Ngày 27/02/2019, bên mình có thực hiện hợp đồng bổ sung 3 với bên họ về việc auto Payeer, auto Advcash và bật xác minh tài khoản khách khi họ mua $ số lượng lớn. Đến ngày hết hạn hợp đồng 18/03/2019 thì phần xác minh họ làm chưa xong (chưa có sự ràng buộc khách hàng xác minh khi họ mua số lượng lớn). Kể từ ngày 18/03/2019, site liên tục xảy ra các lỗi liên quan đến auto VCB, PM , Advcash và Payeer. Trong đó có những lỗi nghiêm trọng như site tự ý gửi $ thêm 1 lần nữa khi đơn hàng đã hoàn tất trước đó hoặc tự ý send double khi đang xử lý nhận thanh toán từ khách. Những lần xảy ra lỗi như vậy bên mình khắc phục bằng cách chủ động liên hệ lại khách xin họ refund lại thậm chí là cầu xin khách để được trả lại. Tất cả có không ít 5 đơn hàng send double cho khách. Tất nhiên, sau mỗi lần lỗi đó bên mình đều liên hệ Vutaweb.com, vutadesign.vn yêu cầu họ fix lại và họ nói lỗi đều đã được fix.
Đỉnh điểm chiều 23/04/2019, lỗi này lại tiếp tục xảy ra, có 2 đơn hàng send double cho khách, 1 đơn hàng PM 1720$ liên hệ khách họ đã refund cho mình nhưng đơn hàng còn lại 1000$ Advcash thì không liên hệ được khách và coi như đã mất 1000$ ADV.
Cho mình hỏi trách nhiệm để mất 1000$ thuộc về ai? và ai chịu trách nhiệm?
Bên mình đã liên hệ Vutaweb, vutadesign nhưng họ đã không chịu trách nhiệm về lỗi này vì lí do bên mình đã hết thời gian bảo hành 6 tháng cho hợp đồng chính được ký 06/09/2018 và có hiệu lực bảo hành từ ngày 24/09/2018, (ở hợp đồng chính này là thực hiện xây dựng website check tay 2 đồng Advcash và Payeer, chưa làm phần auto). Nhưng bây giờ lỗi này là auto advcash ở HĐ bổ sung 3 ký ngày 27/02/2019 thì họ không thể nào từ chối bảo hành và không chịu trách nhiệm được. Thời gian hết hạn HĐ 3 và phải làm xong là 18/03/2019 nhưng đến hiện tại họ vẫn chưa làm nốt phần xác minh trong HĐ (vẫn chưa ràng buộc khách phải xác minh khi mua $ số lượng lớn), trước khi ký hợp đồng bên mình đã trình bày rất rõ với họ https://www.upsieutoc.com/image/screenshot-2019-04-20-09-36-02-144-comskyperaider.ki11Mr
Bao nhiêu lỗi dù lớn hay nhỏ mình đều im lặng và báo họ fix để tiếp tục mua bán bởi vì mình muốn hợp tác lâu dài với họ, bởi vì đây là chuyện làm ăn, công việc kiếm tiền của mình.
Dưới đây là phản hồi của họ không chịu trách nhiệm làm mất 1000$ ADV.
Đỉnh điểm chiều 23/04/2019, lỗi này lại tiếp tục xảy ra, có 2 đơn hàng send double cho khách, 1 đơn hàng PM 1720$ liên hệ khách họ đã refund cho mình nhưng đơn hàng còn lại 1000$ Advcash thì không liên hệ được khách và coi như đã mất 1000$ ADV.
Cho mình hỏi trách nhiệm để mất 1000$ thuộc về ai? và ai chịu trách nhiệm?
Bên mình đã liên hệ Vutaweb, vutadesign nhưng họ đã không chịu trách nhiệm về lỗi này vì lí do bên mình đã hết thời gian bảo hành 6 tháng cho hợp đồng chính được ký 06/09/2018 và có hiệu lực bảo hành từ ngày 24/09/2018, (ở hợp đồng chính này là thực hiện xây dựng website check tay 2 đồng Advcash và Payeer, chưa làm phần auto). Nhưng bây giờ lỗi này là auto advcash ở HĐ bổ sung 3 ký ngày 27/02/2019 thì họ không thể nào từ chối bảo hành và không chịu trách nhiệm được. Thời gian hết hạn HĐ 3 và phải làm xong là 18/03/2019 nhưng đến hiện tại họ vẫn chưa làm nốt phần xác minh trong HĐ (vẫn chưa ràng buộc khách phải xác minh khi mua $ số lượng lớn), trước khi ký hợp đồng bên mình đã trình bày rất rõ với họ https://www.upsieutoc.com/image/screenshot-2019-04-20-09-36-02-144-comskyperaider.ki11Mr
Bao nhiêu lỗi dù lớn hay nhỏ mình đều im lặng và báo họ fix để tiếp tục mua bán bởi vì mình muốn hợp tác lâu dài với họ, bởi vì đây là chuyện làm ăn, công việc kiếm tiền của mình.
Dưới đây là phản hồi của họ không chịu trách nhiệm làm mất 1000$ ADV.
Attachments
Last edited: