Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
Bài giải thích nói nhiều thiệt. mà vấn đề cốt lõi là tình trạng "bị dùng chung, dùng nhầm, dùng chùa, mất data, mất tiền trong lúc sử dụng dịch vụ có ai đền thì ko đề cập" :popo_big_smile:
 
Nchung là cứ theo luật forum mà làm thôi
_ Vi phạm quy tắc buy/sell thì đóng dịch vụ
_ Vi phạm quy tắc forum thì xử lý theo quy tắc forum

Cho các buyer khác trong tương lai không bị dính vào trường hợp như mình ở trên, đồng thời cũng khuyến khích các seller khác nâng cao chất lượng, tôn trọng khách hàng nâng cao sự uy tín cho 4rum mmo4me

Còn tốt hay không, nhân nghĩa thật hay giả thì cứ ghim topic ở đây, sẽ có nhiều ae vào viết report bổ sung thêm cho.
Vâng bác , Viết bài tố scam có được admin xử lý đóng ko bác nhỉ
 
Cười ẻ, lỗ mà cũng nhập về bán =)) ngàn năm văn sách tủ kệ bìa à? Thương hại khách hàng quá
1670945846716.png
 
Last edited:
View attachment 209293View attachment 209294View attachment 209295View attachment 209296View attachment 209297View attachment 209298View attachment 209299

View attachment 209300

Bạn Khương này rõ ràng là biết SSH và proxy khác nhau, proxy ko dùng dc trên bitvise vẫn bán cho khách, mà mình đã hỏi ngay từ lúc mới mua. Bạn này làm chuyên về SSH mà nói không biết , chuyên lừa gà, newbie ăn tiền của họ... Đề nghị admin xử lý chuyển này 1 lần luôn đi
Chất lượng dịch vụ tốt thì đã ko bán tiếp mà hoàn tiền và cũng sẽ không nói như vậy với khách. Khác xa so với cách nói đảm bảo chất lượng dịch vụ hay uy tín mà shop nói ở trên kia.
Đúng là không có lửa sao có khói thật.
 
Về trường hợp của bạn trên khi nói SSH và proxy gì đó, sau khi kiểm tra log chat và chúng tôi thật sự xin lỗi bạn về sự cố này, trường hợp này nhân viên của chúng tôi đã sử dụng 1 số câu từ ko đúng mực, chúng tôi đã đưa ra hình thức xử phạt nhân viên này và coi đây là bài học đắt trong quy tắc ứng xử. Hiện chúng tôi đang có 3 nhân viên support liên tục từ 6h sáng đến 24h tối, và admin là tôi sẽ support vào buổi sáng lúc 6h đến 11h, chính vì thế sẽ có những lúc cách hành xử sẽ khác nhau, và chúng tôi sau trường hợp này đã đưa ra 1 quy chuẩn nhất định trong cách hành xử để ko tạo ra những sự cố như thế này, Khách hàng trên bạn có thể liên hệ lại cho chúng tôi qua SKYPE để nhận lại khoản bồi hoản 60k khi dịch vụ ko như b yêu cầu, Cảm ơn bạn !
 
Trước đây mình cũng sử dụng proxy của bên bác Khương rất nhiều, tháng ít thì 1-2 chục m. Nhưng sau rồi mình cũng gặp vấn đề như các bro trên nên mình chấp nhận giá cao hơn để qua thẳng nhà cung cấp mua. Mình thấy dịch vụ của bro Khương hiện tại ở việt nam rất hiếm và mức giá hỗ trợ ae nhiều nhưng từ vài tháng gần đây là dịch vụ đi xuống. Mình ngồi tính k sân si nhưng mình thấy nên để lại 1 bình luận góp ý. Mong là bro Khương sẽ hỗ trợ được anh em tốt hơn trong thời gian sắp tới.
 
Trước đây mình cũng sử dụng proxy của bên bác Khương rất nhiều, tháng ít thì 1-2 chục m. Nhưng sau rồi mình cũng gặp vấn đề như các bro trên nên mình chấp nhận giá cao hơn để qua thẳng nhà cung cấp mua. Mình thấy dịch vụ của bro Khương hiện tại ở việt nam rất hiếm và mức giá hỗ trợ ae nhiều nhưng từ vài tháng gần đây là dịch vụ đi xuống. Mình ngồi tính k sân si nhưng mình thấy nên để lại 1 bình luận góp ý. Mong là bro Khương sẽ hỗ trợ được anh em tốt hơn trong thời gian sắp tới.
Cũng mong admin giải quyết cho bác ạ . Không chỉ 1 mình cá nhân mình bị mà nhiều người cũng bị trường hợp tương tự thì nên xem sét việc warning hoặc close dịch vụ tránh cho newbie
 
Trước mình có mua thử ít ssh do lần đầu sử dụng còn nhiều bỡ ngỡ có inbox hỏi mà nhận lại được cái giọng khó chịu như đuổi khách. Chỉ được cái giục đóng tiền renew thì nhanh nhẹn. Vote 1 phiếu close dịch vụ vì nhiều anh em dính rồi
 
Xin chào
Về các repost từ thời còn bán SSH, chúng tôi ghi nhận khó chịu của các khách hàng về cách hành xử của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã ngưng bán SSH được hơn 3 năm rồi, các sự việc đã xảy ra từ rất lâu. Thay mặt VNPROXY.NET tôi thành thật xin lỗi các khách hàng đã cảm thấy khó chịu khi gặp trường hợp nhân viên hành xử không đúng mực.Nếu có cơ hội mong các bạn quay lại và tôi hứa rằng những trường hợp hành xử không đúng mực sẽ không còn tái diễn 1 lần nào nữa.
 
Tôi đã kiểm tra các account shifter của H, sau khi ghi nhận 1 tài khoản 25port không thể chi trả, chúng tôi đã tiến hành thanh lý 2 tài khoản 50port của H, các tài khoản này còn ít ngày, và chúng tôi đã lấy nó để bù vào khoản nợ 11tr2 từ 1 tài khoản 25port này, chúng tôi đã thanh lý và thu về tổng 2 account là 12tr8. Vì vậy trong trường hợp này H vẫn còn 1tr6, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả nó ngay lập tức. Chúng tôi biết rằng 1tr6 này có thể ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của VNPROXY.NET trong tương lai và chúng tôi thành thật xin lỗi với sự cố này. Nhưng chúng tôi cũng mong khách hàng thông cảm rằng, chúng tôi là người làm dịch vụ, khi 1 khách hàng nợ tiền và không thanh toán, chúng tôi có quyền thu hồi dịch vụ và không hoàn trả bất cứ thứ gì, nhưng ở đây chúng tôi sẽ hoàn trả 1tr6 chênh lệch này như là để CHẤM DỨT SỰ VIỆC Ở ĐÂY. Xin lỗi H vì sự bất tiện này !
1. Cái nào hết hạn có thể xử lý, cái nào chưa hết hạn sao tự ý đem tài sản của người ta thanh lý luôn thế kia.
2. Ngay từ ban đầu sao ko đền bù, trả lại tiền thừa mà phải đợi phốt rồi mới chịu hành động ?
3. Không phải 1 người phản ánh mà nhiều người phản ánh thì có vấn đề.
4. Xin chia buồn, vì tìm 1 khách ko dễ mà giờ phải mất đi nhiều khách.
 
Ui! toàn là trao đổi của các Nick cụ! Mong là kết thúc có hậu.
 
1. Cái nào hết hạn có thể xử lý, cái nào chưa hết hạn sao tự ý đem tài sản của người ta thanh lý luôn thế kia.
2. Ngay từ ban đầu sao ko đền bù, trả lại tiền thừa mà phải đợi phốt rồi mới chịu hành động ?
3. Không phải 1 người phản ánh mà nhiều người phản ánh thì có vấn đề.
4. Xin chia buồn, vì tìm 1 khách ko dễ mà giờ phải mất đi nhiều khách.
Xin chào
Để không gây hiểu lầm cho bạn cũng như mọi người, mình sẽ giải thích ngắn gọn như sau:
1: Không hề có chuyện tự ý thanh lý, việc thanh lý đã được xác nhận từ H
2: Đúng là chúng tôi đã sai ở phần này khi ko giải ngân khoản tiền chênh lệch 1tr6 này cho H, tôi đã mong muốn được hoàn trả số tiền này nhưng H đã nói rằng số tiền này không cần và H yêu cầu muốn hoàn tiền 2 dịch vụ SMART VÀ OXY, nhưng như giải thích ở trên 2 khoản này là vi phạm rule.
3: Chúng tôi luôn luôn mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng, và việc xảy ra sự cố trong kinh doanh là hoàn toàn ko thể tránh khỏi, chúng tôi mong bài học đắt giá này là cơ hội để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Vậy nên nếu khách hàng nào phản ảnh, hãy ib trực tiếp đến VNPROXY, tôi là admin sẽ trực tiếp support nguyên 3 ngày tới để xử lý các vấn đề tồn đọng.
4: Cảm ơn bạn, chúng tôi hiểu rằng sau sự cố này việc kd có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn và hiện tại đã bị ảnh hưởng khi doanh số bán hàng tụt giảm đột ngột, chúng tôi đã có kế hoạch cải tổ lại đội ngũ support và nâng cao nghiệp vụ cho họ để lấy lại hình ảnh với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành của chúng tôi
Best Regard.
 
Đổi văn đi đọc giống tụi đa cấp quá à
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
418,589
Messages
7,073,419
Members
170,683
Latest member
EmmaWatsonFan
Back
Top Bottom