Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.

banhto

Newbie
Joined
Aug 17, 2012
Messages
3
Reactions
4
MR
0.000
Xin chào mọi người.

Cách đây 1 tuần mình có mua 62 pm voucher ở Santienao.Vì giao dịch lúc đó bị lag, đã chuyển $ nhưng chờ >15' k có code nên mình đã mua tiếp ở site khác.Khoảng 30' sau vào thì thấy có code nhưng k còn nhu cầu dùng nên mình để đó.
Sau đó tầm 3-4 ngày mình vào acct pm để nạp code đó thì báo k nạp đc.Pm support santienao thì được thông báo là sau 2 ngày code mua mà không dùng bị thu hồi.wtf ???

Mình đánh giá đây là 1 rule ngu ngốc và cực kì thiểu năng, k biết do ai đặt ra cái rule này với mục đích gì.Mình đã trả $.Code đó thuộc về mình.Các bạn lấy tư cách gì để vô hiệu hóa code của mình mà không có thông báo trước ??? Đây k khác gì hành động sử dụng tài sản của người khác mà chưa xin phép, gây rắc rối cho các bên và sau này có thể biến thành ăn cướp, lừa đảo.

Support bảo đã liên hệ kỹ thuật và bảo mình chờ.2 hôm sau trưa 18/05, support có email cho mình mã code bảo mình nạp.Lúc đó mình đang online làm việc nên đã log acct PM để nạp luôn.Nhưng code báo invalid.Mình đã điền đi điền lại 4-5 lần nhưng không được.Email lại lập tức cho support.2 email support và của mình cách nhau chỉ khoảng 8 phút.
Bên santienao báo là đã có tk nào đó nạp.Nhưng đó k phải là mình.Và cũng k thể có ai log hay hack email mình vì nhận code là mình vào nạp luôn.Không thể có ai ngồi rình mà nạp trước mình cả.

Và tiếp sau đó là màn dây dưa đổ lỗi,mình đang làm việc với support tên Khang nhưng không hiểu sao có thêm 2 ông support nữa nhảy vào.Khẳng định mình đã nạp thành công và hẹn hôm sau sẽ teamview để ktra kỹ hơn.
Nhưng đã 2 ngày kể từ ngày hẹn hôm 19 mình k nhận được thêm email nào nữa.

Mình viết lên đây để cảnh báo mọi người cẩn thận khi giao dịch ở site này.Cách support của site rất là khó chiu.Rule thì ngu ngốc,Phone thì k có,email thì nhát gừng.

Tự nhiên mua bực vào người.
 
Last edited:
@banhto Chào bạn, rất xin lỗi để sự việc của bạn được xử lý chậm trễ.
Như trong đơn hàng thành công, bên mình có ghi rõ vui lòng sử dụng ngay voucher vào tài khoản PM của bạn, nếu không sử dụng sau 7 ngày, hệ thống sẽ tự thu hồi và người dùng phải liên hệ với hỗ trợ.

Sau đó bạn có liên hệ với bên mình và bên mình có tạo code mới và gửi đến bạn, sau đó bạn báo là code không sử dụng được. Việc này hơi lạ vì voucher bên mình được tạo tự động bằng API nên khả năng voucher ko dùng được là gần như ko thể. Sau đó mình có kiểm tra voucher lần sau có được sử dụng chưa thì thấy voucher đó được sử dụng cho tk có tên cloudstore.

Chính vì lý do đó nên bên mình mong muốn được liên hệ với bạn để có thể teamviewer để kiểm tra và giải quyết dứt điểm cho đơn hàng của bạn đó ạ. Có thể thời điểm bộ phận kĩ thuật không online cùng lúc với bạn chat nên chưa được teamviewer kịp thời, bạn vui lòng chat trên website nhờ họ báo với kĩ thuật giúp mình để kiểm tra và giải quyết dứt điểm nha bạn.

Cảm ơn bạn.
 
đã nhận đc code mới.
bên santienao nên sửa cái 48h thu hồi code để đỡ gây phiền hà cho cả 2 bên.

thanks
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
418,599
Messages
7,073,570
Members
170,697
Latest member
thalord2825
Back
Top Bottom