Chỉ với 2$/1 tháng, bạn có ngay 1 nơi lưu trữ data không giới hạn vĩnh viễn của google.

LinhHoang2000

Newbie
Joined
Jun 23, 2021
Messages
18
Reactions
6
MR
0.146
Như tiêu đề đã nêu, hiện tại do công việc học tập và làm web cần lưu trữ lượng data lớn nên mình có đang sử dụng gói Doanh nghiệp Enterprise của Google, gói này dung lượng lưu trữ hoàn toàn không giới hạn và không bị ảnh hưởng bởi chính sách của hệ thống Google Edu vào tháng 7/2022. Chính vì vậy nếu bạn nào muốn tìm nơi lưu trữ data không giới hạn, hãy liên hệ với mình để mình nâng cấp từ tài khoản gmail thường bạn đang dùng chỉ với 5$ / 1 tháng. Đọc qua thì bạn nào cũng sẽ hiểu đây là team drive từ tk của mình, nó hoàn toàn phù hợp với bạn nào cần chi phí thấp với nhu cầu lưu trữ cao. Với những bạn tài chính tốt có thể thuê trực tiếp từ drive gói này với giá 20$ - 45$/tháng tùy mục đích sử dụng.
 
Last edited:
Nhân tiện cảnh báo anh em luôn là qua trao đổi với support của Google khi mua gói này, họ cho biết tất cả các tài khoản giáo dục hiện tại đang bán trên thị trường với cam kết bộ nhớ không giới hạn và dùng vĩnh viễn đều sẽ bị khóa vào tháng 7/2022.
 
Mình tự reg được mà có bị khóa đâu! Trừ phi úp tác phẩm vi phạm bản quyền như windows, phim...chứ mấy cái file word máy ảo thì vô tư!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,322
Messages
7,070,044
Members
170,450
Latest member
Gemshunter44

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom