New Chi tiết về Olacity và proof (2021)

1627110266195.png
 
Ola City Thông Báo Kết Thúc Chương Trình ICO Ola Coin (OLA)
Thân chào quý thành viên,

Ola City trân trọng thông báo chương trình ICO Ola Coin (OLA) đã hoàn thành mục tiêu và chính thức kết thúc kể từ ngày 26/07/2021. Các thành viên chưa tham gia được chương trình mua ICO OLA, có thể chờ tới khi có thông báo về việc dự kiến mở bán ICO OLA trong đợt tiếp theo.

Ola City triển khai ICO Ola Coin trong tháng 07/2021 vừa qua đã đạt được nhiều thành công bằng sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các thành viên từ khắp nơi trong cộng đồng. Nếu có mong muốn mua/giao dịch OLA, quý thành viên có thể mua trực tiếp tại sàn giao dịch 5ROI Global hoặc Nami Exchange.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả quý thành viên đã ủng hộ và đồng hành trong suốt thời gian qua. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những chương trình mới nhất từ Ola City.

Thông tin về chương trình ICO Ola Coin (OLA) tại đây!
Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin trên, quý thành viên vui lòng liên hệ email: [email protected]


Trân trọng
Ola City Global
 
Chương Trình Sinh Nhật Vàng, Sáng Tạo Ngàn Video
Thân chào quý thành viên,

Ola City hân hoan đón mừng sinh nhật tròn 1 tuổi với ý nghĩa vô cùng to lớn, đánh dấu bước trưởng thành đầu tiên cùng hàng triệu thành viên trên khắp thế giới. Hãy cùng nhau chia sẻ ngày vui đặc biệt này trong chương trình “Sinh Nhật Vàng, Sáng Tạo Ngàn Video” trên Ola City với số lượng quà tặng không giới hạn.
ND7rfQRcDQJ01ca4WRjGpREc1tfDSSSsTaG4Ycbf5eYFdBT13FhfIUWcjju2cfiiOqTRkcqFz4Io4IkBnv7XwEkM8xEP43c5IE76HvxCr4p0OjBTdgGO9GQvy41Q4jRnutjJw0xL

Ola City cán mốc 1 triệu thành viên đầu tiên sau 1 năm ra mắt.

Nội Dung Và Thể Lệ Chương Trình

1. Đối tượng tham gia
  • Tất cả thành viên Ola City trên toàn thế giới.
2. Thời gian
  • Chương trình bắt đầu: từ ngày 01/08/2021 - 15/08/2021
  • Ngày công bố kết quả: 20/08/2021
  • Ngày bắt đầu trả thưởng: 25/08/2021
3. Cách thức tham gia và Tiêu chí xét thưởng

a. Cách thức tham gia
  • Thành viên thực hiện một video về Ola City theo hướng dẫn như sau:
    • Tiêu đề video: đặt tên có những từ khóa như Ola City; Chúc mừng sinh nhật Ola City;
    • Nội dung video:
      • Giới thiệu về Ola City;
      • Giới thiệu về quá trình tham gia Ola City;
      • Chia sẻ cảm nhận về sinh nhật 1 tuổi của Ola City;
    • Yêu cầu:
      • Video phải cho thấy hình nền Ola City trên Web hoặc App.
      • Video được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân, sau đó cung cấp link video youtube dự thi qua form sau: https://bit.ly/ChuongTrinhSinhNhatOlaCity
      • Video được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
b. Tiêu chí xét thưởng
  • Video thành viên cung cấp phải phù hợp với tiêu chuẩn được đưa ra.
  • Video có lượt xem nhiều nhất.
4. Cơ cấu giải thưởng và Cách thức trao giải

a. Cơ cấu giải thưởng
  • Tặng 25,000 OLA dành cho thành viên thực hiện video chúc mừng sinh nhật Ola City đúng tiêu chuẩn.
  • Tặng thêm 25,000 OLA khi video của bạn thuộc Top 10 video có lượt xem cao nhất trong tất cả video.
Lưu ý: Lượt xem của video sẽ được tính trên kênh Youtube cá nhân vào 23:59 ngày 15/08/2021.

b. Cách thức trao giải
  • Ban tổ chức Ola City sẽ chuyển OLA trực tiếp đến ví Trust của người nhận thưởng vào ngày 25/08/2021.
Hãy cùng Ola City khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của riêng bạn với cuộc thi Sinh Nhật Vàng, Sáng Tạo Ngàn Video. Ola City tin chắc rằng với sự đồng hành không ngừng nghỉ của tất cả quý thành viên sẽ tiếp thêm năng lượng và sức mạnh cho nhiều khởi đầu bứt phá, cùng Ola City phát huy mạnh mẽ hơn nữa nền tảng hệ sinh thái vững chắc trong tương lai.

Trân trọng
Ola City Global
 
Thông Báo Tạm Dừng Chiến Dịch Enfa
Thân chào Quý thành viên,

Ola City trân trọng thông báo đến quý thành viên về việc "Tạm dừng chiến dịch Enfa kể từ ngày 31/07/2021".

Nhằm thay đổi chính sách phát triển và đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ, chiến dịch Enfa sẽ tạm dừng để cập nhật và nâng cấp hệ thống, đảm bảo mang đến cho cộng đồng các thành viên tham gia những trải nghiệm tốt nhất.

Ola City sẽ liên tục hỗ trợ và cập nhật những thông tin liên quan mới nhất đến quý thành viên. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các thành viên trong cộng đồng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Chân thành cảm ơn các quý thành viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Ola City.

Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin trên, vui lòng liên hệ email: [email protected]

Trân trọng,
Ola City Global
 
Thông Báo Tạm Dừng Chiến Dịch Similac Mom
Thân chào Quý thành viên,

Ola City trân trọng thông báo đến quý thành viên về việc "Tạm dừng chiến dịch Similac Mom kể từ ngày 03/08/2021".

Nhằm thay đổi chính sách phát triển và đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ, chiến dịch Similac Mom sẽ tạm dừng để cập nhật và nâng cấp hệ thống, đảm bảo mang đến cho cộng đồng các thành viên tham gia những trải nghiệm tốt nhất.

Ola City sẽ liên tục hỗ trợ và cập nhật những thông tin liên quan mới nhất đến quý thành viên. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các thành viên trong cộng đồng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Chân thành cảm ơn các quý thành viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Ola City.
Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin trên, vui lòng liên hệ email: [email protected]

Trân trọng,
Ola City Global
 
Tăng Mức Thưởng Lớn $2,25 Khi Đăng Ký Mở Tài Khoản Tnex
Chiến dịch Tnex trên Ola City có gì HOT? Với mức thưởng ban đầu là $1,99 đã “cực hút” vô số thành viên chia sẻ và hào hứng tham gia. Chính vì thế, Ola City quyết định cổ vũ thêm tinh thần cho mọi người bằng cách “tăng vút” từ $1,99 lên mức Thưởng $2,25 Khi Đăng Ký Mở Tài Khoản Tnex. Bạn đã sẵn sàng chưa? Nhanh tay share và đăng ký ngay nào các bạn ơi!
hMo8RS6V6n7OJEsguO2UCbgxyIx79Hud-OPSUDpocsmoAk9Vb4Q8n4iCsJAn9e8aVbO_3gnLOE_C40fSHZ93vjaas2k9GHpi9g9tAh6BL1gfwMykwd4uM2RUjTlddBGEWgp3RtxG

Tăng Mức Thưởng Lớn $2,25 Khi Đăng Ký Mở Tài Khoản Tnex


Đến với Tnex trên Ola City bạn sẽ được trải nghiệm nhiều thú vị bất ngờ cùng quà tặng hấp dẫn $2,25 thưởng càng không giới hạn khi bạn chia sẻ cho nhiều bạn bè của mình đăng ký mở tài khoản. Hay quá đi thôi phải không cả nhà!

✅
Bất kỳ thành viên nào của Ola City hoặc người được họ giới thiệu khi đăng ký mở tài khoản TNEX thành công sẽ được Thưởng Ngay $2,25.
✅
Thành viên sẽ được thưởng 5% thu nhập của tất cả các thành viên mà họ trực tiếp giới thiệu tham gia kiếm tiền với Ola City.
✅
Thưởng thêm cho mỗi thành viên doanh số nhóm lên đến 25% và không giới hạn số tầng.
>>> Tham gia ngay tại link:

iOS: https://olacity.com/dashboard/campaign/detail/3whxda
Android: https://olacity.com/dashboard/campaign/detail/3whxda

Trân trọng,
Ola City Global
 
Thông Báo Ra Mắt Chính Sách Cộng Tác Viên Ola City
I. Giới thiệu chung

Sau 1 năm chính thức ra mắt từ tháng 8/2020, Ola City đã nhận lại được nhiều đóng góp cũng như phản hồi tích cực từ hơn 1 triệu cộng tác viên trên toàn cầu.

Từ ngày 06/08/2021 Ola City chính thức áp dụng Chính sách Cộng Tác Viên nhằm đáp ứng sự phù hợp với pháp luật của các quốc gia thị trường trọng điểm như: Ấn Độ, UAE, Việt Nam, Indonesia, Brazil,…

ssVd_RyF-Vd_NpU6AKVbp_JfaaSS-q5dboGeYjpz_dkKrMn08fMbMKiHx2lHE109ny_tEdd6ZjP58THhhhs_9D_Rpyd2T4hu21YPoYVCGYJRl36sS7ElQ4nNzjtfSsz4Y7Y-MXw


II. Quyền lợi Cộng tác viên theo chính sách mới:

  • Cộng tác viên Ola City sẽ được thưởng hoa hồng khi thực hiện các chiến dịch tại Ola City như: xem website, tải ứng dụng, cài đặt tài khoản, mua sắm hoàn tiền, chia sẻ link bán hàng…
  • Khi cộng tác viên giới thiệu bạn bè tham gia làm cộng tác viên và kiếm tiền với Ola City sẽ được thưởng hoa hồng 20% thu nhập cá nhân của cộng tác viên mới được bạn giới thiệu tham gia vào “ngôi nhà chung” của Ola City.
III. Trở thành Đối Tác Kinh Doanh (*)

Ola City luôn nỗ lực để đem đến những dịch vụ chất lượng đến các khách hàng doanh nghiệp, nhà quảng cáo cũng như nhân rộng cơ hội đem đến thêm nguồn thu nhập cho hàng triệu cộng tác viên trên toàn thế giới. Để thực hiện được điều này, chúng tôi mong muốn hợp tác với các cá nhân, tổ chức đã tin tưởng, nắm rõ mô hình hoạt động, triết lý và sứ mệnh kinh doanh của công ty để trở thành Đối Tác Kinh Doanh cùng Ola City mở rộng phát triển và tiếp cận đến hàng tỷ khách hàng toàn cầu.

Chính sách đối tác kinh doanh dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 09/2021.

Lời kết

Với mô hình kinh doanh mới, Ola City hướng tới mô hình kinh doanh truyền thống thuần túy, giúp dễ dàng phát triển và mở rộng thị trường cũng như tạo nên cơ hội lý tưởng cho việc đầu tư và hợp tác kinh doanh.

Trân trọng,
Ola City Global
 
Chúc Mừng Sinh Nhật Ola City Tròn 1 Năm
Tháng mới đang đến với bao bộn bề nhộn nhịp cho những kế hoạch mới, mục tiêu mới, các chương trình trọng điểm mới... nhưng không vì thế mà làm lu mờ đi một ngày hết sức quan trọng đã mang Ola City đến gần hơn với hàng triệu con tim của tất cả thành viên trong cộng đồng. Cùng nâng ly “Chúc Mừng Sinh Nhật Ola City Tròn Tuổi Mới 08/08/2020 - 08/08/2021”.
a4P6Sr8yt7jb3o7NHLYqKTZnHLbmibHhSzJzzpn5xNUxGsCAriXvjyNpmm5Js6qcy6v5lnhfMJ4ecklBFQsvcf_0kjM0duSg7fKKfhDF5R4kq-ocfXQELjiQdjJCacIaioW9fxvJ

Chúc mừng sinh nhật Ola City tròn 1 năm

Với bước đầu làm quen cùng cộng đồng trong những ngày mới vừa chào đời song song bối cảnh phát triển vượt bậc của công nghệ 4.0, Ola City may mắn nhận được rất nhiều tình cảm ưu ái từ hàng triệu trái tim thành viên, các quý nhà đầu tư, quý đối tác trên khắp toàn cầu, đã chung tay đặt những viên đá đầu tiên làm nền tảng xây dựng cho niềm tin vững chắc, tạo nên sự gắn kết bền bỉ đến tận hôm nay.

Vượt qua những chặng đường gập ghềnh nhất để hình thành một hệ sinh thái lớn mạnh, Ola City đã gặt hái không ít thành quả đáng mong đợi, mở ra hàng loạt các cơ hội đầu tư và phát triển mới đầy tiềm năng trên thị trường tiền điện tử. Từ đó, mong muốn truyền tải thông điệp "không gì là không thể" đến tất cả mọi người.

Một lần nữa hãy cùng Ola City nâng ly chúc mừng sinh nhật, chúc cho trí tuệ - nguồn lực - năng lượng càng thêm mạnh mẽ để Ola City tiếp tục nghiên cứu, tạo dựng thêm nhiều dự án mang tầm giá trị hơn nữa cho tương lai.

Ola City - Sinh nhật mới, thành công mới, đỉnh cao mới!

Trân trọng
Ola City Global
 
1628577777312.png

?? LOA LOA LOA Chỉ Còn 5 Ngày Để Nắm Trọn Hàng Ngàn OLA Không Giới Hạn Cùng "Sinh Nhật Vàng, Sáng Tạo Ngàn Video" Trên Ola City.

Bạn sẽ tăng tốc hay bỏ cuộc giữa chừng? Hàng loạt video chúc mừng sinh nhật Ola City từ khắp nơi đổ về như "cuồng phong vũ bão". Video của bạn đã sẵn sàng "thách đấu" cùng hàng triệu thành viên khác?

? Chỉ còn "5 ngày duy nhất" để bạn vắt hết 200% óc sáng tạo của mình trong chặng cuối tham gia chương trình.

? Tặng 25,000 OLA dành cho những video chúc mừng sinh nhật Ola City đúng tiêu chuẩn.

? Bắt trọn thêm 25,000 OLA khi video của bạn xuất sắc lọt vào Top 10 video có lượt xem cao nhất trong tất cả các video.

Tăng tốc hết mình sáng tạo hết cỡ, gửi ngay những video "độc lạ có 1-0-2" của bạn về chương trình cùng những quà thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

⛔️ Lưu ý: Nếu sao chép link video của người khác để dự thi, khi phát hiện chúng tôi sẽ loại CTV đó ra khỏi cuộc thi.
 
Công Bố Và Trao Thưởng Chương Trình “Sinh Nhật Vàng, Sáng Tạo Ngàn Video”
Thân chào quý cộng tác viên Ola City,

Ola City chân thành cảm ơn đến tất cả quý cộng tác viên đã dành tặng những món quà sinh nhật vô cùng hấp dẫn và đặc sắc với những phút ghi hình thú vị trong chương Trình “Sinh Nhật Vàng, Sáng Tạo Ngàn Video" diễn ra từ ngày 01/08/2021 - 15/08/2021.

C0qyWZ9MsuNBjUjflQlf7x-ktqYSO5bcKXevgAXMQX--oerz_SW9vegn3rkxjO4zTmObKSFyYhkGSgykRvA_FIzBcemWg8SOZ1Y7wlTa7rmNIOHMzPaOZgofO8IfvCMElqwy5iCo

Sau 15 ngày hoạt động sôi nổi không ngừng, đến 23:59 ngày 15/08/2021, cuộc thi đã khép lại trong sự háo hức vẫn chưa hạ nhiệt từ các cộng tác viên trên khắp toàn cầu mang lại. Dựa vào thể lệ cuộc thi và tiêu chí xét thưởng, BTC Ola City trân trọng thông báo kết quả danh sách Top 10 cộng tác viên có lượt view cao nhất cũng như tất cả cộng tác viên đã xuất sắc đoạt giải cuộc thi “Sinh Nhật Vàng, Sáng Tạo Ngàn Video”.

Top 10 cộng tác viên có lượt view video cao nhất:
  • Top 1: Mai Văn Hiệt
  • Top 2: Phạm Thị Mỹ Hạnh
  • Top 3: Nguyễn Quốc Hòa
  • Top 4: Bùi Văn Giang
  • Top 5: Alexandra Cornelia Simionescu
  • Top 6: Nguyễn Thanh Tâm
  • Top 7: Nguyễn Trần Thụy My
  • Top 8: Nguyễn Thế Anh
  • Top 9: Cao Cự An
  • Top 10: Phạm Hữu Lâm

Truy cập tại đây để xem danh sách cụ thể tất cả cộng tác viên nhận giải: https://bit.ly/DANH-SÁCH-NGƯỜI-CHIẾN-THẮNG

I. Điều kiện nhận giải dành cho thành viên tham gia
Phần thưởng của cuộc thi sẽ được trao cho các cộng tác viên đáp ứng đủ các kiền kiện như sau:
Cộng tác viên thực hiện một video về Ola City theo hướng dẫn như sau:
  • Tiêu đề video: đặt tên có những từ khóa như Ola City; Chúc mừng sinh nhật Ola City;
  • Nội dung video:
  • Giới thiệu về Ola City;
  • Giới thiệu về quá trình tham gia Ola City;
  • Chia sẻ cảm nhận về sinh nhật 1 tuổi của Ola City;
  • Yêu cầu:
  • Video phải cho thấy hình nền Ola City trên Web hoặc App.
  • Video được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
Lưu ý: Email đăng ký dự thi của cộng tác viên phải thuộc email tài khoản Ola City.

II. Thời gian và phương thức nhận giải

a. Thời gian bắt đầu trả thưởng: 25/08/2021
b. Phương thức trao thưởng: chuyển OLA trực tiếp qua ví Trust.

III. Cơ cấu giải thưởng và Cách thức trao giải

a. Cơ cấu giải thưởng
  • Tặng 25,000 OLA dành cho cộng tác viên thực hiện video chúc mừng sinh nhật Ola City đúng tiêu chuẩn.
  • Tặng thêm 25,000 OLA khi video của bạn thuộc Top 10 video có lượt xem cao nhất trong tất cả video.
Lưu ý: Lượt xem của video sẽ được tính trên kênh Youtube cá nhân vào 23:59 ngày 15/08/2021.

b. Cách thức trao giải
  • Ban tổ chức Ola City sẽ chuyển OLA trực tiếp đến ví Trust của người nhận thưởng vào ngày 25/08/2021.
Ola City chân thành cảm ơn sâu sắc sự tin tưởng đồng hành cũng như những đóng góp sáng tạo của tất cả mọi người qua cuộc thi trên. Tin chắc rằng, hệ sinh thái của Ola City sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai, mang đến nhiều sản phẩm giá trị với những cuộc thi ngày càng kịch tính và hấp dẫn hơn.
Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin trên, vui lòng gửi email về địa chỉ [email protected]

Trân trọng,
Ola City Global
 
Thông Báo Hoàn Tất Bảo Trì Tính Năng Rút Tiền Mạng Bep20
Thân chào quý cộng tác viên Ola City,

🔵 Ola City xin trân trọng thông báo đến quý cộng tác viên về việc Hoàn Tất Bảo Trì Tính Năng Rút Tiền Mạng Bep20. Quý cộng tác viên có thể thực hiện rút tiền sau thời gian trên.

Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin trên, vui lòng gửi mail về địa chỉ [email protected]

Trân trọng cảm ơn,

Ola City Global
 
Tăng Mức Thưởng Cực HOT Lên Đến $77.14 Khi Sử Dụng Dịch Vụ Fiverr
Chiến dịch Fiverr – một network freelance lớn vô cùng thu hút cộng đồng trên khắp thị trường quốc tế nay càng HOT cực độ khi Ola City tăng đậm mức thưởng hơn gấp hơn 9 lần từ $8 lên thành $77.14. Bạn đã sẵn sàng Nhận Quà Thưởng Lên Đến $77.14 Khi Sử Dụng Dịch Vụ Fiverr Chưa? Nào nhanh tay tham gia để bắt trọn phần thưởng đi thôi cả nhà ơi!


1630979774092.png

Tham gia với chiến dịch Fiverr trên Ola City sẽ giúp bạn thu hoạch được nhiều những trải nghiệm vô cùng thú vị, đồng thời hỗ trợ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong công việc mà bạn cần. Hơn thế nữa, Ola City còn “thưởng nóng lên đến $77.14” và đặc biệt thưởng không giới hạn khi chia sẻ đến nhiều bạn bè cùng tham gia, share càng nhiều thưởng càng hấp dẫn. Wow… thật quá tuyệt đúng không nào các bạn!

✅
Thưởng lên đến $77.14 / lượt khi khi sử dụng dịch vụ lần đầu tiên tại Fiverr hoặc giới thiệu bạn bè sử dụng dịch vụ.

✅
Thưởng 20% thu nhập của tất cả các cộng tác viên mà bạn giới thiệu trực tiếp.

Tham gia ngay chiến dịch tại đây: https://olacity.com/link/aoqtxh/htj33n
 
Hướng Dẫn Từ A- Z Cách Rút OLA Từ Ví Trust Về 5ROI Global
Nhằm mục đích thuận lợi hơn trong quá trình rút tiền từ Ví Trust về 5ROI Global, bài viết này sẽ hướng dẫn các cộng tác viên làm thế nào để rút tiền OLA về sàn giao dịch 5ROI Global. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

banner_Withdrawal-guide_1200x600_vn.jpg


I. Giới thiệu chung về 5ROI Global

5ROI Global là một sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu, cung cấp một nền tảng để giao dịch đa dạng các loại tiền điện tử trên khắp thế giới. 5ROI Global có phí giao dịch cạnh tranh, tốc độ xử lý giao dịch nhanh với các dịch vụ tài chính tiềm năng: Spot, Futures, Launchpad, Credit line, Staking, OTC….

5ROI Global hỗ trợ đa kênh, đa thiết bị với độ an toàn và bảo mật cao nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho nhà đầu tư. 5ROI cung cấp các dịch vụ quản lý, giao dịch tài sản kỹ thuật số an toàn và đáng tin cậy cho hàng triệu người dùng với sứ mệnh tạo ra bước đột phá trong nền công nghệ blockchain. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người dùng các giải pháp tài chính thông minh từ việc ứng dụng công nghệ blockchain đến AI đồng thời giảm thiểu tối đa các rủi ro, tối ưu hóa chi phí và đơn giản hóa mối quan hệ giữa các nhà đầu tư, doanh nghiệp và cộng đồng.

II. Các bước rút OLA từ Ví Trust về 5ROI Global

Bước 1:
Đăng nhập vào tài khoản Trust Wallet —> Chọn biểu tượng được đánh dấu như trong hình.


word-image-7.png


Bước 2: Giao diện sẽ hiển thị như hình bên dưới.
Vào mục Search → Nhập Smart Contract mặc định của OLA trên network: Smart Chain (Binance).
Smart contract OLA: 0x47d0F6195911e93fE2b9b456289B6769aa47268f
Sau khi nhập Smart contract xong, bạn chọn nút bật Ola Coin OLA như dấu mũi tên trong hình.
1631671913278.png

Bước 3: Chọn Send


1631671926625.png

Bước 4: Đăng nhập 5ROI Global, chọn Số dư ví tại mục Số dư.
1631671945361.png

Bước 5: Tìm đồng OLA, chọn Nạp tiền.

1631671962808.png

Bước 6: Chọn Sao chép địa chỉ ví OLA.

1631671990577.png

Bước 7: Quay lại trang ví Trust và nhập Địa chỉ ví nhận (địa chỉ OLA) và Số tiền OLA muốn rút. Sau đó chọn Continue


1631672009416.png

Bước 8: Việc chuyển tiền từ ví Trust sang ví khác sẽ tốn phí BNB. Các bạn lưu ý nạp BNB để làm phí cho việc chuyển tiền này.


1631672025787.png

Bước 9: Hoàn tất chuyển tiền về ví 5ROI Global.

1631672040051.png

III. Kết

Chỉ với các bước đơn giản như trên là các cộng tác viên có thể rút tiền bằng OLA từ Ví Trust về sàn giao dịch 5ROI Global một cách dễ dàng. Chúc các bạn thành công nhé!
 
Tăng Mức Thưởng Cực Shock $3.50 Khi Mở Tài Khoản OCB OMNI
Sau một thời gian vắng bóng “ẩn nấp” nay chiến dịch OCB OMNI đã quay trở lại đường đua. Để đáp lại sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các thành viên, nay Ola City tiếp thêm năng lượng thúc đẩy cho chiến dịch với mức thưởng tăng mạnh từ $2.48 lên $3.50. Wow… còn chần chừ gì mà không tham gia Đăng ký tài khoản OCB OMNI ngay trên Ola City thôi nào các bạn ơi!!!
1632275891621.png

Đến với chiến dịch mở tài khoản OCB OMNI trên Ola City, bạn chỉ cần thực hiện các bước thao tác cực đơn giản như tải app, đăng ký và thực hiện giao dịch theo hướng dẫn là xong xuôi và chỉ cần đợi $3.50 về tài khoản nhé. Đặc biệt, share link mạnh tay cho bạn bè tham gia OCB OMNI càng được Thưởng không giới hạn.

✅
Thưởng ngay $3.50 / lượt khi bạn lần đầu mở tài khoản OCB OMNI và phát sinh giao dịch trên app hoặc giới thiệu bạn bè mở tài khoản.

✅
Thưởng thêm 20% thu nhập của tất cả các cộng tác viên mà bạn giới thiệu trực tiếp.

Tham gia ngay tại đây:

Android: https://olacity.com/link/zizwxe/htj33n

IOS: https://olacity.com/link/dpbh65/htj33n
 
Hoàn Tiền Thả Ga Lên Đến 4.32% Hoa Hồng Khi Mua Sắm Tại Tiki
I. Giới thiệu

1. Giới thiệu về Tiki


Tiki.vn là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng như: Sách, Điện thoại, Máy tính bảng, Thiết bị số, Gia dụng, Sắc đẹp & Sức khỏe, Văn phòng phẩm, Đồ chơi & Quà tặng, Mẹ & Bé, Thể thao… Được thành lập từ năm 2010, Tiki.vn đã có một vị thế vững chắc trên thị trường và lượng khách hàng khổng lồ. Các sản phẩm của Tiki.vn liên tục được cập nhật, chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng nâng cao cùng nhiều chương trình khuyến mãi lớn hấp dẫn.

f580b3_a456be730c854475a563277c49ff9abf_mv2.png


2. Thưởng nhiệm vụ

  • Hoàn tiền lên đến 4.32% / giá trị đơn hàng khi bạn mua sắm tại Tiki hoặc giới thiệu bạn bè mua sắm.
  • Thưởng 20% thu nhập của tất cả các cộng tác viên mà bạn giới thiệu trực tiếp.
3. Một số lưu ý khi tham gia nhiệm vụ

  • Ola City được toàn quyền từ chối duyệt khoản thưởng này khi phát hiện bất kỳ dấu hiệu hoặc nghi ngờ về gian lận của cộng tác viên.
  • Ola City sẽ ngừng duyệt khoản thưởng này khi đối tác Tiki thông báo ngưng chương trình và Ola City sẽ không phải thực hiện bất kỳ nghĩa vụ hoặc giải thích nào.
II. Điều kiện chấp nhận

1. Hình thức chi trả thưởng:
CPS (Cost Per Sale)

2. Khu vực chấp nhận nhiệm vụ: Việt Nam

3. Mức thưởng chi trả: lên đến 4.32% / lượt mua sắm

4. Điều kiện chấp nhận nhiệm vụ thành công: Nhiệm vụ được tính thành công khi bạn hoặc người bạn giới thiệu mua và thanh toán thành công trên Tiki.

5. Quy trình thực hiện nhiệm vụ

(1) Vào mục hoàn tiền tại hệ thống Ola City, chọn đơn vị mua sắm Tiki.

(2) Chọn Mua sắm ngay. Đường dẫn sẽ dẫn về thông tin trang mua sắm tại Tiki.

(3) Chọn sản phẩm bạn có nhu cầu mua hoặc mua dùm cho bạn bè và người thân tại Tiki.

(4) Điền đầy đủ thông tin để đặt hàng.

(5) Hoàn tất thanh toán.

III. Điều kiện từ chối

  • Cộng tác viên thực hiện nhiệm vụ không thông qua Ola City.
  • Cộng tác viên không nhận hàng.
  • Thanh toán không thành công.
IV. Quy định khác

  • Không được giả mạo nhà cung cấp hoặc gây hiểu lầm là nhà cung cấp Tiki như tạo Fanpage, Group, Website, Youtube…
  • Không quảng cáo sai thông tin và sai sự thật về các chương trình của nhà cung cấp Tiki.
  • Không chạy quảng cáo nhiệm vụ với các hình thức hoặc những từ khoá sau đây: Clickunder/Popunder, Thanh công cụ, Nội dung người lớn, Chuyển hướng tự động, Gian lận cookie.
Lưu ý: Tất cả các trường hợp vi phạm gây ảnh hưởng đến thương hiệu và lừa dối người dùng sẽ bị loại khỏi chiến dịch và không được thanh toán.
Tham gia chiến dịch tại đây: https://olacity.com/dashboard/campaign/detail/jczjmp
 
Bí Quyết Kiếm Tiền Từ Rút Gọn Link Cùng Ola City

I. Rút gọn link là gì?

Rút gọn link hay Rút gọn URL chính là sử dụng công cụ để làm ngắn đường dẫn link của mình, giúp cho người dùng dễ đọc, dễ nhớ và có thể dễ dàng chia sẻ hơn.

II. Rút gọn link kiếm tiền là như thế nào?

Rút gọn link thường có 2 dạng đó là rút gọn link không chứa mã quảng cáo và rút gọn link chứa mã quảng cáo:
  • Đối với dạng rút gọn link không chứa mã quảng cáo: mục đích của hình thức này chỉ để rút gọn những đường link dài, đường link xấu trở thành một đường link ngắn gọn, đẹp mắt, ẩn link gốc,…. khi nhấn vào link rút gọn này nó sẽ chuyển ngay về nội dung của link gốc. Những link rút gọn không chứa mã quảng cáo sẽ không kiếm được tiền.
  • Còn khi nói đến rút gọn link kiếm tiền hay kiếm tiền online từ rút gọn link thì phải là dạng rút gọn link chứa mã quảng cáo. Tức là sau khi bạn tạo ra một link rút gọn nào đó, người khác click vào link rút gọn sẽ không được vào thẳng nội dung của link gốc, mà nó sẽ chuyển hướng đến 1 trang quảng cáo, người dùng (có thể) phải xác thực captcha hoặc phải đợi vài giây thì lúc đó mới chính thức chuyển đến trang gốc. Với mỗi lần người dùng click vào link bạn rút gọn thì bạn sẽ nhận được một khoản tiền theo quy định.

III. Kiếm tiền từ rút gọn link ở đâu và làm như thế nào?

Bạn chỉ việc tạo một tài khoản miễn phí tại một trang web rút gọn link uy tín nào đó, cụ thể như Ola City. Sau đó bạn tìm kiếm các đường link bất kỳ (link download, link video, link tin tức…) rồi đăng nhập vào trang web rút gọn link để rút gọn.
Công việc quan trọng nhất là đem đường link đã được rút gọn này đi chia sẻ lên bất cứ đâu trên mạng internet, chẳng hạn như facebook, diễn đàn, blog, hoặc website cá nhân. Khi có người click vào link rút gọn đó bạn sẽ được tiền, mỗi click được một khoản tiền đã được quy định sẵn, thường là khoảng 30.000đ – 200.000đ ($1.5 – $9) cho mỗi 1000 clicks (tức 26đ – 200đ cho mỗi click). Hầu hết hiện nay tỷ giá lượt xem cao nhất nằm ở vùng châu âu như Úc, Anh, Mỹ. Do đó nếu bạn nào có vốn ngoại ngữ tốt, chia sẻ link rút gọn cho các group nước ngoài click thì sẽ dễ dàng tăng thu nhập hơn, còn khi làm ở thị trường Việt Nam thì tỷ giá lượt xem sẽ ít hơn nhưng nếu có chiến thuật tốt thì các bạn sẽ “vẫn giàu” như thường nhé.

IV. Cách tăng lượt click vào link rút gọn của bạn

Như các bạn đã biết, không phải cứ rút gọn link xong là có tiền. Bởi rút gọn link là miễn phí, bạn có thể sử dụng cho mục đích cá nhân của bạn tùy ý, nhưng nếu bạn muốn được trả tiền, bạn phải đáp ứng được mục đích của nhà quảng cáo bằng cách share link để lan tỏa quảng cáo của họ cho nhiều người.
Dưới đây là một số kênh giúp bạn thu hút lượt click hiệu quả:
1. Website
Đây là cách tăng bền vững nhất nhưng lại từ từ nhất. Đề tài hiệu quả nhất cho việc làm web là các đề tài liên quan tới thủ thuật máy tính, tải tài liệu, tải game, ứng dụng, phần mềm,….. ngoài ra, việc tạo một website nhìn ưa mắt và đẹp với một số bạn không biết công nghệ thì khó, vì vậy các bạn có thể tham khảo viết blog.
2. Mạng xã hội
Một trong những mạng xã hội lớn nhất Việt Nam phải kể đến như Facebook. Cách dễ nhất là tham gia các group có liên quan đến chủ đề của bạn. Hoặc bạn có thể tham gia vào các nhóm liên quan tới tài liệu – nhất là thi đại học. Sau khi vào được nhóm: việc đầu tiên là tự tìm 1 tài liệu hữu ích ví dụ như là đề thi tổng hợp các năm, phương pháp làm phần số phức, phương pháp giải tất cả các dạng này dạng kia,….. rồi bạn giật tít thật mạnh kiểu như: 1000 câu hỏi tổng hợp về hàm số không thể bỏ qua, Bạn sẽ nắm chắc điểm tất cả phần số phức nếu đọc hết tài liệu này,…vv.
Hoặc bạn có thể tự tạo group hoặc fanpage, nhằm thu hút một lượng fan nhất định. Ví dụ: tạo một fanpage về một chủ đề hot (Chẳng hạn về các lĩnh vực: Chính trị, giáo dục, phim ảnh, tin tức, hài kịch, thể thao, các trường đại học, Hollywood,..) chủ đề bạn chọn phải đảm bảo không bao giờ hết “trending”. Chỉnh sửa ảnh đại diện và ảnh bìa cho fanpage thật chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng photoshop để làm hình ảnh thu hút hơn và nhớ thay đổi thường xuyên. Sau đó chia sẻ link rút gọn của bạn lên đây.
3. Youtube
Đây là một cách mà nhiều bạn thực hiện và độ hiệu quả khá cao.
Dùng youtube để tăng lượng click link rút gọn bằng cách bạn tìm 1 phim thật chất lượng (đang hợp xu hướng sau đó cắt ra làm 2 phần tầm 70:30. Sau đó đăng phần đầu lên, và để link rút gọn tới phần 2 phía dưới comment. Nếu bạn muốn cách này bền vững thì bạn phải chỉnh sửa video để nó thoát bản quyền ( vì là phim hot mà) như là thêm khung, chỉnh sửa âm thanh,…. Còn không thì bạn phải tìm phim thật hot rồi cứ cắt ra, sau đó đăng lên.
Ngoài ra 3 kênh trên, bạn cũng có thể thử những cách dưới đây:
  • Chia sẻ link trên trang cá nhân mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo,… với tiêu đề hấp dẫn.
  • Hãy xem danh sách bạn bè của bạn, bạn có thể gửi tin nhắn chứa đường link cho họ nếu bạn cảm thấy điều đó không gây phiền phức.
  • Chia sẻ trên một nhóm hoặc một fanpage, website, blog.
  • Bình luận link rút gọn của bạn tại các bài post có nhiều người quan tâm.
  • Nếu bạn bình luận trên bất cứ kênh mạng xã hội, blog hoặc website nào, bạn cứ để lại đường dẫn đã rút gọn cạnh bình luận của mình. Đặc biệt hiệu quả khi bạn rút gọn link dẫn đến những bộ phim được quan tâm, và để lại đường link rút gọn ở dưới những đoạn video best cut mà các Fanpage về phim hay đăng tải.
Chúc các bạn thành công và kiếm thật nhiều tiền nhé!

Tham gia ngay chiến dịch Rút gọn link tại Ola City: https://olacity.com/ref/425646802
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,305
Messages
7,069,842
Members
170,436
Latest member
hainguyen6805

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom