Network ClickDaly - Mạng quảng cáo uy tín, CPM cao, thanh toán hàng ngày!

C
Created at
Index progress
Complete

Clickdaly là một trong những mạng lưới quảng cáo Popup Uy tín

clickdaly

Newbie
Joined
Apr 5, 2023
Messages
11
Reactions
0
MR
0.229
Chào mừng bạn đến với ClickDaly - một mạng quảng cáo tiên tiến cung cấp các công cụ kiếm tiền sáng tạo và dịch vụ đặc biệt cho các nhà xuất bản cũng như nhà quảng cáo.


ClickDaly là một nền tảng quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp, được phát triển từ các Publishers hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo trên internet. Với kinh nghiệm tích lũy được từ nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi hiểu rõ những vấn đề và lo lắng của các bạn khi tham gia vào lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn.

ClickDaly cung cấp nhiều định dạng quảng cáo khác nhau như pop-under, banner ads, push notifications, ...để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Với cpm ổn định và cao cho quản trị web, tỷ lệ lấp đầy mạnh mẽ giúp tối đa hóa doanh thu, quảng cáo sạch sẽ, không có phần mềm độc hại và virus, Clickdaly là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà xuất bản.

ClickDaly cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7, cài đặt linh hoạt cho tần suất hiển thị quảng cáo, thiết lập nguồn cấp dữ liệu quảng cáo và khả năng tùy chỉnh nguồn cấp dữ liệu quảng cáo để phù hợp với yêu cầu của người quản lý.

Ngoài ra, ClickDaly có thanh toán hàng ngày, nhiều định dạng quảng cáo, chương trình giới thiệu 5% và một hàng tồn kho rất lớn cho bất kỳ loại lưu lượng truy cập.

Các chương trình ưu đãi hiện tại là:
  • Cho Publishers: Lần đầu tiên bạn thanh toán, bạn sẽ nhận được thêm 5%
  • Cho Advertiser: Tiền thưởng đăng ký lần đầu 50%
Hãy tham gia cùng ClickDaly để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến.

Link đăng ký cho Publishers: https://dash.clickdaly.com/join?role=Publisher&source=
Link đăng ký choAdvertiser: https://dash.clickdaly.com/join?role=Advertiser&source=
WpzmGR3.png

Advertising Network.png


Contact
 
Last edited:
Ngoài CPM thì chúng tôi quan tâm hơn đến lợi nhuận mà Clickdaly mang lại cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi tốt nhất
 
Có ai xài NET này mà paid & có proof chưa nhỉ. Domain & NET mới tinh tươm ;p
 
Có ai xài NET này mà paid & có proof chưa nhỉ. Domain & NET mới tinh tươm ;p
Chào bạn, hãy dùng thử ClickDaly để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời mới. Khoản tiền thanh toán tối thiểu ở ClickDaly chỉ là $20 và các khoản thanh toán được xử lý hàng ngày. Nếu bạn muốn bằng chứng thanh toán vui lòng liên hệ Telegram với @Helen_ClickDaly. Cảm ơn
 
Anh em bet, game trúng thưởng vào mua traffic ở đây đúng đỉnh bảo hỗ trợ gửi cho list web, nó cho hiện thị ads ở website đó ngon luôn :3
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,431
Messages
7,058,797
Members
169,777
Latest member
stake123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom