Bitcoin Chuyện vui: Do Kwon không dám bỏ tiền túi ra để cứu LUNA nhưng anh em VN vẫn hào hứng bỏ tiền ra cứu

dang91173

Banned
Joined
Aug 21, 2021
Messages
122
Solutions
1
Reactions
78
MR
0.583
Đây là chuyện vui đầu tuần để chúng ta cùng bàn luận thôi nhé anh em. Mặc dù chủ nhân của đồng coin LUNA (Terra) vẫn đang mập mờ về số Bitcoin dự trữ của dự án để cứu LUNA khi đã liên tục dò đáy. Không ai biết số tiền này đã đi về đâu hay đã làm gì để cứu LUNA hay Do Kwon đã phó mặc nó cho "trời cứu".
Thế nhưng ở đâu đó anh em VN chúng ta vẫn đang lạc quan tin tưởng vào đồng crypto này, hy vọng nó sẽ hồi phục lại và x5 x10 tài sản nên đã dồn dập mua vào bất chấp đồng LUNA đã liên tục dò đáy. Nhiều anh em bên chứng khoán dù chưa biết cách đầu tư crypto nhưng vẫn tìm hiểu để nhảy vào bắt dao rơi.
Phải nói là anh em VN mãi đỉnh, lòng nhân hậu của chúng ta là vô bờ bến và ý chí làm giàu vẫn luôn sục sôi để mang nước nhà đứng top đầu những nước có tỷ lệ người nắm giữ crypto cao nhất.
Liệu VN chúng ta có cứu thành công LUNA và x10 x100 tài sản để trở thành triệu phú để mang đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu hay không... Hãy đón chờ các coin sĩ báo tin mừng nào ae:popo_beauty:
 
Đi đâu cũng thấy LUNA 1$ :)) 6500 tỷ token, giờ cho Đỗ Quân có bỏ tiền ra mua lại 99% thì vẫn còn 65 tỷ token. Vốn hóa 65 tỷ đô. Có cái nịt chứ hồi 1$ thành tỷ phú
 
Phải gọi VN máu me hay là anh hùng nghĩa hiệp ta :popo_big_smile:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,441
Messages
7,058,869
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom