New Chương trình Affiliate với Easy1up + hướng dẫn

tdmmo

Junior
Joined
Apr 3, 2016
Messages
24
Reactions
9
MR
0.000
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Đây là 1 chương trình MMO siêu hấp dẫn và cực hay mà khi làm, mình muốn chia sẻ ngay cho anh em ngay, bởi không chia sẻ thì muộn mất !

Ở Việt Nam mình, chỉ có tầm vài chục người biết tới, còn nước ngoài thì đầy rồi, thị trường Việt Nam còn quá rộng lớn, các bạn đang đọc bài của mình trong tháng 1 này thì chắc chắn đều là những người tiên phong khai phá thị trường rồi !

Với mục tiêu hướng dẫn 200 anh em đầu tiên kiếm được thu nhập gấp 10 lần vốn đầu tư từ Easy1Up từ giờ đến hết năm 2018. Nghe có vẻ điên rồ nhỉ, nhưng lại hoàn toàn khả thi đấy!

Vì sao mình lại hướng dẫn anh em về Easy1up trong cuối năm 2018 mà không phải các hình thức khác! Nghe này, nghe này, nghe xong các bạn phát ngất đấy nhé!

1 : Easy1up trả hoa hồng NGAY LẬP TỨC cho chúng ta, có sale, rút tiền ra tiêu luôn kaka, không sợ bị lừa hay quyt tiền hoa hồng nha ! Các bạn có ngay vốn để làm những việc bạn yêu thích.

2 : Easy1up là một trang website học trực tuyến có đầy đủ kiến thức về Marketing và tạo lập doanh nghiệp online, thỏa mái cho các bạn học ( cái này bằng tiếng anh, căn bản ai biết tiếng anh thì học thôi, nhưng ae ta ko quan tâm cho lắm, quan trọng là kiếm tiền – Tài liệu tiếng anh, mình sẽ dần dần dịch hết ra tiếng Việt, nên anh em không cần lo chuyện này) Quan trọng bây giờ là mình nhanh chóng nằm trong top đầu làm Easy1Up ở Việt Nam.

3 : Kiếm tiền với Easy1up thì dễ vãi luôn, phải nói dễ hơn Futurenet hay Mobe nhiều, thậm chí dễ hơn Coin vì hoa hồng của Easy1up rất cao đến 90%. Căn bản ra rút hoa hồng ra ngay lập tức nên ta không cần phải lo lắng nhiều về vụ chậm trả hoa hồng hay quýt tiền hoa hồng, hoặc nhỡ nó sập thì mất tiền hoa hồng.

4 : Easy1up có tuổi đời được hơn 2 năm và được các review nước ngoài đánh giá khá tốt, chuyện họ kiếm 50 000 đến 60 000$/tháng là chuyện thường và theo mình thấy easy1up, bản thân nhà phát triển họ luôn luôn có lãi nên khả năng sập do ponzi (đa cấp) là không bao giờ có, vì easy 1 up không phải đa cấp.

5 : Easy1up có 1 nhược điểm, do KO phải mô hình đầu tư trả lãi nên KHÔNG có chuyện có trả lãi hàng tháng, không làm gì cũng có tiền, mà Easy1up chỉ làm việc mới có tiền, nhưng tiền kiếm được nếu có sự hướng dẫn đúng đắn là rất kinh khủng ! Có thể lên đến 3000 đến 6000$ trong tháng đầu tiên với mức vốn là 250$ đến 1000$ khởi đầu là hoàn toàn có thể, thậm chí vượt chỉ tiêu 10 000$ mình đề ra cho mỗi thành viên ý chứ. Vốn càng cao thì càng nhanh, tối đa là 1000$ nha!


Đây là hình thức đang mang lại rất nhiều lợi nhuận, tuy nhiên để đăng ký các bạn phải có người giới thiệu. Link cho bạn nào muốn tham gia Ở đây
Bài hướng dẫn: Linh đây. Là linh đây này :):):)
 
Last edited:
Cái này lên face dụ người khác, members forum này cực kỳ không thích mấy kiểu kiếm tiền thế này đâu. Nếu mua khóa học mà kiếm tiền được không ai có thời gian rãnh đi lôi kéo người khác, lên google search đầy ra
Lên Facebook tìm Hoài Nguyễn hay Phan Đức Thuần, mấy ông này chuyên kiếm tiền kiểu này
Cái này không phải ponzi mà là mlm hạng nặng, nó lách ponzi vì có sản phẩm, mà mấy cái sp này là plr product tìm miễn phí trên mạng đầy. Nó cũng giống như Mobe lúc trước, có ngày cũng bị đóng cửa thôi. Cái này 10 người mua thì mất tiền hết 8 , ngậm bồ hòn chả biết trách ai vì mấy người dụ mình mua là bạn bè của mình!
 
Last edited:
Cái này lên face dụ người khác, members forum này cực kỳ không thích mấy kiểu kiếm tiền thế này đâu. Nếu mua khóa học mà kiếm tiền được không ai có thời gian rãnh đi lôi kéo người khác, lên google search đầy ra
Lên Facebook tìm Hoài Nguyễn hay Phan Đức Thuần, mấy ông này chuyên kiếm tiền kiểu này
lạc quan thế bác:cool::cool:
 
Tại sao tôi mún tham gia, tôi phải mua 1 khóa học. Nhớ hồi xưa ngay chỗ tôi cũng vậy, mún tham gia và nhóm ấy phải mua 1 cái đồng hồ trị giá 1tr, và cuối năm công an đã giải tỏa ngôi nhà ấy.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,434
Messages
7,058,829
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom