Help Có ai trong này làm Task ko vậy?

mình lv 0 bửa thấy cái nhiệm vụ nào mà khảo sát về nhận diện site có chứa nội dung phim ảnh gì đó song click đại đại cuối cùng nó xếp vào độ tin tưởng thấp thế là song cái task chả dc gì hixx
 
Thân chào mọi người.
-Mình cũng là dân MMO, nhận thấy nhu cầu sử dụng SSH là rất lớn nhưng nguồn cung thì chẳng có mấy. Vậy nên từ nay, hàng ngày mình sẽ ScanSSH và share public cho những ai cần(1 người vì mọi người). Mọi người có thể thường xuyên vào site này, mình sẽ cập nhật hàng ngày thành từng bài viết.

http://techvnreview.com/category/download/sshshare/

-Vì cùng là MMO nên và share số lượng lớn(mỗi ngày khoảng 5000 SSH) nên mình sẽ đặt link qua shorte. Các bạn chịu khó click qua đó giúp mình. Cũng coi như giúp nhau kiếm thêm thu nhập.

– Các bạn yên tâm là mình ko đặt link độc hại gì đâu, khi mình chia sẻ một số bài báo, nhiều người kêu mình chèn quảng cáo, popup, blala. Nhưng ai làm MMO cũng hiểu thôi, ko có quảng cáo thì chúng ta sống sao??? Vậy nên chúng ta giúp nhau chỉ bằng những cách đơn giản vậy thôi. Bạn nào có nhã hứng đọc báo nữa thì view cho mình vài page. Vậy là vui rồi.

-Lời cuối, vì nguồn cung SSH là rất khan hiếm nên mình mong các bạn dùng tiết kiệm, khi dùng xong nhớ disconnect ra để người khác còn dùng. Chúc các bạn kiếm được thật nhiều $
 
chưa biết làm , thấy nhiều táks leval 0 quá, có hướng dẫn tiếng việt bằng video thì ngon
 
Cướp đâu ra ai rảnh mà đi làm video hướng dẫn

Khác gì lấy đá tự đập chân....
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,208
Messages
7,068,565
Members
170,358
Latest member
cwin05live
Back
Top Bottom