Chung cư mini là gì? Có nên thuê căn hộ chung cư mini không?

Joined
Dec 22, 2020
Messages
4
Reactions
0
MR
0.003
Thuê chung cư mini hiện đang được rất nhiều quan tâm, bởi đây là giải pháp nhà ở cho người thu nhập khiêm tốn, hay cho các gia đình nhỏ với mức giá hấp dẫn.

Nhưng nếu bạn muốn thuê chung cư mini giá rẻ, chất lương tốt, thì bạn cần nắm rõ các vấn đề dưới đây. Hãy cùng Homeseek tìm hiếu nhé.

Chung cư mini là gì?

Chung cư mini là là chung cư có rất nhiều căn hộ và các căn hộ có diện tích nhỏ, được xây dựng trên đất của chủ đầu tư. Với diện tích căn hộ khiêm tốn, thì căn hộ chung cư mini thường để cho thuê hoặc để bán dành cho sinh viên, người có thu nhập trung bình khiêm tốn, người lao động ngoại tỉnh…

Chung cư mini được xây dựng từ 2 tầng trở lên, và mỗi tầng sẽ có từ 2 căn hộ trở lên. Căn hộ được thiết kế và xây dựng theo kiểu khép kín, bao gồm phòng ở riêng, khu bếp riêng,mnhà vệ sinh, nhà tắm riêng…diện tích mặt sàn tối thiểu là 30m2. định

Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư mini ở trong các các khu vực trung tâm như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh thường dao động từ 16 đến 25 triệu đồng/m2. Chung cư mini thường có giá phổ biến là từ 600 đến 900 triệu đồng/căn tùy theo vị trí và diện tích căn hộ.

Căn hộ mini trong thị trường mua bán bất động sản hiện nay được giao dịch rất nhiều, thủ tục khá đơn giản, nhanh chóng và không mất nhiều thời gian.

Chung cư mini là gì?


Chung cư mini là gì?

Những ưu điểm của căn hộ chung cư mini

Chưng cư mini có những ưu điểm, kiến nhiều khách hàng thích thú và mê. Nếu bạn chưa biết có nên thuê hay không hãy xem những đặc điểm mà chung cư mini có nhé.

Chất lượng không gian sống tốt hơn khi thuê chung cư mini

Khi sống ở trong căn hộ chung cư mini bạn sẽ được tận hưởng không gian sống chất lượng và tốt hơn.

Bởi những phòng trọ cũ kỹ điều có chung một nhược điểm đó là có nhiều phòng trọ trong một không với diện tích nhất định, nhiều phòng, không gian ẩm thấp, thiếu ánh sáng, xuống cấp vì không được sửa sang và kiểm tra thường xuyên. Những vấn đề đó sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người sinh sống trong các phòng trọ. Đồng thời với không gian đó người ở cũng cảm thấy bí bách, khó chịu…

Với căn hộ chung cư mini, những điều trên được khắc phục rất tốt, chung cư mini được thiết kế và xây dựng hiện đại hơn, giúp cho người ở sẽ có được không gian tốt nhất. Mang lại cảm giác thoải mái cho tinh thần và sức khỏe người ở.

Căn hộ chung cư mini có thiết kế hiện đại

Căn hộ chung cư mini có thiết kế hiện đại


Căn hộ chung cư mini có thiết kế hiện đại
Mặc dù có diện tích nhỏ, những dự án chung cư mini thường có thiết kế rất đẹp và tiện lợi. Căn hộ chung cư mini được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so sánh phòng trọ ở ngoài.

Trong các căn chung cư mini, bạn có thể tìm thấy nội thất chất lượng như tủ bếp, kệ bếp… giúp cho người ở có một không gian sinh hoạt tốt hơn và cao cấp hơn.

Xem thêm: Dự án căn hộ chung cư mini quận thân phú

Chung cư mini có An ninh tốt

Dù là ở đâu đi chăng nữa, đảm bảo an ninh luôn là chủ đề nhiêu ngươi quan tâm. Những khu trọ cũ kỹ, rẻ tiền luôn thiếu an toàn làm cho người sinh sống tại các khu trọ đó thường lo lắng và mệt mỏi về vấn đề an ninh.

Căn hội chung cư mini có hệ thống an ninh tốt với bảo vệ túc trực ngày đêm, rủi ro gặp vấn đề hay nguy hiểm sẽ giảm đi rất nhiều, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống mà không cần quá lo lắng.

Căn hộ chung cư mini thường có vị trí đẹp

Các dự án căn hộ chung cư mini được xây dựng cẩn thận và quy trình chuyên nghiệp hơn.

Những dự án này chung cư này có vị trí đẹp, và rất thuận lợi cho việc di chuyển đi lại

Có thêm nhiều tiện ích hơn

Những căn phòng trọ rất ít nơi có những tiện ích để phục vụ khách thuê.

Căn hộ chung cư mini đáp ứng tốt về các tiện ích tại chung cư, nổi bật với các dịch vụ như giặt ủi, dọn dẹp mỗi ngày. Khi bạn cần giúp đỡ thì có thể gọi ngay quản lý của khu căn hộ chung cư đó để dễ dàng được hỗ trợ cần thiết.

Vậy có nên thuê chung cư dạng mini?

Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khi thuê căn hộ chung cư mini như:

  • Giá thuê chung cư mini hiện nay tương đối thấp giá tầm khoảng từ 2 – 5 triệu/tháng. Tùy vào từng vị trí khách nhau sẽ có mức giá khác.
  • Chung cư mini thường có quy mô nhỏ, và không có quá nhiều nhà sinh sống, như vậy sẽ mang đến không gian yên tĩnh. Sử nhiều nhiều tiện ích, vì các chung cư ở gần khu trung tâm vậy nên sẽ rất thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày.
  • Tiện ích tốt và giá thành phải chăng khi thuê căn hộ mini, đây là lựa chọn tuyệt vời nên căn chung cư mini hiên đang được nhiều người lựa chọn khi có ý định thuê nhà.
Vậy có nên thuê chung cư dạng mini?


Vậy có nên thuê chung cư dạng mini?
Hy vọng những thông tin mà Homeseek mang lại sẽ giúp bạn hiểu thêm về căn hộ chung cư mini. Dù là nhiều tiện ích nhưng bạn cũng hãy cân nhắc kỹ về điều kiện tài chính và nhu cầu của bản thân, để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với mình nhé.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,204
Messages
7,068,524
Members
170,355
Latest member
daphongthuykm
Back
Top Bottom