card
– Phí giao dịch 8%
– Phải có 20 đô la mỹ trong tài khoản thì mới được rút tiền về
d. Cổng thanh toán paypal
– Phí giao dịch 8%
– Phải có 20 đô la mỹ trong tài khoản thì mới được rút tiền về
e. Tài khoản ngân hàng VN
– Phí giao dịch 8%
– Phải có 20 đô la mỹ trong tài khoản thì mới được rút tiền về

Sau khi tạo xong tài khoản bạn cần vào email để xác thực địa chỉ email. Và cập nhật hình đại diện và ảnh bìa của trang cá nhân. Quan trọng là bạn cần vào link https://www.wowapp.com/account/personal-page mục Allow anyone to join your network chọn Yes để mọi người có thể tạo Tài khoản từ link giới thiệu của Bạn.

4. CÁCH THỨC PHÁT TRIỂN NGƯỜI DÙNG

a. Gửi link giới thiệu trực tiếp cho bạn bè, người thân. Đường link giới thiệu này nó nằm ở trong mục personal page, mọi người vào đó copy là ok
b. Chia sẻ đường link giới thiệu của mình trên mạng xã hội như facebook, zalo, youtube, twitter….

c. Tham gia các phòng chat trong nước và quốc tế rồi gửi link cho những người bạn mình làm quen ở đó.
Một số chú ý đối với wowapp:
1. Nếu bạn đăng ký wowapp bằng điện thoại, máy tính bảng thì nó sẽ gửi code về để bạn xác nhận, xác thực. Như vậy là mình đã ok xác thực wowapp.
2. Nếu bạn đăng ký wowapp bằng máy vi tính, thì bạn phải vào mail để xác thực tài khoản wowapp.
3. Để cho chắc ăn mọi người vẫn phải vào mục advertise me để kiểm tra xem nó ON chưa, vì đây là mục bật kiếm tiền quảng cáo. <= QUAN TRỌNG
4. Mọi người vào mục personal page, rồi kéo xuống cuối trang có mục allow anyone to join your network, mình sẽ chuyển từ sang YES.
5. Nếu ai có di động, ipad thì nên dùng ứng dụng wowapp trên đó vì tiền quảng cáo sẽ được nhiều hơn 70% từ đó mà.

NẾU AI ĐÓ CHO BẠN CƠ HỘI TUYỆT VỜI MÀ BẠN KHÔNG BIẾT LÀM THẾ NÀO THÌ KẾ NÓ , CỨ NHẬN ĐI, VÀ HỌC CÁCH LÀM NÓ SAU....


Trên đây là bài giới thiệu kiếm tiền online với wowapp – ứng dụng gọi điện chat miễn phí lại được tiền. Các bạn có thể chat với mình ngay ở ứng dụng wowapp nếu có bất kỳ thắc mắc nào không hiểu nhé.

Hi vọng với bài viết khá dài dài này các bạn có thể kiếm được tiền thêm cho sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt là sinh viên học sinh

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết!
 
không ai quan tâm sao ạ
 
Tham gia hệ thống wowapp để cùng hỗ trơ kcùng nhau kiếm tiền thụ động nào anh em
 
cái này có thật ko nhĩ
 
Chơi free nó cho rút là ngon rồi bạn,..
Mình vẫn phải bỏ công bỏ sức ra chứ tự nó có đâu mà free hay ko free
Cày bục mặt ra đến lúc rút làm quả fee 8% chưa kể min pay 20$ nữa
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,320
Messages
7,070,016
Members
170,448
Latest member
ghalbehamed

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom