Chia sẻ cách làm offer kiếm tiền không vốn với profitcentr 2021

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.076
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, kéo theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội , các kênh thương mại điện tử. Chính vì thế mà nhu cầu trao đổi, mua bán các sản phẩm hay thông tin quảng cáo ngày càng tăng nên các hình thức kiếm tiền trên mạng trở nên phong phú. Từ những nhu cầu thực tế đó mà Offer xuất hiện như một cây cầu nối và đang phát triển thành mốt kiếm tiền ở nhà rất hot hiện nay. Vậy làm offer kiếm tiền như nào? Trước khi trả lời câu hỏi này chúng ta hãy tìm hiểu Offer là gì?

Offer hiểu đơn giản là đưa ra yêu cầu.Yêu cầu thì phải có 2 đối tượng là người yêu cầu và người thục thi. Người thục thi sẽ làm 1 công việc gì đó mà người yêu cầu đưa ra.

Thời đại công nghệ thông tin lên ngôi, dẫn đến nhu cầu trao đổi thông tin, mua bán trở lên phổ biến trên các mạng xã hội Offer ra đời như 1 lẽ tất yếu của quy luật cung-cầu trên thị trường. Chính vì vậy nó trở thành 1 công việc đơn giản để kiếm tiền online của thế hệ trẻ.

Offer được xem là 1 nghề với không gian và thời gian làm việc linh hoạt. Đây cũng chính là xu hướng kiếm tiền mới hơn thế nữa nó còn dễ dàng được thực hiện trên những chiếc điện thoại di động. Công việc của offer cũng đa dạng từ dễ đến khó phù hợp với nhiều người.

Nghe tới đây bạn có nghĩ đó là 1 việc nhẹ lương cao không? Tuy nhiên không phải ai cũng làm được. Đồng y là có rất nhiều cá nhân, tập thể thuê người làm offer trả lương, đóng bảo hiểm này nọ, rồi họ bắt phải đóng phí học việc. Đành rằng làm offer ai cũng phải có mánh khoe riêng nếu chia sể với người khác chả khác nào đạp đổ bát cơm của mình. Chính vì thế nó bị biến tướng lừa gà nộp phí.

Tuy nhiên mình sẽ chia sẻ với các bạn 1 site làm offer hoàn toàn miễn phí. Để làm việc bạn không cần phải phếch phiếc gì, làm trên máy tính, điện thoại đều được hết. Kiếm được bao nhiêu phụ thuộc vào khả năng của bạn nên bạn đường hỏi mình làm offer 1 ngày kiếm được bao nhiêu, mình không trả lời được đâu.

Đầu tiên là đăng ký đã nhỉ, các bạn đăng ký theo link ref coi như 1 lời cảm ơn để động viên mình.

Link ref


Link noref

1.png

Bạn điên thông tin vào để đăng ký nhé. Các bạn nhớ dịch qua tiếng vịt để đnăg ký và làm theo hướng dẫn như bình thường. Nếu có gì bất thường các bạn có thể liên hệ với mình thông qua địa chỉ ở avata nhé, hoặc các bạn để lại commenet tại đây, mình sẽ giải đáp.

Các bạn vào khu vực cá nhân/ tài khoản cảu tôi để thêm thông tin về số điện thoại, ví tiền để thuận lợi cho việc thanh toán về sau nhé.

Để kiếm tiền thì các bạn vào mục kiếm. Để làm offer thì vào mục hoàn thành nhiệm vụ.

Mình chỉ giới thiệu về làm nhiệm vụ thôi vì nó cho thu nhập cao nhất, còn những cái khác các bạn tự mò nhé. Rồi, bây giờ hãy lựa chọn công việc phù hợp với bạn. Công việc dễ dàng nhất là chỉ nhấp chuột, mạng xã hội, youtube, còn những công việc khác mình thấy lằng nhằng phức tạp mình chưa mò. Phức tạp với mình nhưng với các bạn thì chưa chắc đâu, nên các bạn cứ thuer mò đi nhé.
2.png

ở menu bên phải chính là nhóm các nhiệm vụ, các bạn sử dụng kết hợp với menu ngang ở giữa để tim công việc nhé. Rất nhiều cái hay ho để làm ở đây. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm như vậy nhưng mình không khuyên các bạn coi nó là nghề chính, vì thù lao cảu nó bèo bọt quá so với công sức các bạn bỏ ra, nên chỉ tranh thủ làm thêm lúc xem phim, lúc rảnh chả biết làm gì thì làm.

Cám ơn các bạn đã đọc tới đây, bài viết của mình kết thúc rồi các bạn làm việc ở nhà thấy hiệu quả thì nhớ hồi âm cho mình cùng vui nhé! Chúc sự nghiệp cày cuốc của chúng ta luôn phát triển.

đây là video hương dẫn
 
Chào buổi sáng các tinh yêu
 
 
sự thật về mmoer
 
 
 
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,901
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom