Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
- Địa chỉ nhận hàng cũng là 1 địa chỉ chuyên ship hàng us -vn , giả thuyết có thể bác thớt ban đầu ship đúng địa chỉ nhưng vì lí do gì đó nó cancel , và bác order lại mà ghi sai địa chỉ uytinso có thể liên hệ lại khách hàng bên địa chỉ này nhận giúp và hoàn lại cho bác thớt hoặc sau khi order bác đã đổi địa chỉ

- Đề nghị bác uytinso fowward cái mail Shipped của order này để biết seller sai hay bác sai. Vì trong mail shipped có phần Track Package nó thể hiện rõ địa chỉ nhận, còn hình ảnh ở trên ko thể hiện đc, chỉ là hình ảnh lúc mới order, cho dù acc bị khóa nhưng track package vẫn xem được
 
Đây là toàn bộ nội dung cốt truyện: Khách thuê mình checkout, họ gửi link sản phẩm và địa chỉ cho mình đặt mua hộ cho họ, tiền của mình bỏ ra.
- Mình có yêu cầu khách thanh toán tiền trước rồi mới đặt hàng và họ cũng đồng ý là thanh toán tiền trước và đặt hàng sau. Mình vào amazon add sản phẩm và địa chỉ của họ xem tổng số tiền chụp ảnh báo cho họ nhìn, hỏi họ lần cuối đúng chưa?, họ bảo đúng mình mới đặt hàng place.
- Đơn hàng đầu tiên ngày 19/4/2017 là 1513$ mình đặt cho khách đúng địa chỉ HNC1114_DoThiHai 10840 và có traking gửi họ thành công
- Đơn hàng thứ 2 ngày 20/4/2017 là 230,36$ cũng địa chỉ đó và thành công
- Đơn hàng thứ 3 ngày 21/4/2017 là 978,76 $ cũng địa chỉ HNC1114_DoThiHai 10840 và có traking gửi họ thành công.

=> Như vậy mình đã làm theo yêu cầu của khách xong phần checkout.

Cho đến hôm qua tức ngày 5/5/2017 khách phản hồi lại là mất hàng. Đổ lỗi cho mình.
Mình không thể chấp nhận được.

- Thứ nhất mình đặt đúng theo yêu cầu của khách, ngoài ra không có thỏa thuận nào khác riêng.
- Thứ 2 đặt hàng xong amazon sẽ gửi 1 mail về là mail auto của amazon xác nhận bạn đã đặt hàng vào ngày 21/4/2017. đúng địa chỉ HNC1114_DoThiHai
- Thư 3 đặt xong thì amazon gửi 1 mail traking tiếp vào ngày 25/4/2017 đúng địa chỉ HNC1114_DoThiHai . Trong tracking có nghi ngày giờ deli là : https://wwwapps.ups.com/WebTracking/track?track=yes&trackNums=1Z3913YY4244428704&loc=vi_vn

- Cho nên thời gian có traking ngày 25 cho đến ngày 26 deli là rất nhanh và đúng thời gian, nên không phải traking return. Tôi cũng không yêu cầu return bơi vì khách không yêu cầu tôi return.

-Từ ngày 26 đến ngày 5/5 2017 là sau 9 ngày khách mới thông báo lại cho tôi biết là traking đi nhầm địa chỉ. Trong khoảng 9 ngày đó khách làm gì?.
- Tài khoản amazon của tôi ngày 4/5/2017 mới bị khóa. Tôi không thể mở được. Còn trước đó tài khoản của tôi dùng 5 năm liên không bị khóa lần nào. Tài khoản tôi rất uy tín, khi bị khóa không mở được tôi rất tiếc.






34436621336_98b12855c4_o.png

33635555944_d5952837f7_o.png

34347384711_4a8835efdb_o.png

34477793495_273fc46001_o.png

34436627686_3e769ce415_o.png

34347387671_d119debe86_o.png

33635558394_d88f17c4d9_o.png

34436631366_74a7650089_o.png

34436632296_a7a5a38252_o.png

34317977862_08cca68b61_o.png

34092854710_4b7da9f85a_o.png

34318171852_60d6aca823_o.png
34093071680_5b291efbdc_o.png


Order #111-6366717-3759423
Carrier: UPS, Tracking #: 1z3913yy4244428704
https://wwwapps.ups.com/WebTracking/track?track=yes&trackNums=1Z3913YY4244428704&loc=vi_vn
Đại chỉ: HNC1114_DoThiHai 10840 WARNER AVE STE 112 FOUNTAIN VLY, CA 92708-3847 United States Phone number: 7148545454
 
xem thỏa thuận là ra tracking thanh toán, hay hàng deliv rồi thanh toán,
và chỉ có seller mới sửa đc địa chỉ sau khi đã ra tracking.
seller sửa địa chỉ trừ khi có yêu cầu của amazon.
ông checkout bị khóa tài khoản thì phải tự tìm cách liên hệ amazon hỏi nguyên nhân, chứ không thể đẩy cho người mua được.
nếu không hỏi được amz thì bỏ tiền ra đền.

Nếu không sau này có tiền lệ, cứ muốn scam thì đổ lỗi amz lock account không bit nguyên nhân, người mua tự chịu.
 
- Tài khoản amazon của tôi ngày 4/5/2017 mới bị khóa. Tôi không thể mở được. Còn trước đó tài khoản của tôi dùng 5 năm liên không bị khóa lần nào. Tài khoản tôi rất uy tín, khi bị khóa không mở được tôi rất tiếc.
Tại sao lựa đúng lúc để bị khóa tài khoản quá vậy?
Bạn lúc nào cũng kêu uy tính, bán code sạch 100% thì tại sao không mở lại acc được?
Đi hỏi hết tất cả những người khác làm amz xem, chỉ có xài hàng bất thường mới ko mở lại acc được?
Acc 5 năm sao bỏ dễ quá vậy?
Mình chỉ đơn giản cần hỗ trợ kiện lại thằng seller chứ ko muốn làm khó gì hết, uy tính kiểu gì mà bán hàng ko hỗ trợ được khách hàng?
Ra ngân hàng rút tiền bị cây ATM nuốt chắc ngân hàng đỗ lỗi do cây ATM hư mày mất tiền ráng chịu?
 
nói ra thì ai cũng nói gc của mình sạch, nhưng hàng sạch thì làm gì có 19 20, nên thôi sinh nghề tử nghiệp , mong bác uytin giải quyết cho người ta
 
- Cho nên thời gian có traking ngày 25 cho đến ngày 26 deli là rất nhanh và đúng thời gian, nên không phải traking return. Tôi cũng không yêu cầu return bơi vì khách không yêu cầu tôi return.

-Từ ngày 26 đến ngày 5/5 2017 là sau 9 ngày khách mới thông báo lại cho tôi biết là traking đi nhầm địa chỉ. Trong khoảng 9 ngày đó khách làm gì?.

Vậy cho mình hỏi sao ngày 25 báo ship, mà tracking nó ghi ship từ ngày 24 ?
 
=> Như vậy mình đã làm theo yêu cầu của khách xong phần checkout.

Cho đến hôm qua tức ngày 5/5/2017 khách phản hồi lại là mất hàng. Đổ lỗi cho mình.
Mình không thể chấp nhận được.

- Thứ nhất mình đặt đúng theo yêu cầu của khách, ngoài ra không có thỏa thuận nào khác riêng.
- Thứ 2 đặt hàng xong amazon sẽ gửi 1 mail về là mail auto của amazon xác nhận bạn đã đặt hàng vào ngày 21/4/2017. đúng địa chỉ HNC1114_DoThiHai
- Thư 3 đặt xong thì amazon gửi 1 mail traking tiếp vào ngày 25/4/2017 đúng địa chỉ HNC1114_DoThiHai . Trong tracking có nghi ngày giờ deli là : https://wwwapps.ups.com/WebTracking/track?track=yes&trackNums=1Z3913YY4244428704&loc=vi_vn

Mình không đổ lỗi b checkout, mình chỉ thắc mắc tại sao không hỗ trợ kiện cáo thằng seller.
Bạn không sai nên bạn cho rằng mặc định là lỗi của khách luôn sao?

Nếu hàng giao đúng địa chỉ mà mất thì sẽ khác, còn đằng này nó giao qua hẳn một bang khác luôn nhé.
 
Tại sao lựa đúng lúc để bị khóa tài khoản quá vậy?
Bạn lúc nào cũng kêu uy tính, bán code sạch 100% thì tại sao không mở lại acc được?
Đi hỏi hết tất cả những người khác làm amz xem, chỉ có xài hàng bất thường mới ko mở lại acc được?
Acc 5 năm sao bỏ dễ quá vậy?
Mình chỉ đơn giản cần hỗ trợ kiện lại thằng seller chứ ko muốn làm khó gì hết, uy tính kiểu gì mà bán hàng ko hỗ trợ được khách hàng?
Ra ngân hàng rút tiền bị cây ATM nuốt chắc ngân hàng đỗ lỗi do cây ATM hư mày mất tiền ráng chịu?


- Tại sao bạn thấy mình bán code sạch sao không tự mua mà checkout, mà phải thuê bên mình.
- Tài khoản mình checkout cho bạn nhiều, và trước đó cũng rất nhiều khách checkout. Đợt này không mở được thì mình cũng phải bỏ tài khoản 5 năm.
- Tài khoản của mình bị khóa thì làm sao mà kiện được,kiện bằng cách nào?,
Vậy cho mình hỏi sao ngày 25 báo ship, mà tracking nó ghi ship từ ngày 24 ?

- Cái này bạn hỏi amazon tại sao nó gửi mail ngày 25 mà traking vận chuyển từ ngày 24. Theo mình biết giờ việt nam khác giờ mỹ chậm hơn 1 ngày.
Mình không đổ lỗi b checkout, mình chỉ thắc mắc tại sao không hỗ trợ kiện cáo thằng seller.
Bạn không sai nên bạn cho rằng mặc định là lỗi của khách luôn sao?

Nếu hàng giao đúng địa chỉ mà mất thì sẽ khác, còn đằng này nó giao qua hẳn một bang khác luôn nhé.

- Kiện seller bạn tự kiện được đâu cần phải mình kiện.
- Lỗi do bạn mua của thằng seller vớ vẩn
- Không mua của người bán uy tín, trước đó mình mua cho bạn 2 giao dịch có sao đâu.
- Lên vì thế bạn tự liên hệ với seller theo oder và traking. Trước đó từ ngày trakick deli đến ngày 4/5 là còn 9 ngày tại sao không báo mình luôn để giúp bạn. Đến ngày 4/5 tk mình mới bị khóa thì bạn báo ngày 5/5 là quá chậm trễ rùi. Trong khi đó thỏa thuận gửi traking cho bạn từ ngày 25/4/2017 là đã xong giao dịch rùi nhé. Không có thỏa thuận gì khác về sau nhé.
 
- Tại sao bạn thấy mình bán code sạch sao không tự mua mà checkout, mà phải thuê bên mình.
- Tài khoản mình checkout cho bạn nhiều, và trước đó cũng rất nhiều khách checkout. Đợt này không mở được thì mình cũng phải bỏ tài khoản 5 năm.
- Tài khoản của mình bị khóa thì làm sao mà kiện được,kiện bằng cách nào?,


- Cái này bạn hỏi amazon tại sao nó gửi mail ngày 25 mà traking vận chuyển từ ngày 24. Theo mình biết giờ việt nam khác giờ mỹ chậm hơn 1 ngày.


- Kiện seller bạn tự kiện được đâu cần phải mình kiện.
- Lỗi do bạn mua của thằng seller vớ vẩn
- Không mua của người bán uy tín, trước đó mình mua cho bạn 2 giao dịch có sao đâu.
- Lên vì thế bạn tự liên hệ với seller theo oder và traking. Trước đó từ ngày trakick deli đến ngày 4/5 là còn 9 ngày tại sao không báo mình luôn để giúp bạn. Đến ngày 4/5 tk mình mới bị khóa thì bạn báo ngày 5/5 là quá chậm trễ rùi. Trong khi đó thỏa thuận gửi traking cho bạn từ ngày 25/4/2017 là đã xong giao dịch rùi nhé. Không có thỏa thuận gì khác về sau nhé.
1. Bỏ tiền rate 21 checkout để mua cái gọi là uy tín của b.
Code b sạch hay ko thì tự b biết, chưa ai kiểm chứng, toàn tự mạnh mồm...
May mà ko mua code chứ mua của b xong giờ bay cái acc rồi quá, haha.
Tự tin code sạch thì tự tìm cách mà mở lại acc, 5 năm nói cái là vứt à?

2. Nhìn lại trang tracking của trang AMZ b chụp phía trên đi, nó hiện ngày ship bên US là 25 luôn, đừng có nói ngày VN ở đây.


3. B order = acc b, mình kiện kiểu gì mà kêu tự kiện?
Biết seller vớ vẩn thì đừng có nhận.
B thích phũ bỏ trách nhiệm thì giờ mình cùn với bạn.

Mình kiện bạn không thực hiện đúng giao dịch, tự ý liên hệ seller đổi địa chỉ khi có tracking.
Bạn thông đồng seller chiếm đoạt tài sản.

Giờ mình muốn bạn chứng minh đặt hàng đúng địa chỉ của mình, b đừng có đưa hình cũ vì nó ko có giá trị.
Sau khi có track b vẫn có thể liên hệ seller đổi địa chỉ ( cái này ai order amz đều biết )
B cho mod vào acc check order của mình và xác minh đúng địa chỉ.
 
Tiện thể cho MOD check lịch sử Buyer/Seller Mesage trong acc luôn nha.
 
Seller mà bạn mua là từ bên thứ 3 à ?
 
Tiện thể cho MOD check lịch sử Buyer/Seller Mesage trong acc luôn nha.

Acc block rồi sao login vào mà check được bác. Đợt này amazon nó auto block nhiều. Giao dịch bất thường nó cũng block rồi tính tiếp. Mail cho support thì toàn auto reply. Ôm tiền trong acc cũng lo nơm nớp :v
 
Acc block rồi sao login vào mà check được bác. Đợt này amazon nó auto block nhiều. Giao dịch bất thường nó cũng block rồi tính tiếp. Mail cho support thì toàn auto reply. Ôm tiền trong acc cũng lo nơm nớp :v
Mình biết, nhưng gift sạch mở lại chắc chắn đc.
B kia cũng mở lại acc mấy lần rồi.
Còn lần này mình nhờ claim seller thì b đó kêu ko mở lại acc luôn, hàng bất chính mới bị kiểu đó.



Giả dụ mình đóng bh xong, làm dịch vụ checkout, có track xong acc bị lock, phũ bỏ trách nhiệm và ko chứng minh acc trong sạch, đổ hết trách nhiệm cho buyer... đc ko b?
Đúng là làm giàu không khó.
 
Làm dịch vụ thì phải chịu thôi. Có ông nào dịch vụ amazon trên này mà chưa từng mất hàng, khóa acc. Còn theo bình thường thì hàng đến tay khách thì mới xong. Tôi trả tiền để có hàng trong tay, còn lại tôi không cần biết ông làm như nào. Dù sao thì bác cũng giao dịch với người đóng bảo hiểm. Cũng không phải lo mất trắng được.
 
Nói chung là kiểu gì bạn chủ dịch vụ cũng phải refund thôi.
1/ Tại sao bạn lại khẳng định chắc chắn là ko mở được acc(Bạn đã thử support và nhận được trả lời là sẽ ko bao giờ mở acc hay bạn biết lý do và ko muốn support)
2/ Khách hàng có quyền nghi ngờ cậu yêu cầu seller thay đổi địa chỉ ship hàng.
3/ Nếu ship sai địa chỉ bạn cần yêu cầu Amazon mở claim để đòi lại tiền vì Amazon có chính sách bảo vệ khách hàng trong vòng 30 ngày hay bao nhiêu ngày ấy. Nói chung là chính sách bảo đảm A-Z(Còn acc bạn bị block là do bên bạn nên bạn phải chịu trách nhiệm)
 
Nói chung là kiểu gì bạn chủ dịch vụ cũng phải refund thôi.
1/ Tại sao bạn lại khẳng định chắc chắn là ko mở được acc(Bạn đã thử support và nhận được trả lời là sẽ ko bao giờ mở acc hay bạn biết lý do và ko muốn support)
2/ Khách hàng có quyền nghi ngờ cậu yêu cầu seller thay đổi địa chỉ ship hàng.
3/ Nếu ship sai địa chỉ bạn cần yêu cầu Amazon mở claim để đòi lại tiền vì Amazon có chính sách bảo vệ khách hàng trong vòng 30 ngày hay bao nhiêu ngày ấy. Nói chung là chính sách bảo đảm A-Z(Còn acc bạn bị block là do bên bạn nên bạn phải chịu trách nhiệm)

-1/ Tài khoản mình có chat vs amazon rùi là tk khóa vĩnh viễn, thứ 2 có email khóa gửi về mail., thứ 3 mình có gửi tài khoản cho người mua và họ tự chat với amazon mở được hay không là cũng có kết quả bị khóa vĩnh viễn.
-2/ Seller thay đổi địa chỉ thì phải lúc add traking họ add lên sản phẩm amzon rùi amazon mới gửi email. Nếu nói mình ăn trộm tại sao trước đó có đơn hàng 1513$ và hơn 200$ mình không lấy, rùi còn bao nhiêu khách khác giao dịch checkout toàn 2000 đến 3000$ mình không lấy. Muốn liên hệ được seller thì phải gửi tin nhắn cho họ, thì amazon sẽ gửi email về email của mình, cho họ team vear kiểm tra thoải mãi, chắc chắc mình k thời gian làm thế đễ tranh chấp làm gì cho mệt, Nếu nói thay đổi địa chỉ thì amazon gửi email xác nhận có traking về thì địa chỉ đã khác, nên không có truyện mình thông đồng với seller đổi dịa chỉ. Ngoài ra sản phẩm là họ tự chọn seler, nên mình không thể quen seller này.
3/ Họ thuê mình checkout mình chỉ checkout và có traking đã gửi họ, tiền họ thanh toán trước lúc đặt hàng. Như vậy là xong yêu cầu, lúc chọn sản phẩm họ đã xác nhận đúng, và lúc nhận traking họ cũng xác nhận là đúng. Sau đó không có thỏa thuận nào khác nữa. Tracking deli từ 26 nếu họ biết sai tại sao không báo sớm, tại họ không kiểm tra kỹ traking của họ. Tại sao còn 9 ngày trước khi tk bị khóa không liên hệ mình sớm thì mình show cho xem hết. Đến ngày 4/5 tk mình khóa thì truyện đã xong từ lâu rùi. Còn tk mình giờ bị khóa cũng không ảnh hưởng gì đến việc checkout của họ, vì tiên trao cháo múc đã xong lâu rùi, traking deli là hoàn thành.
 
-1/ Tài khoản mình có chat vs amazon rùi là tk khóa vĩnh viễn, thứ 2 có email khóa gửi về mail., thứ 3 mình có gửi tài khoản cho người mua và họ tự chat với amazon mở được hay không là cũng có kết quả bị khóa vĩnh viễn.
-2/ Seller thay đổi địa chỉ thì phải lúc add traking họ add lên sản phẩm amzon rùi amazon mới gửi email. Nếu nói mình ăn trộm tại sao trước đó có đơn hàng 1513$ và hơn 200$ mình không lấy, rùi còn bao nhiêu khách khác giao dịch checkout toàn 2000 đến 3000$ mình không lấy. Muốn liên hệ được seller thì phải gửi tin nhắn cho họ, thì amazon sẽ gửi email về email của mình, cho họ team vear kiểm tra thoải mãi, chắc chắc mình k thời gian làm thế đễ tranh chấp làm gì cho mệt, Nếu nói thay đổi địa chỉ thì amazon gửi email xác nhận có traking về thì địa chỉ đã khác, nên không có truyện mình thông đồng với seller đổi dịa chỉ. Ngoài ra sản phẩm là họ tự chọn seler, nên mình không thể quen seller này.
3/ Họ thuê mình checkout mình chỉ checkout và có traking đã gửi họ, tiền họ thanh toán trước lúc đặt hàng. Như vậy là xong yêu cầu, lúc chọn sản phẩm họ đã xác nhận đúng, và lúc nhận traking họ cũng xác nhận là đúng. Sau đó không có thỏa thuận nào khác nữa. Tracking deli từ 26 nếu họ biết sai tại sao không báo sớm, tại họ không kiểm tra kỹ traking của họ. Tại sao còn 9 ngày trước khi tk bị khóa không liên hệ mình sớm thì mình show cho xem hết. Đến ngày 4/5 tk mình khóa thì truyện đã xong từ lâu rùi. Còn tk mình giờ bị khóa cũng không ảnh hưởng gì đến việc checkout của họ, vì tiên trao cháo múc đã xong lâu rùi, traking deli là hoàn thành.

Mình kiện bạn không thực hiện đúng giao dịch, tự ý liên hệ seller đổi địa chỉ khi có tracking.
Bạn thông đồng seller chiếm đoạt tài sản.

Giờ mình muốn bạn chứng minh đặt hàng đúng địa chỉ của mình, b đừng có đưa hình cũ vì nó ko có giá trị.
Sau khi có track b vẫn có thể liên hệ seller đổi địa chỉ ( cái này ai order amz đều biết )
B cho mod vào acc check order của mình và xác minh đúng địa chỉ.

Tiện thể cho MOD check lịch sử Buyer/Seller Mesage trong acc luôn nha.
 
Bạn một mực khẳng định tracking deli là hoàn thành.
Vậy cho mình hỏi mình đặt về địa chỉ nào?
Và tracking bạn gửi mình nó ship về địa chỉ nào?
 
Bạn đổ thừa mình ko check tracking sớm, xin lỗi ai cũng có việc riêng, ko phải ngày nào cũng vào xem từng cái tracking.
Dân ship hàng đâu phải order 1 2 đơn với 1 2 cái tracking đâu mà xem từng cái mỗi ngày.

Vậy sao acc bạn hôm ngay không bị lock mà lại lock trước khi mình report, mình có quyền phải nghi ngờ.

Dù gì trách nhiệm của bạn là phải mở acc đó ra và chứng minh bạn làm đúng ỏder.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,628
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom