Chạy bộ kiếm tiền mã hóa

Bằng cách tích hợp NFT và GameFi, StepN là dự án cho phép người dùng chạy bộ để kiếm tiền mã hóa.

nx4jfBWwdmQVOM6w[1].png


Sau play-to-earn (chơi game để kiếm tiền), một số dự án dựa trên ý tưởng này như move-to-earn (di chuyển để kiếm tiền) hiện nổi lên trong lĩnh vực blockchain.

Ngày 9/3, loại tiền số của dự án StepN (GMT) được mở bán và niêm yết lần đầu trên sàn giao dịch Binance. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, GMT có khối lượng giao dịch đạt hơn 500 triệu USD vào ngày 13/8. Hiện tại, đồng tiền mã hóa này đang đứng ở vị trí 243 trên bảng xếp hạng các dự án coin có tổng vốn hóa lớn nhất thế giới.

51925dd3461d8943d00c[1].jpg

Giá đồng GMT tăng trưởng đột biến sau khi được niêm yết trên sàn Binance.​

Sau một tuần được niêm yết trên sàn giao dịch tiền mã hóa Binance, GMT đã có mức tăng trưởng hơn 30 lần, từ mốc giá 0,01 USD lên 0,3 USD. Khối lượng giao dịch có lục đạt 2,33 tỷ USD.

Theo mô tả, StepN là một ứng dụng Web 3.0 được tích hợp Game-Fi và Social-Fi, hoạt động trên nền tảng Solana. Người chơi có thể kiếm lợi nhuận bằng cách mua giày NFT để tham gia chạy hoặc đi bộ để kiếm tiền.

Một đôi giày NFT của dự án có giá trung bình khoảng 10.2 SOL, tương đương 800 USD theo thị giá vào chiều 15/3. Đồng thời, người dùng có thể thuê giày để tham gia chạy bộ kiếm tiền số. Tuy vậy, hiện tính năng này chưa khả dụng và đang được phát triển.

Khi thuê giày, thu nhập từ việc chạy bộ sẽ giảm đi. Nhà đồng sáng lập của StepN, Jerry Huang cho biết người chơi sẽ nhận được 70% lợi nhuận và người cho thuê giày sẽ hưởng 30% còn lại.

Loại tiền số dùng để trả thưởng cho người chơi là đồng Green Satoshi Token (GST). Số token được trả thưởng sẽ phụ thuộc vào chức năng của từng loại giày NFT. Hiện token GST có giá vào khoảng 3,33 USD/đồng.

"Hiện tại, một người chơi mới có thể kiếm được 20-30 USD/ngày bằng cách đi bộ hoặc chạy trong 10 phút. Một người chơi chuyên nghiệp có thể kiếm được 300-450 USD/ngày khi đi hoặc chạy bộ trong 60 phút", Đồng sáng lập của StepN, Jerry Huang nói với TheBlockCrypto.

Dự án StepN được nhiều quỹ đầu tư có tiếng trong thị trường tham gia vào. Trong đó, những cái tên như Sequoia Capital, Solana Ventures, Alameda Research… đều được hiển thị trên trang chủ của dự án. Theo CoinTelegraph, StepN là dự án từng đoạt giải trong cuộc thi Solana Ignition Hackathon Gaming Track do Solana tổ chức.

Jerry Huang cho biết trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt, StepN đã thu hút người dùng từ hơn 90 quốc gia. Ông cho biết thêm rằng Trung Quốc, Mỹ và Ấn Độ là những thị trường có đông người chơi nhất. Ứng dụng hiện có 1.500 người dùng hoạt động mỗi ngày.

Theo TheBlockCrypto, move-to-earn đang là trào lưu trong lĩnh vực blockchain. Vào tháng 10, một trò chơi move-to-earn khác, Genopets đã huy động được 8,5 triệu USD ở vòng gọi vốn đầu tiên.

Theo zingnews​
 
nếu đi trên máy chạy bộ, có tính hông vậy!? :popo_look_down: :popo_look_down: :popo_look_down:


p/s: khi ở VN, sẽ hợp tác với "lực lượng bán vé số (có chọn lọc)" thì liệu có được nhiều $ không vậy!? :popo_haha: :popo_haha: :popo_haha:
 
Last edited:
nếu đi trên máy chạy bộ, có tính hông vậy!? :popo_look_down: :popo_look_down: :popo_look_down:


p/s: khi ở VN, sẽ hợp tác với "lực lượng bán vé số (có chọn lọc)" thì liệu có được nhiều $ không vậy!? :popo_haha: :popo_haha: :popo_haha:
Máy chạy bộ vẫn tính nhé.
 
Có ai cần tuyển freelancer code service tự chạy game này hoặc cần người làm chung nhắn mình nha.
Em đã inspect được API của stepn, đảm bảo request bằng API y như chạy bằng điện thoại nên các bác an tâm k bao giờ bị phát hiện để banned.
Ý tưởng là canh theo speed của đôi giầy để gửi gps theo khoảng thời gian nhất định, giống như các bác đi bộ hoặc chạy bình thường. data gps thì em sẽ lấy quanh công viên nào đó.
Trước em cũng có kinh nghiệm làm service tự mint bên axie, crabada, defihorse rồi nên game này em chắc chắn là làm được.
Em vào vào forum mong ae giúp đở.
photo_2022-03-30_12-14-13.jpg
 
nhận chạy thuê cho anh em nào đầu tư mà không có thời gian chạy :popo_big_smile: thấy bảo quý 3 nó ra chương trình có thể cho thuê ăn chia 3-7
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,436
Messages
7,058,836
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom